Thursday, July 31, 2008

PARA LANG SA MGA MABABAW ANG KALIGAYAHAN

Kunwari ang pangalan mo ay "IKAW", tapos ang pangalan ko ay "AKO"
Ang tanong.. Sino ang panget sa ating dalawa???

Isipin mong mabuti.. Pasagot...
------------------
Inday: sir, sino ang mas masarap.. ako o si mam?
Sir: siyempre ikaw..
Inday: naguguluhan ako, kasi sabi ng driver natin mas masarap daw si mam kaysa sa akin...
-----------------
kung ibebenta ko ang sarili ko..
tataasan ko na ang presyo...
matawag mo lang akong MAHAL...
----------------
Sa sabungan walang entrance fee ang may dalang panabong..
Si juan para makalibre pumasok may dalang sisiw..

Bantay: hoy!! ano yan?
Juan(galit pa) manok!! bakit?
Bantay: alam ko.. eh bakit sisiw??
Juan: heller?? may laban ang ama niya siyempre moral support.. tanga!!!
----------------
Modern Bahat Kubo

Bahay q po
dami putik
ang pumasok doon
ay sari sari
nilamas na karton
sirang mudyas at damit.
silya, basurang pamanghe
ONDoy parusa
----------------
Math love story...

Boy: do you know that my love for you is like the limit of a constant over a variable as the variable approaches zero??
Girl; ano yun?
Boy:infinity :)
Girl: ganun? eh alam mo bang ang lab ko sau ay parang limit of a function of x as x approaches ' a', f d function of x s equal to 'c' f x s gretar than
a en s equal to d nd f x s less than or equal to a?
Boy: ano namn yun ?
Girl: syntax error!!!
----------------
Boy: gusto mo libre kita ng siomai at hopia??
Girl:ha? bakit?
Boy: wala lang.. i just want to siomai love for you and hopia love me too!!!
----------------
sana holdaper ka na lang..

Para ibibigay ko lahat sa yo.. huwag mo lang akong sasaktan...
---------------
Nanay: nak lutuin mo na yung sardinas..
AnaK: kakaliskisan ko po ba?
Nanay: tanggalin mo na rin ang hasang ng masulit ang katangahan mo hayup ka!!!
---------------
ANG PAHINA NA'TO AY INA-UPDATE KADA SABADO....ay! LUNES pala..ah Byernes pala oo byernes nga! minsan din martes  ok?..balikan nyo na lang..salamat.:)

6 comments:

charee said...

hahahaha! shet ka impernes natawa ako!

rico de buco said...

nakkatuwa hehehe

si keko said...

nyahahahaha :) mababaw nga kasiyahan ko :)

ohmski said...

kung ibebenta ko ang sarili ko..
tataasan ko na ang presyo...
matawag mo lang akong MAHAL...
--------------------------------
amp! cheesy nito!

Anonymous said...

ako natawa talaga, kanina pa ak naboboring hanggang tanungin ako ng cousin ko kung gsto ko mag net whew kaya eto naligaw ako rito sulit naman nag enjoy ako mag basa at tumawa!

busyok said...

ayeee. may tawa epek dito sa blog mo.hehe mababaw ang kaligayahan ko.

Search Here

Popular Posts