Wednesday, December 3, 2008

NAKAKALUNOD NA PAG-IBIG (eww!)

Relak(s),wag ka munang tumalak sa naiisip kong pamagat,pabayaan munang bibig ko ang pumalakpak sa opinyon ko na maaaring di tumpak sa mga nagbabasang inlababo di hamak….raym yun a..lolz….

NAKAKALUNOD NGA BA ANG UMIBIG?.....siyeeeeeeeeeeeet!!!pagibig daw ang tema ko ngayon,Awwwwtsss!!!.

Bago ang lahat ng aking pagsisiwalat,hayaan nyo muna ang sarili nyo na maniwala sa mga pinagsasabi ko pagkat itoy kasalukuyang dinadanas ko….hindi ko alam ang gagawin ko!!!!!pababayaan na raw ako ng babaeng mahal ko pagkat nagkulang ako ng isa sa dalawang SEKRETO sa pag-ibig ……awtsssssss!!!!!!..ano ba ang dalawang sekreto?

Ayon sa ating bubwit,......................ang sekreto sa magandang relasyon ay may initial na T at P…ngunit bago natin talakayin yan...............hayaan nyo munang ilahad ko ang pananaw ko sa salitang PAG IBIG (eww..lolz)….saganang akin,ANG PAG-IBIG AY PARANG DAGAT,malalim at malawak na ikaw ay pwedeng malunod at maanod sa paraang marami at madami… ………. Ating balikan ang T at P…….Ayon nga sa ating bubwit,ang sekreto sa pagibig ay T at P.at ang sinasabing T ay walang iba kundi siiiiii…………..Hapi bertdey nga pala muna sa aking kapatid na babae na bertdey kahapon,hapi bertdey love.amishu.lolz…ang T at P ay walang iba kundi si…kilala nyo to…..walang iba kundi si………. Congratulations nga pala muna kay turones sa katatapos na bahay nya,kelan ang saken dre?lolz……………………..walang iba kundi si!!!!!....... Trust at Preparation……at bago ko tuluyang talakayin ang TEEPEE na yan ,.kumanta muna tayo sa pamamagitan ng isang makabagbag damdaming awitin ng lumang- luma na shirelles
Noong 1950’s (oi! Di ko kapanahunan yan!!!25 plus(?) lng edad ko.narinig ko lng dati yan sa mala pinggang plaka ng lola ko)…at eto ang awiting “Will you love me tomorrow”…toca con ese maestro!!!!!

Tonight you’re mine completely
U give, you love so sweetly
Tonight the light of love is in your eyes
But will u love me tomorrow?

Is this a lasting treasure? (shalalalapshap,shalalalapshap)
Or just a moment’s pleasure (shalalalapshap,shalalalapshap)
Can I believe the magic of your sighs?
Will you still love me tomorrow? (with Second voice )

Tonight with words unspoken
You say that I’m the only one
But will my heart be broken
When the night meets the morning sun

I’d like to know that ur love (shalalalapshap,shalalalapshap)
Is love I can be sure of (shalalalapshap,shalalalapshap)
So tell me now and I wont ask again (aaaaaaaaaaaaaaaaaaa,aaaaaaaaaaaaaaaaa)
Will you still love me tomorrow?..

Lets get aw!!!!!

At dahil matalino ka kesa sakin,sigurado naintindihan mo ang mensahe ng kanta ng klarong-klaro….balik tayo sa problema ko……..
Sabi ko nga, ang pagibig ay parang dagat…maaring ako ay malunod sa sakit na mararanasan o maanod sa mas magandang kalalagyan …datapwat,dapat preparado ka sa lahat na pwedeng mangyari…kung hindi mo kayang pagkatiwalaan ang kapares mo para mo na ring sinabi na alang kwenta ang kapitan ng bapor na sinasakyan mo…..e alam mo ng lakwents sumakay ka pa!..engot ka ba?,,,,…..kung talagang ayaw nya sayo kahit binigay mo na ang tiwala mo dapat ka nang maging preparado sa resulta ng kahibangan mo……..wag mong iyakan ang isang bagay na di ka naman iniiyakan….wag mong piliting suutin ang baro na di sayo,at para sa mga lalaki,wag nyo agad sisirin kung alam nyong malalim..(fingerin nyo muna…ang tubig bago lumusong….lolz)….

Ano man ang mangyari,dapat ang dalawang nagmamahalan ay may tiwala at handa sa anumang bagay…..ang Preparasyon sa relasyon ay para ring Bilyar,kailangan mo ng magandang preparasyon sa bawat tira mo para makakita ng mas magandang anggulo na mas madali para sa tingin mo…kung maari,walang tiririt na kailangan..wag mong pahirapan ang iyong sarili sa mga awkward na tira,kung Walang preparasyon wala ring masarap na relasyon…….bago ka sumubok sa mundo ng relasyon tanungin mo ang sarili mo kung may tiwala ka ba sa pares mo at kung preparado ka nab a sa pwedeng gawin sayo….wag mong antayin na tawagin mong tanga ang sarili mo sa panahong ikaw ay magpapakamatay na sa bandang dulo……

Ako?...hinde rin ako perpekto….pagtitiwala lang ang baon ko ng akoy pumanhik sa barko…..kaya eto namomroblema ako…… biglaan ang paglayag ng pag-ibig na sinakyan ko..wala akong preparasyon noon kaya laking pag sisi ko na wala akong life vest ngayon…kaya eto na nga,muntik na akong malunod ngunit para sa mahal ko,pilitin kong kumampay ng husto ang paa ko habang nag aantay ako ng magaling na sasaklolo….at ang haba na naman ng post ko……aytenchu…….

54 comments:

Dhianz said...

uy! la pang nakakaepal... akoh bah first epal? sanahhh....

Dhianz said...

wow akoh nga!!!...heheheh... pero nde pa akoh nagbabasa... haha... pero parang exciting... nabasa koh lang pag-ibig... natuwa akoh... hehe.... pag-iisipan koh muna kung magbabasa akoh ngaun... hehhe... antokz na ren kc akoh eh... eniweiz... eepal lang....

pareng ej!!!!!!!!!!!

sinungaling feedjit moh... nde naman akoh dumaan eh... wehehe....

naks miss meeh ha? hehehe...

ingatz pareng EJ!... hanggang sa muli...

GODBLESS! -di

Dhianz said...

sino yang mahal moh?????????????

yang dmeng question mark yan.... share share share... hehhe...makiki-chismis akoh...hehe..

yeah nakakalunod nga yang pag-ibig na yan... either malulunod kah sa sobrang kasayahan... or malulunod kah sa sobrang kalungkutan....

hhaaaayyyyy... di akoh gano magkokoment dyan sa pag-ibig na yan... sendali mukhang marami kang alam sa larangan nagn pag-ibig ha... YM moh... marami akong tatanungin sau...hehe...

eniweiz.. yan... binasa koh ha kahit antokz na akoh....

graveh basta pag-ibig ang topic mapapabasa kah tlgah?...

so sino nga yang pag-ibig moh na yan ha?.. hmmnnnzzzz....

parah kang sina lolo ronz and lola josha... masisikreto sa mga pag-ibig nilah.... oh well... nde na nga akoh nangunguletz eh... pray koh na lang mga luvlife nilah.... i'm happy for them... and i still luv them both....

sendali ba't parang naging message box to para kina josha nd ronz... hehehe...

sige pareng EJ... hinay hinay sa pag-ibig... bili kah nang salbabida para nde malunod... wehe....

sige... 'un lang epal koh for now.. ingatz...

GODBLESS! -di

bloom said...

lalalalalala! *nakatakip ang fingers sa tenga* ay mali. sa mata pala dapat! haahahahahah! wala! wala akong luuuurve. hindi ako in luuuuurve! WALA WALA WALA!

ps. shet talaga magcomment si dhianz. solid! hahahahha!

RJ said...

Pag-ibig ang topic natin ngayon. Sana pagkatapos ikumpara sa bilyar, dagat at sa nalulunod na barko, sa arkitektura naman po...

Ang isang mahusay na architect na tulad niyo, sa tingin ko'y hindi malulunod kahit walang saklolo.

Bakit kaya nalulunod? Nagkulang ba kaya o hindi gan'un kaganda ang arkitekturang inilapat niyo sa pag-ibig at pagmamahalang dinesenyo nyo?

dylan dimaubusan said...

hanep! ang daming patalastas!!!

cge tapusin ko muna pinapanood ko..

dylan dimaubusan said...

pang emo pala toh..

will you still love me pa ang tono. ayus!

wala akong alam pagdating sa ganitong usapan.. pero madalas magaling akong mag-payo, na hindi ko alam kung saan nanggagaling..

basta ang masasabi ko lang, maaring hindi pa. hindi pa sya. hindi pa oras. hindi ka pa prepared.

lolz, anu ba alam ko?

paperdoll said...

pabitin ka pa ah? ano to? fore play muna bago ano? ui! MTRCB! ang daming kalokohan! hahaha. .

sa pag ibig naman ngayon. . mahilig aco mag drama tungkol dito pero sa totoo lang wala acong ganito sa katawan. . lol

nakakalunod nga talaga. kahit marunong ka lumangoy kung talagang malalim eh malulunod at malulunod ka. . hindi sa lahat ng pagkakataon eh makakapaghanda ka. . lalo na tungkol sa pag ibig. . nakawwwwwww! haha

pero promise. ito lang ang natutunan co sa dinami dami ng aking minahal, kung sinosino ang aking nakasiping, sa iisa pa lamang aco nasarapan. . lol joke joke. .

walang nagiging handa sa pag ibig. walang matalino,walang magaling. . lahat may pagkakataong mastroke. . lol

kung nalulunod ka, sya lang sin ang makakapagligtas sayo. . depende lang din kung magpapaligtas ka sa kanya, eh kung sa iba ka magpaligtas o maunahan sya. . gets? ang lalim! syet! aco ata ang nalunod! haha

natalo co na ba si dhianz?

mukhang hinde. .

Mike Avenue said...

Akala ko kung anong T at P iyon. Yun pala TRUST AT PREPARATION.

Basta kampay lang ng kampay.
HUwag lang tagay ng tagay!

Huwag bigay-todo. Magtira kahit kaunti sa sarili.

Jules said...

hahaha! i like your batibot song :D

jules
juliusph@yahoo.com
www.soloden.com

misty said...

gusto ko ang tema mo ngayon hehehe.. nakakainlove hehehe... pero wag kang malulunod ha, sayang!

Jandale said...

wow! i mean wow! awesome post, man! i guess someone i know should read this! lolz! trust is really essential in a relationship. not just that. faithfulness din dapat and loyalty. we should not forget to 'keep right'. nice evening pare!

chubskulit said...

Asus mukhang duguan yang puso mo ah hehehe...

PaJAY said...

-DHIANE:cge YM tayo....pero ikaw ang hihingan ko ng saklolo....wahahahahaha...pumapadyak pa naman ang paa ko,pilitin kong di malunod....salamat dee....

-BLOOMZ: achooss!!!!kunwari ka pa...e alam ko namang nalulunod ka na rin sa tuwa jan sa boylet mo...wahahahahaha.... natuwa ako sa p.s mo...SOLID!?..wahahaha...lagot ka kai dee..wahahahaha...

-RJ:AWTS!!!panalo ang comment mo DOc...baka nga nagkulang sa arkitektura....masubukan nga...lolz...salamat doc..

RonTuron said...

ano tong post na to????

bakit may ganito ditohhh????

lolz!

PaJAY said...

-DYLAN: hahaha....oo nga...hindi k naman nagbbasa e...hindi nga ako prepared...wahahahahaha...

-MANIKA: sa iisa pa lamang aco nasarapan
-----------------------------taenang yan!!!!panalo rin!!!wahahahaha...

-MIKE: e kung may tagay..sasamahan mo p ba ako?.wahahahaha..salamat dre...

PaJAY said...

-JULES: hehehehe..sana batibot na lang ang pinost ko..wahahahaha...salamat.....

-MISTY: kaya pa naman...hanggat may hininga...wahahahaha...

-JANDALE: onga importante nga rin yang faithfulness at loyalty kaso di ko na sinali...may batas naman tayo para jan e...ikulong ang mga manloloko..hahahahaha...salamat pare....

-CHUBSKULIT: am glad andito ka ulit sa munti kong klasrum...onga e..tamang treep ako ngayon..hehehehe..salamat

Chyng said...

Ay, pahabaan ng comment contest! Sali ko jan!

Ano nga ba ang kulang? Sa palagay ko, your girl demands your love and time. Mahalaga kasi yun. Aside from that, we want consistency. Ayaw namen yung lagi pang sinasabe o pinapaalala na gawin niyo. Mas sweet pag it comes natually.

Assure her that:
you love her
you are happy with her
and she's the only one!

Remember ang:
Time
consistency

..talo pa din ako, nde mahaba ang comment :(

PaJAY said...

@RON: tae ka!!!!!naligaw ka ata?!hahahahahaha.....buraot ka talaga.......pre maawa ka nman sa ichura ng blog ko...wahahahaha...i need ur TYM!!!!lolz.....

PaJAY said...

CHYNG:Assure her that:
you love her
you are happy with her
and she's the only one!
--------------------------------

Kuha mo!!!!yun un e....TUmpak na tumpak ang pananaw mo sa sitwasyon ko........sya ksi prepared ako hinde..ako nman may trust sya nman wala na..kaya magulo na......

pero panalo talaga ang hula mo...yan din ang sabi nya MISMO!!!!!...apir tayo!!!!

darkhorse said...

T and P madaling tandaan...ayus! mae-apply nga...lol

Pero di ko maintindihan ba't nalunod? saang aspekto ng pag-ibig - kulang ba o nasobrahan? dba kapag nalunod nakakamatay? waaaaaaa nalito ako doon..nice topic!

gillboard said...

nalast song syndrome ako dito...


waaaaaah!!!

MarcoPaolo said...

Wow Pajay!!! Ang lalim ng pag-ibig mo ah... lolz

Tama ka sa sinabi mo, fingerin muna bago sumisid... hahaha

Merry Christmas... hehehe

onatdonuts said...

natutuwa ako sa batibot hahaha napapaindak ako, haha astig ang T and P mo, dami kong naisip kanina haha

JoShMaRie said...

nangparamdam sa aking panaginip ang aking bubuwit. sabi niya may bago ka daw post na ikatutuwa ko. at hindi siya nagkamali! natuwa nga ako! hahaha. ayos!

para akong nakikinig kay deo macalma ng dzrh sa post na ito.nakakalunod talaga ang pag-ibig. nakakalunod ang saya, nakakalunod din ang sakit.mukhang me problema ka nga sa pag-ibig. hehe.

hmmm... unang tanong, kaya bang sukatin ng finger ang lalim ng tubig? ita-try ko nga yan. ibang finger ang nasa isip ko weh. hahahahaha.

pangalawang tanong kuya. bakit kaya ganun ang naging desisyon ng babaeng mahal mo? sa palagay mo ba, in the past me nakita siyang reason o me ginawa kang something na nakapagpawala ng trust niya? baka me nakita siya sayo na nakapag-paranoid sa kanya. ganun kasi ang mga gurlalu. kung wala, good boy ka! hehe.

pangatlong tanong: gaano ka ka-consistent sa pagpapakita na lalabs mo siya. na masaya ka na siya ang pinili mo at kung anek-anek pa?

malayo ka kasi kuya kaya medyo mahirap na ayusin yan ngayon. hindi maayos ang isang bagay ng sa telepono lang o sa email o sa ym lang pinag-uusapan. iba ang epekto ng paguusap na may kasamang touch. chareng! kelangan mo siyang i-assure kuya na nag-iisa lang siya. ang mga girls kasi hindi naman yan magiinarte kapag wala naman slang nakikitang dahilan para maging paranoid. ooops. baka sabihin mo naman jina-judge kita. hehe. hindi naman. sinasabi ko lang ito dahil gurlalo din ako. hay teka, i think kelangan ko pa matulog. babasahin ko ulet itong post mo mamaya para makapgcoment ng mas aayos. wala pa ako sa wisyo.

waaah. wala ata akong nasabing maganda... sana maayos na ang problema mo. ipagdadasal ko ang lablayp mo. hahaha.

PaJAY said...

-DARKHORSE:hahahahaha..ako nga nalito rin e..lolz....kulang nga kc ako sa preparasyon kaya nalunod sa pag-ibig...basta yun na yun.wahahahahahaha.....

-GILLBOARD: hahahaha...salamat sa dalaw dre...

PaJAY said...

-MARCO: kung pwede nga maraming beses muna fingerin para sigurado!!!wahahahahaha...kalokohan talaga!!!hahahaha..

-ONATS: marami bang naisip...hahahahah ..kaso parang minantsahan ko lng ata ang utak mo sa post ko na to...wahahahahaha..

-JOSHA:malayo ka kasi kuya kaya medyo mahirap na ayusin yan ngayon. hindi maayos ang isang bagay ng sa telepono lang o sa email o sa ym lang pinag-uusapan. iba ang epekto ng paguusap na may kasamang touch. chareng!

---------------------------------
....tama ka,isa rin yan sa problema...hinde tlga enaf ang tawagan at ym lng.......mas importante pa rin kung may TOUCH...tsk tsk tsk...bat kasi ng abrod pa ako...hehehehehehe....teka,parang inulit ko lng sinabi mo a...hahahahaha...teka ulit,WALA KA PA SA WISYO sa lagay na yan?....pano nlng kung nasa wisyo ka na?baka paiyakin mo na ako nyan sa mga comment mo....hahahahahaha

Gay Iris said...

applauded!!..Let me share a bit on this,.sometimes when you get into a boat, you tend to get blinded kasi cguro with its appearance,getup,and the like,.only to find out na di pala kgandahan ang pglalayag mo becoz the captain failed to do wat he is supposed to do.gets?
Cguro nga rin lang kwenta ang pasahero kasi alam nya nang palpak ang kapitan,sumakay pa rin sya.cguro den,the passenger is hoping na on the process,mgbabago ang tactics ng kapitan,.Read Between The Lines,Jay!!Goodluck on ur lovelife.

JoShMaRie said...
This comment has been removed by the author.
JoShMaRie said...

gusto ko sanang tapatan itong post mo kuya pero ang post ko ay ipopost ko na lang dio sa comment section mo. nasa wisyo na ako. nyahaha.

ayon sa aking pagtatanong-tanong sa mga bubuwit ko sa edsa, kapag may problema daw figure out kung saan kayo parehong nagkulang. there are always 2 figures in a relationship/marriage-two votes, two opinions, 2 conflicting sets of decisions, desires and limitations. pag nalaman niyo na kung saan kayo nagkamali, compromise pra daw magmeet sa iisang point. huwag niyo din kalimutan yung years na pinagsamahan niyo. hindi naman tayo perpekto. nagkakamali din pero ang killer kwestyon eh paano mo gagwing tama ang mali? importante din daw na gawing habit and REFOCUSING. mahirap lang talaga sa case mo kasi malayo ka. baka kelangan niyo lang magrefocus ni bebe mo kasi baka naman distracted na siya ng mga kung anek anek na bagay sa mundo at ikaw din. paano magrefocus?
-talk
-get way for a while.
-pray
-go on a marriage retreat
-take a second honeymoon

at para di niyo maisipan na ipagpalit ang isa't-isa sa iba, iapply ang 90-10 percent rule.sabi mo nagkulang ka. isipin niyo na 90 percent ng hinahanap niyo sa relationship/pag-ibig , ay nasa partner mo. yung wala sa kanya ay 10 percent lang. itatapon nyo ba ang 90 percent na iyon para hanapin sa iba ang nawawalang 10 percent?

kung kayang gawn ng paraan, gawna ng paraan at magcompromise. balikan ang mga pinagdaanan niyo ang mga sakripisyo na ginawa niyo para lang umabot kayo sa kung nasaan kayo ngayon. pero kung nagawa na ang lahat at wala pa talagang nanagyari, then wala na talaga tayong magagawa. pero feeling ko naman curable pa ang situation mo. di lang kayo magkaintindihan , ang layo mo nga kasi. sabihin mo sa bebe mo hintayin ka niya. hehe. kaw ha. baka naman kasi me kasalanan ka kuya! hehe.

anyway, wala pa rin ako sa wisyo kuya. hindi ako ang may sabi ng mga sinabi ko dito. sabi lang yan ng mga bubuwit ko sa kanto. hehe.

good luck sa inyo. sana huwag kayong malunod pareho. hugs!

JoShMaRie said...

nahiya naman ako sa comment ko. ngayon lam niyo na kung kanino nagmana si dee. nyahaha.

PaJAY said...

-GAY: oi!! we have a visitor in the House.....Get well soon....Miss u..ta nada nada pyo...ayuda ya kmgo.....hehe

PaJAY said...

-JOSH: tsk tsk tsk..sabi ko na nga ba e...papaiyakin mo lng ako sa comment mo...wahahahahaha....khit natatawa ako pero kabado pa rin ako.....maraming scenario ang naiisip ko....hahahaha...salamat salamat salamat salamat ng maramee Josha ganda..hehe...ramee kong na absorb sa comment mo at sa iba pang bumisita dito....salamatz!!!!

Dhianz said...

may na-absorb ka lang sa koment ni josha ha... nd da rest wala nang mga kwentang koment...isa akoh don... hehehe.... peace out!... GODBLESS! -di

Gay Iris said...

Splash,splash,splash!!! There you hav it,hnde lng se life vest,ha?life boat se.kaya lng,chekya bonamente,dol grande l aguero dese!!haha! kita mo nman,naghihingalo ya yo ki ta pwd pa mn comment.i neeed air!!!!

hay,i hope and pray you can still make up with her,.mejo sarado ang utak ng gurl ngayon,eh,.

Bye for now..buisit gd asthma ste..makasira poise!chinggadas!!!!!!

Gay Iris said...

wait lng,last drop ya ste then i'll rest na.mejo inconsistent dmio breath rate,hayz..

i'ts like that kasi talaga jay,eh,.as what i always utter to you,once you'll break the deepest trust a woman can give to the man who means everything to her,.chances are,..either it will take time for her to recover and get back to her old deepest intimacy,.my point is,,mag antay ka!or worst,she wont recover at all..
dont worry, you wont be drownin'..i know out there,madaming magthrow ng life vests on you.Then it would be a challenge for you to choose whose life vest fits you most .naks.hehe.

bye again,..

dylan dimaubusan said...

marunong akong magbasa! second the motion ko nga iyon. binasa ko lahat except sa lyrics... hindi ko type eh, parang nagmamakaawa ang tema..

hindi kasi dapat yun hinihingi o ipinagmamakaawa, ang pagmamahal ay nirerespeto tulad ng paggalang sa sarili. kusa itong ibinibigay sa mga taong handa o gustong tumanggap...at ang mga nagbibigay ay walang hinihintay na kapalit o dahilan para lang mahalin ang tao. masasabing totoo iyon kung hindi mo ito hahanapan ng dahilan.

kusa itong nararamdaman at hindi pinipilit. kung iba na ang nararamdaman ng tao, hindi nya ito kasalanan... maaring pagsubok lang iyon na kailangan nyang pagdaanan para subukin kung totoo ngang mahal nya ang taong iyon..hindi man kayo ang magkatuluyan, isipin na lang na may dahilan iyon, na dahil sa kanya may natutunan, nalaman at napatunayan ka sa sarili mo...

hindi ko alam kung may kinalaman pa ang mga ito sa sinasabi mo sa post mo, pero kusa itong lumabas sa utak kong hindi ko mainitndhian kung ako nga ba ang nagsasalita..
kung minsan hindi ko talaga maintidihan ang sarili ko.. sensya na..

now, can i ask one thing, can you delete this comment after mong mabasa.

thanks!

P.S.
pasensya na sa nobela

PaJAY said...

-DHIANZ: hahahahahah....halatang di nagbabasa ng maigi....basahin mo ulit....ang ramee kong na absorb sa comment AT SA IBA PANG BUMISITA DITO....wahahahahah..toinkz....

-GAY: I'VE NO COMMENT...wahahahahahaha...like i sed,tan dpisil ya yo....wahehehehe.

PaJAY said...

DYLAN: sowri...hehehe...naku! wala p namang burahan dito...hehehehehe....bat ko naman buburahin...nramdaman ko ang drive mo sa gusto mong tumbukin....very well sed Dayl..Hindi nga talaga dapat hinihingi yun,totoo yan.....

sabi mo wala kang alam sa mga ganitong usapan at ang alam mo lang i magpayo....t'was proven sa comment mo..ang galing mo ngang magpayo....tnx Dayl....appreciated maxado comments mo....salamatz salamat salamat....kung may tym ka...YM tayo...hehehehe....salamat agen miss DYLAN...

JoShMaRie said...

once you'll break the deepest trust a woman can give to the man who means everything to her,.chances are,..either it will take time for her to recover and get back to her old deepest intimacy,-NAKISABA NG COMMENT NI MS. GAY. HAHA. AGREE AKO SA SINABI NIYANG ITO. GUD NYT KUYA EJAY!

dylan dimaubusan said...

ganun ba?

oh di cge, buburahin na lang kita sa listahan ko.. JOKE!

may alm ako, oo. pero di ko nai-aapply yan sa totoong buhay. hindi pa.

cge ayus lang..salamat pa rin..
mai-aadd kita pero wag mong asahang nka OL ako palagi.. madalang lang akong sumipot sa chat. nang-iindian ako. hahaha!
here it is- nurseontheline@yahoo.com

PaJAY said...

-JOSH: honga e...may punto rin naman kasi....ang ramee ko na tuloy pagsisisi...hehehe

Gudnyt din sayo josh....salamatz ulit...

-DYLAN: natakot naman ako sa burahan..wag naman..hehehe....

..e pareho pala tayo,nang iinjan rin ako sa YM hahahaha...dbale kung online ka lng naman...atlis mabatuhan mo lng man ako ng mga pananaw mo.....salamatz....

Dhianz said...

DHIANZ: hahahahahah....halatang di nagbabasa ng maigi....basahin mo ulit....ang ramee kong na absorb sa comment AT SA IBA PANG BUMISITA DITO....wahahahahah..toinkz...<<< alam koh parekoy...hehe... natutuwa lang akoh nang sobrah kay lola josha... kc dmeng koment sau... nagbasa akoh... akoh fah!... dmeng nde nakuntento d2 sa post moh ahh... pero dumami dahil atah saken and kay josha....hehe.... mas atah kay josha... at least kay josha may sense... naks... hehehe... sige hanggang don muna ang epal koh sa post moh na to.... ingatz kah parekoy koh... asan nah palah YM moh ha?...hehe... ingatz! GODBLESS! -di

Koa Pogi said...

wow... ganun pala ang pananaw mo sa lab lab na yan.. lols
ang pag-ibig para sa akin may kanikanyang interp=retation yan prof.. lols.. hindi lang all about TEEEE at PEEEE... ito ay tungkol pa sa ibang masmalalaim na bagay...

at dahil piso mo to diko na msyadong hahaban ang aking epal baka unahan pa nating yung pinakamalaking bakbakan ng taon.. walang iba kundi ang bakbakan ni pacman at golden boy!

yahong yahoo.. sa sabado na yan(dito sa aking kuta.. linggo ang sa pinas at KSA)

Kosa Cute said...

waahhhhh ang hahaba nman ng mga epal dito...dinaig pa yung buong post...lols nice nice napaka-init talagang talakayin ang LAB na yan... anu nman kaya kung sex? lols masmainit pa siguro yun... hahahaha

penge nman ng ganung topic prof..lols ay tenchu.. bow

PaJAY said...

-DHIANE: ang humble mo naman.lolz...ang ramee mo nga ring alam na tinandaan ko dito e...seryoso...

salamat DEE....hughug..lolz...

eto nga pala YM ko....efrenjayt@yahoo.com

PaJAY said...

-KOSA: hahahaha...mainit nga talaga pareko....buti di mo na rin pinatulan to dahil di rin naman ako lalaban sayo...wahahahaha....gusto ko yang naiisip mo abwt sex...wahahahaha....ayos!!!

mavs said...

(fingerin nyo muna…ang tubig bago lumusong….lolz)….

kelangan ba talaga to sir? lol

sige tatandaan ko ang mga sinabi titser...

mukhang inspired tayo ngaun sir ah...

feeling ko lang...

Shirgie said...

naku..ganyan nga talaga siguro ang buhay..I mean, dapat sa lahat ng panahon handa ka...tsk..tsk..tsk...I hope next time na sumakay ka sa byaheng kung tawagin ay pag-ibig, ikaw ay handa na...

Amorgatory said...

wakaka, parang duguan ako propesor ah, kwentong pag-ibig ah, pero para sa akin ang pag ibig kaht mapait mapaiot mapait eto ay masrap pa dn wkakaka, bsta connect mo nlang prpesor antok nkow eh,hakha, nce post pala,,dami ko talga nattunan sa mga post mo, keep it up!!

PaJAY said...

-MAVS: anong tatandaan mo?....ang pag finger o pag lusong sa tubig?...lolz....salamat mavs sa muling pagdalaw..

-SHIRGIE: sana nga ...sana....salamat..

-AMOR: oi!!andito si AYdol.....kmusta na?....rameeng natutunan?!!!....rameeng kalokohan kamo...lolz....salamat sa compliments....

Dhianz said...

salamat ha... okei na akoh... nakulangan lang akoh sa tulog non... haha... eniweiz... dahil don... at dahil natuwa akoh sau.. nd na-appreciate koh tlgah... ur my Kuya EJ now... ok... ingatz... hanggang sa muli... GODBLESS! -di

Mayyang said...

hay...pag ibig nga naman "nakakalunod"...

naku! ang hahaba ng mga komento nila dhianz at joashmarie ah!nakakaaliw naman cla...hehehe

Rita said...

-DHIANE: ang humble mo naman.lolz...ang ramee mo nga ring alam na tinandaan ko dito e...seryoso... salamat DEE....hughug..lolz... eto nga pala YM ko....efrenjayt@yahoo.com

Search Here

Popular Posts