Saturday, December 13, 2008

COMEDY NA 'DI FUNNY

Oi repapips!!...Eto na naman ako….magsusulat na naman ng bagay na sisira sa araw nyo…lolz……at dahil galing ako sa mahabang tulog at bakasyon,puro walang kakwenta kwentang mga bagay lang ang umaapaw sa utak ko……natutulog pa nga ata kokote ko kaya puro comedy pa nasa isip ko…lolz….

Na miss ko ang mundo ng blogosperyo lalo na ang cute na paliwanagan ng kapwa blogero kaya dapat ang unang banat ko ay ang mag post ng WORLD PEACE na entry para magbati na ang mga nagcocomedy dito sa blogosperyo kaso parang ayaw talagang mag function ng kanang utak ko……..mababait naman ang mga concerned kaya di na rin kailangan ng external means of reconciliation …..nag iinglesan pa naman,kaya di na ako eepal at baka mag keep bleeding lang ilong ko…..lolz….kaya wala akong naisip na bagong post………………………………..

.....Buti na lang inaway na naman ako ng pinakatatakutan kong babae sa buong mundo kaya medyo umandar ang accelerator ng katinuan ko…medyo pa lang…at eto nga ,para may maisulat lang ako…..... kahit may halong galit na mga sms ng mahal ko natatawa pa rin ako,dahil pang COMEDY ang issue na pinagtatalunan namin…..at dahil LDR nga,pinagdududahan na naman fidelity ko !…as usual..lolz..… comedy kasi pag maayos na ngayon ,babalik at babalik rin ang issue bukas,samakalawa ,next week at kung kelan nya gusto…..isang comedy na di nakakatawa dahil minsan naiinis na ako…lolz…..mga babae nga naman……minsan magulo pero pag na-miss mo…tsk…..nakaka sira rin ng ulo…..lolz… Kaya nga kahit sang anggulo, ang alam ko, ang Mga babae sakit ng ulo.lolz……di mo kasi alam kung ano talaga ang gusto…..subukan mong lambingin, magpapakipot naman…pag di mo naman pinansin ,sobrang papansin naman….kunwari masakit ang tiyan para kaawaan…lolz…,lalo na pag may pulang dalaw,magsusungit ng buong maghapon,,lolz….kaya minsan ,dahil ayoko nang humantong sa iyakan… ride on ka na lang……pangakuhan mo na lang na di totoo o di na mauulit..minsan kung talagang nagmamatigas kahit mga imposibleng pangako iaalok mo na rin para matigil na ang dramahan…….,naniniwala naman!…lolz….…sabay konting kiliti sa text…sa bandang huli bibigay rin naman…hehehe…kunwari pa eno?...sasabihin wala daw kwenta,ayaw nya na,kainis ka,ahetchu,at anu-ano pang paglalapastangan…… pero pag nag selos na ,affected naman masyado…..lolz……alam nating lahat to ,inuulit ko lang para mailabas ko ang naiisip ko.tutal blog ko naman to e….ala kasing makausap na matino dito sa opisina kaya kinausap ko na lang sarili ko…at ang napagtripan namin ng sarili ko ay tungkol nga sa comedy na katotohanan tungkol sa mga babae …. .….hehehe…seryoso….ewan ko ba sa mga babae….pero syempre ,ano pa nga ba ang dapat?…sadyang ganun ang buhay kapag nagmahal…....lolz….kaya paninindigan ko na lang ang aking pagkalalaki at magpasensya magpakainlanman dahil alam ko namang sya lang ang minamahal ko at di pwedeng palitan...kahit sampung ANgelina Jolie pa ang Tumambad sa harap ko,sampung snub din ang gagawin ko!...hahahaha...Hipokrito!....sana nga di 'to mabasa ng hepe ko at pagnagkataon baka Save as draft ang aabutin ng post na to....'wag naman sana...mabait at matalino naman ang hepe ko kaya alam kong di nya papatulan 'to...malalaman nyo naman kung biglang disappear na ako sa blogosperyo.....hahaha…….amishu anonymous!....yahooooooo!.....

Pahabol:para kay Bloom at mayyang…..salamat sa tag na pinasa nyo……gagawin ko lahat ng pinapagawa nyo kapag nagising na ang katinuan ko……salamat sa inyo………..

32 comments:

kosa said...

taena...
baka nman pati dito sinasala na din ang komento..lols

peace...

taena pareng prof... ibinuking mo lahat ng sikreto ng mga gwappo ah... sana nman nagtira ka ng kahit konti... hahahah

ganun? shampung jolina jolie shampung snub din ang gagawin mo? lols baka nman shampung tom ang gusto mo.. o di kaya brad? lols peace prof..epal lang.. baka nman banatan mo ako ahhh.. wag nman..

kawawa nman ako.. walang magtatanggol sa akin... hehehe

peace
peace
at
madaming world peace

kosa said...

ayun pasok na pasok...
akala ko kase uso ang moderated na comment eh..lols

hahaha.. sasabihan pa nmansana kita ng ahetchu kapag angyari yun..lols

nakakatuwa yung word na yun ahhh.. magamit nga minsan.. ahetchu..lols

RJ said...

Masyado ka talagang affected sa mga SMS ng pinakakinatatakutan mong babae sa buong mundo. Dinadaan mo nalang sa comedy...

Whew! Napagod ako sa kakatingin sa mga 'ellipses' dito! Grabe kang gumamit ng punctuation mark na 'yan bro ah! Whew! (,"o Pero sige........ dahil sabi mo nga blog mo ito....... Okay lang.........

LordCm said...

Hehehe :D Padaan..mmaya na ako magbabasa pag uwi

MarcoPaolo said...

Oyyy!!! LQ ba Pareng Pajay? hehehe

Intindihin mo na lang ganon talaga ang mga beebbooott... lolz

bloom said...

I HATE YOOOOOOOOOU! HINDI FAIR ITOOOOOOOOOOOOO! teka, lilipat lang ako ng lappy! ipagpapatuloy ko ang comment ko! mag-antay kaaaaa!

bloom said...

wahhahahahahaah! leche itong post na ito! leche dahil parang binabasa ko yung sarili ko sa post!

lalo na yung line na pagkukunyaring masakit ang chan pag nagpapapansin! wahahahaahahah! ampoooooots! solid! pasok sa banga! hahaahahah!

ayoko na! ayoko na talaga! hmpft! grrrrrrrrrrrrr.. susumbong kita sa mahal mo! aalamin ko kay kuya ron!

Dhianz said...

hahahaha...

'un lang muna hirit koh... nagbasa but so antokz na para umepal....

si bloomz ohhh... napakoment....*hugz* bloom....

hayz 'un lang for now....

GODBLESS! -di

Gay Iris said...

dakilang walanghiya ka efren Jay!!Gumagawa ka ng issue,ah!assuming,assuming,assuming ka!Siguraduhin mo lng,magteten years ka jan sa Saudi,dahil pag uuwe ka next year,pagpasok pa lng ng plane sa philippine territory,gugunaw na ang mundo mo!Tatadtarin kita ng pinung pino at igigisa sa mainit na mantika at gagawing picadillo!!
Kaya ngayon pa lang simulan mo na ang pagdadasal sa patron mo.
Tae ka talaga,si mudra ang may galit sayo noh!kaya kahit anong paliwanag mo hindi mkikinig ang madlang Tan sau noh!
hay naku,ayokong magalit ngayon,at baka kukulot ulit hair ko sayo,.kakarebond ko pa nman at pretiness ang mode ko ngayon.nyahaha!
at kaninong tyan ang sumasakit ngayon?di ba sayo dahil feeling insecure ka sa mga activities ni anonymous for these past days??!hahaha!

Gay Iris said...

sandali,babanat pako..
Gusto ko lng magreact sa cnabi mong isnubin mo lang si angelina jolie?!,..sabagay,eh mga mukhang yaya na ata ang trip mo ngayon,eh.nyahahaha!!!
Kung c Brad Pitt ang mghuhubad sa harapan ko,langya,hindi ako manhid,noh!magrereact ako of course!juiciness kaya nun!harharhar!jowkeness na may halong 40% truthness,lolz!
ang landi ng propesora!nyaahahah!
at ang sabi ni anonymous,mgpapasweet dw muna sya sayo ngayon at baka di ka raw mgpapadala.eh christmas pa naman.hahahahaha!!!!
Kala mo cguro ok na noh?hehehehehe!!!

PaJAY said...

-KOSA: lolz...fafa-ble yang mga binanggit mo parekoy...brad at tom?!..lolz....hahahaha..taew talaga......walang sala sala dito.....kahit magtirahan ayos lang...lolz.....

meri xmas na parekoy!!....yahooo!...

-RJ: lolz...halata bang affected pre?...lolz....

PaJAY said...

-LORDCM: sige ayos yan...para makapag basa ka ng maayos ng entry na walang kwenta....lolz....

-MARCO: LW na nga ata pre e...lolz...lovers war!..hahahaha

-BLOOM: lolz...at umamin ka naman!...hahahahaha....bistado ka na!..bleh!...lolz...

-DHIANZ: DEE!!!!!...cge tulog ka muna.....bukas na kita kukulitin...lolz...

-GAY IRIS: Walang preno sa comment a!...hahaha....parang wala ng bukas,isiniwalat mo na lahat...lolz......di pa nga ako nakapagpadala.....lolz....

Dangel said...

kua pajay! katuwa naman yang post mo! tama bang sabihin mo lahat yan?! pano kung mabasa yan ng hepe mu edi,hindi na yun maniniwala sa mga sasabihin mo?! hehehehe!

pacomment lang huh!? uhmm,di naman lahat sakit sa ulo ang mga babae.cguro kelangan nyo lang ng LOVE,TRUST,and FAITH in GOD para di kau mag away!un lang po! hehehe!

Saka kung minsan ang mga babae mahirap ibalik ang tiwala nila lalo na kung may nagawang masakit or di maganda sa feelings namin.kelangan talagang paghirapan yun!

ika nga! "a big jar full of water gets emptied by just a small hole". meaning a single pain could drain all the happiness of a loving heart!... yun lang po! bow!...

Gay Iris said...

OO,di nako nagantay ng tomorrow dahil feeling ko ako nanaman ang tinitira mo dito.ako na lang ba parati ang apple of your eye pagdating sa mga isyung loveliness?!
Atsaka anong selos selos pinagsasabi mo jan?!Meeh?tong mukhang to,magseselos?!
Thinkers are doers kase eh!nyahahaha!!!!
binabaliktad ang issue,.halatang insecure ka nga!lolz,lolz,lolz!
Sasabihin ko kung anong gusto ko dahil page mo to,at di mo ko mapipigilan.bwahahahahaha!!!!

Gay Iris said...

Pahabolz,.magpadala ka na! ano pang hinihintay mo jan,chinese new year?!lolz.

Chinggadas! kahit goya o curly tops man lang wala talaga?! nyahahaha!

Ang kuripot ni sta. claus ngayon, sana'y kunin na sya ni Lord!harhar!jowke,.

ge na,ill zipper my mouth na at ako'y magrarampa ngayon,dahil nga sa di pa nagpapadala ang lolo, maghahanap muna ako ng sideline jan sa side side!wahehe,.emishe den,.

Jandale said...

sakit nga sa ulo dre! pero wala tayong magagawa kasi ang lalaki talaga di mabubuhay ng walang babae. lolz.

carelesshush said...

salam..:)

di ko pa nababasa yung post mo hehe..later na lang pero magcocomment na ko..di naman bawal off topic dito ne?

una, sikreto kung sino nanalo sa debate namin ng EX ko nyahahah

pangalawa, lola ko sa tatay yung tinutukoy ko dun sa blog ko..

yun lang..balik ako lateR!

dylan dimaubusan said...

"ang Mga babae sakit ng ulo"

nyahahaahaha! wala pa kong pinapasakit na ulo! pinapasabog lang.. ang morbid ko noh? lolz

I dont want any toher name but Dylan, ei.. thanks!

cheers!

tagal ko nawala dito ah.. tas mawawala ka pah!
ba't ba nag-aalisan kayo ha.. inuunahan nyo ko...

carelesshush said...

@prof
ayan nabasa ko na hehe..kala ko naman tunkol saan eto..another man whining about woman lang pala bwehhehe..ganun talaga kaming mga babae..maaarte! haha

kantahan mo na lang si lablyf mo ng..'o ang babae pag nagmamaktol..lalalaa..' di ko na alam ibang lyrics hahaahha

JoShMaRie said...

komedy nga na hindi.

hindi ako makakaepal ng todo... next year na lang. haha. hay... sabay-sabay tayong nag-eemote sa fog-ee-beg....

JoShMaRie said...

binasa ko ulet...

ang suweeet.....

sweeeettttt....


siguro kelangan mo i-assure ang mahal mo na you love her. baka kasi di niya maramdaman kasi malayo ka at di kayo magkasama. email at itext mo araw-araw kahit wala ka namang sasabihin. hehe. simpleng 'i love you' lang o kaya 'kumain ka ba', kahit good morning o gud night, masaya na kaming mga babae niyan.

hindi niya rin siguro intensyon na kwestyunin ang faithfulness mo. ganyan lang talaga ang mga babae. SAKIT SA ULO TALAGA ANG MGA BABAE but MEN ARE ALSO PAIN in the ASS, literally and figuratively. hehehehehe. pero wala tayong magagawa kasi part yan ng pag-ibig, at ng pag-grow.

good luck sa ating lahat! kung kelan magpapasko, saka tayo nagiging emo. lungkotness... ingat kuya ejay. babatiin na kita ng merry christmas at happy new year ngayon. mwah!

PaJAY said...

-DANGEL: may tinira pa nman ako....at yun ay secret....hahahaha....pero tulad ng sabi mo,mahirap nga talaga ibalik ang tiwala....nice quote...apir!...

-GAY: ikaw na nman?!...lolz...nakakarami ka na ah....Galit ka ata?...sowri....hugshugz...hehehe...

PaJAY said...

-JANDALE: hahahaha....di nga talaga mabubuhay pre....e lalo na siguro kung walang lalake!?....mabubulok lahat ng mga babae!!./..hahahaha...ayos dre....

PaJAY said...

-CARELESSHUSH:hahahahah....ala akong sinabing maarte neybor.....pero atlis,nanggaling na mismo sa bibig mo....na maarte kayo!...lolz...hahahaha...natatawa ako sayo....apir!....

-DYLAN:...buti na lang di ko pa na-try sumabog ulo ko...lolz....

Owkay...its DYLAN....hehehe

di ako aalis...magpopost pa nga ako ng caricature na bida tayong lahat..kailangan ko ng mahabang time kasi dinodrowing ko pa slowly but surely...kaya i dont tink mawawala na ako...baka pagnatapos na ang masterpiece ko na yun......hahaha..kaw rin wag kang dumisappear...owkie?

-JOSH: aba teka...bat parang nagpapaalam na yang comment mo?...lolz....wak naman ganun....take ur tym lng mmuna nw..mkkrecover din tayo...hahaha...

Meri krismas Josh....

Mayyang said...

ouch! mga babae sakit sa ulo? hmmm... grabe naman..hehehe.. d naman masyado...

..hindi talaga maiiwasan sa amin ang magpapansin lalo na pag d nyo kami pinapansin..kelangan naming mga babae ang "lambing" niyo para maramdaman namin yung gusto naming maramdaman..yun ay ang "love".
***
..ahmm.. super sweet mo naman sa "love" mo..hehehe..

..lahat naman na ata tau puro 'emo"..hehehe...hay, hope all of us are happy this christmas... :)

Advance Merry Christmas!

Gay Iris said...

Ok,ok,.hindi nako babanat.busyness na ang beauty ng reyna ngayon..

Dami kong dapat ayusin!waaaah!!pati buhay ko,buset!

Nice ang mode ng people of the world ngayon.best actors and actresses lahat.hahaha!

See you in my dreams,..wahehehehe,..

mavs said...

meri xmas sir pajay...
naaliw ako sa post mo a...
ano na sir, pwede daw na xchange gep sa blogosperyo?
hehehe...
xenxa na kulet lang...

JoShMaRie said...

isa pang hirit. merry xmas kuya. mwahugs!

JoShMaRie said...

at ano pala ang mali dun sa una mong comment kuya.... heheheh.


itext mo nga ang sagot sakin sa 0906-dot-dot-dot. haha. :)

PaJAY said...

-MAYYANG: naks...pakilala mo saken boyplen mo at sya ang tatanungin ko kung di ka nga ba sakit ng Ulo...lolz....jokjokjok....hahahaha...peace mayyang..

-

PaJAY said...

-GAYIRIS: ....AMISHU....lolz......

PANO ka magkakaDreams nyan e di ka ata natutulog...hahahah

-MAVS:EKSCHENGE GIFT NA!!!!...ayusin mo na ang PARIPA!...hahaha...MERI krismas sayo...

-JOSH: hahahaha..bawal sabihin dito kung bakit.hahahaha....

Merry christmas josh....wink...

Dhianz said...

miss yah kuya EJ!... utang ang basa... napadaan lang... mejo been tired lately... abah! tinablan den akoh nang pagod...graveh... wehe... ingatz!... GODBLESS! -di

Search Here

Popular Posts