Sunday, November 23, 2008

KYUT KA JAN!!!!!


Salamat ng marami kai Dylan at Dhiane sa Award na "CUTE" ...

Medyo mahirap ang makatanggap ng ganitong award dahil bukod sa hindi kapanipaniwala na kyut ako o blog ko ,may sampung katotohanan pang dapat isiwalat....at dahil ang ibang nakatanggap neto ay seryoso namang isiniwalat ang mga sekreto nila na puno ng katotohanan...dapat ganun na rin ang gagawin  ko.

Eto daw ang RULES :
1. Each blogger must post these rules.
2. Each blogger starts with ten random facts/habits about themselves.
3. Bloggers that are tagged, need to write 10 facts about themselves. You need to choose 10 people to tag and list their names.

At eto na nga ang Rule 2 

10 facts bout your's trulili....

1. hindi alam ng mga stude ko na may blog ako. 2. ayaw kong ipaalam sa kanila at baka mawalan sila ng  respeto.lol.. 3.seryoso ako sa oras ng trabaho 4. gago naman sa labas  kapag wala ng trabaho ,napaka gago at sobrang gago. 5. hindi ako mahilig mag sapatos 6. sandals o tsinelas lang kahit sa trabaho 7. hindi ako gumagamit ng relo dahil nakaka tense at walang pambili 8. Gamit na gamit utak ko noon 9. Hindi na ngayon ...10. Hindi ako cute,malakas lang sex appeal...jok...hahahaha 

At ipapasa ko naman tong AWARD na to kina:

Dylan,Bloom,Utakmunggo,Carelesshush,Joshmarie,

Jaja,Dhiane,Amor,Manika,Chyng



21 comments:

JoShMaRie said...

uy! pers koment ako! hahaha.hindi ako kyut. maganda ako. :) salamat kuya ej sa award na ito. ito ay aking ipapa-frame. :)

kosa said...

wow.. binabati kita... cute kyut award ah..plw

bloom said...

eing? 3 na kayong nagbibigay sakin nyan! hahahaahah! pero salamat at you find me cute :) hahahaahh! hug hug pajay :)

Dylan Dimaubusan said...

lumalaki na ang ulo ko sa award na toh eh.. ahahah!

salamat professor!
bagay sayo tong award mo kasi ang cute ng ten facts mo hahaha!

P.S.
uhm, yung nabasa mo dun sa post ko, secret lang natin yun ha!
cheers!

PAJAY said...

@josh: maganda ka nga...kyut pa...over na sa papuri...haha...salamat din miss josh e ,este, Josh pala...lol..

-Kosa: salamat parekoy...ano yang Plw? am so blind...lol..

-bloom: parang ayaw mo ata ng award a.hehe...sabihin mo na kung anong unit mobile mo...hahahaha

PAJAY said...

dylan: ok di ko sasabihin...ang lagay ba e.......hehehehe....salamat din sa award..

Dylan Dimaubusan said...

treat na lang kita ng kape... khit anung blend pa yan. name it.

and just name it.lolz

Dhianz said...

....pareng EJ... abah ba't moh naman binalik yang award na yan saken... hehe... sobra sobrang cute na akoh kc binigyan na ren akoh nina josha, ronz, nd bloom... hehhe... may isah pang blogger atah ang nagpasa at kaw binasa moh uletz saken... pero sendali.. cute daw kasunod nang panget...hehe... kayah yeah agree akoh kay lola josha... maganda akoh...lolz... sige salamat den sa pagpasan nang award... hangggang sa muli pajay! =) GODBLESS! -di

Dhianz said...

binasa... hehe.. este pinasa... and pagpasan este pagpasa... toinks mali mali type..hehe.. laterz! =)

eilarmos said...

wow prof!pareho pala tyong prof!!hahaha

san k nagtuturo pare??ako din di alam ng studs q n my blog aq parehong reason ng syo!

kaso ang pagkakaiba natin, gago ako lagi werever i am, at sa lahat ng sitwasyon!LOL

terror aq actually!hehe trade tyo, naad n kita prof!^_^

Chyng said...

cute cute!

pareho tayo sa slippers at sandals! cant waer shoes kasi may lungs yata ang paa ko, kelangan niya ng air! haha

carelesshush said...

tenk u sa award..touch naman ako! hehehe..kaso lang kulang yun pagpapasahan ko bwahahha..pwede pag may 10 na kong CUTE na frenship saka ko na lang sya ipasa? wehehehe...

PAJAY said...

-dylan: may cofi shop ka ba?...pa sosyo naman...hahaha

-Dhiane:.lolz..pati kai bloom mali mali comment mo...wahahahahaha....
salamat Dee....

PAJAY said...

-eilarmos:..Secret....wahahahha...salamat sa dalaw pre....

-Chyng: Mas masarap ang chinelas sa paa...lolz...Apir!!!!

-Carelesshush: No probs....makakaramee ka rin balang araw...hehe

kosa said...

plw? lols di mo alam yun?
ahhh ako lang pala ang gumagamit nun

lols alam mo yung
JAPAN? parang ganyan din yan...
lols remember the old days?
just
always
pray
at
night?
lols kornig

UtakMunggo said...

awooooo! tenchu! lagay ko sidebar ko kasi di ako namamasa ng award. swapang ako eh. hehe

Dhianz said...

haha Pajay... nabasa moh ren palah 'un kay bloom...haha...actually nde lang kay bloom sa iba den ganon akoh...hehe... 'la lang... sometimes kc i type so fast na nde koh napapansin na nakukulangan nang letters or nasososbrahan....pero sa pagkakataong itoh eh mejo binagalan at binabasa mabuti ang tina-type to make sure nde na naman mali-mali...hehe.. ingatz kah! GODBLESS! -di

PAJAY said...

-Kosa: lol...ano nga ang PLW? di mo p rin cnsabi e..hahahaha

-Utakmunggo: sa uulitin....salamt din...kmusta na lang kai sarge...wahahahaha

-Dee: stalker mo kaya ako..kala mo ha...hahaha..

paperdoll said...

wahaha! kasali pala aco dito. . ang dami co ng cute. . ang cute co talaga! teka nga. . hmm. . maisabit. . hehe

JAJA NOBLE said...

2ngkol dun s no.10 n fact about you...isang malking BULLSHHHHEEEEETTTT!!...wahahahahahahaahahahahahahahahahahahahahhaahahahahahahahahahhahahahahahahahahahahah

Dylan Dimaubusan said...

@ pajay

uhm magtatayo pa lang.. eto ang pangarap kong business noon pa..

itinaga ko na yan sa lahat ng pwede kong itaga.. mga 5 years from now.;)

di nman ako adik sa kape, di kasi friendly sakin eh, may side effects pero carry lang..

cheers tyo!

Search Here

Popular Posts