Saturday, November 8, 2008

BLOG OVERHAUL

Sa Wakas !!!! May BaGo na akong PiSara  gawa ni TuroNes de Mane.

naTapoS  na anG pHase 1 ng "Blog renoVatiOn" ko .Sana MedYo di Na "JolOgs" at "Eyesore"  anG BagO koNg LaYouT tulad nG daTi ."MedyO", daHil aLam Kong maTapang  Ang Kulay Berde (pasenSya na,KanYa-KanYang TrEEp.paRang "BlaCk BoaRd" daW kaSI anG teMa neto kaYa Berde peeps)........PaRa  Sa Phase 2, SaNA SiSIpaGin aKo aT anG AayusIn ko naMan ay Ang Mga PinagSaSabi ko  sa mGa poSTs ko.hahahaha.alAm kong hAlatanG di PinagIsipaN mGa PoSt ko ditO perO dahiL sA MAlaKing tulOng Ng isang MAgaLeenG at Cute nA  niLalaNG (TuRoneS)  sa PaGKompone nG LayouT ko,HuLa ko Ma eeng-gAnyo nA akOng MagIcip KahIt paPAno at maGposT ng MgA sToryAng May KapiranGgoT Na Kwenta paRa  paGtyaGaan NamaN ng MapaPadpaD na Mga Blogero at Blogerang malulufeet tuLad mo ..oo ikaw!...

MarameEng SaLamaT TuRoneS Sa LayoUt.Isa Kang HenyO!KunG GaaNo ka Ka-Cute ,GanUn NaMan KalAke uTak aT PasenYa Mo.Aylabyu prE....Pa kiss nga...Hahahahaha...

P.S:Pre..ganUn na B taLaga YanG sub-Header?bat parang nasa giLid?hehehehe...ayusin ko ha?lalagay ko sa Gitna.K?

10 comments:

JoShMaRie said...

ang ganda ng bago mong pisara. salamat po sa comment. ;)

wag ka pong magbiro na me part 2...

PaJAy said...

hahaha.....Dont wori,Ipagdarasal ko Na walang Part 2.seryoso...

Chek mo na rin paminsan minsan kalagayan nung Stalker mo para makasiguro na ayos na at ingat parate....babasahin ko pa bago mong blog kasi parang may nagyari na naman sayo...may nabasa akong "NAKAW" e.hehe..ingat ng marameee...salamat pala...(",)

paperdoll said...

gusto co tonglayout mo. . hubarin mo at ilipat mo sakin. .lol

Dhianz said...

nice green lay-out =)... syempre galing si bossing ronz eh...

salamat sa pagdaan daan sa page koh minsan wala ren namang kwenta mga post..hehe....

ingatz kah ejay!

sige bibisi-bistahin den kitah... =)

GODBLESS! -di

JAJA NOBLE said...

yan!nd k maiingit!bwahahahahahaahah!!!!tamang-tama grin!grin k kc!!!bwahahahah!!

PaJAy said...

-manika:mas maganda ung sayo kaya ikaw na maunang maghubad...lol...

-dhian: salamat sa pagdalaw...sa uulitin..hehe

-jaja: BURAOT KA!!!!!!!lol..

JoShMaRie said...

teka, prefessor ka nga ba kuya? :)

PaJAy said...

-Josh: hahahaha..bat mo natanong?..di ba mukhang teacher?hahahahah...tanggap ko na yan..sa klasrum lng talaga ako prop.pag sa labas para na akong hi-skul mag isip..hahahahaha

JAJA NOBLE said...

mas buraot k ej!dba ako lng ung gurl n buraot s the buraots ntn n grup?ako lng b..nd yta..heheheh

kosa said...

wow... si boss ronturon din ang kumalikot dito? lols.. eksayted nako.. malapit na ako sa harapan ng pila....lols

maligayang pasko kuya pajay..
lols peace out:]

Search Here

Popular Posts