Monday, December 15, 2008

SEXIEST PROFESSION? pwe!


......ANG TANONG! ANONG PROPESYON ANG PINAKA_SEXY ? ...........AT ANG SABI NG KANILANG SURVEY AY!!!!!!!

CHENeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeEEEEeeeeeeeeeeeeeeeeeNNNNNNN!!!!!!!!!!!!!!
MUWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!!!!(Tawang DEMONYO!)

AKALAIN mo nga naman yang mga survey survey na yan!..TINALO PA ng mga lalaking ARKITEKTO ang Stockbrokers,Doktor,direktor at pang apat lang mga male TEacher na kabilang din ako...wahahaha......NATUTUWA at NATATAWA AKO sa survey na'to!...Natutuwa dahil SWEMPRE................ARKIHTEHK akoh eh!...lolz....at, NATATAWA,dahil naisip ko ,di ako kasali dito!!!!!!!!!!!KILABUTAN NAMAN KAYO!......hahahaha...ARCHITECTS? SEXY?...nyahahahaha...Ahnak ng nilagang Bakah!.......may sexy ba'ng naka tsinelas lang sa harap ng mga Kliyente?..tae!....e ano bah kung treep ko'ng ibuyangyang at mahanginan ang mala-LUYA ko'ng paa?..?!!ayoko mag-balat noh!nakaka tamad!......kahit naka KOWT-EN-TAY pa get-up ko! que-se-hodang  nakasandals lang ako..anong paki nila?!diba?!......eto pa......SEXY bang ituturing kung ang Bulsa ko ay walang laman?hahaha...pano naman yung arkitektong patpatin tulad ko?..lolz..e yung Arkitekto na driver din mismo ng mga tauhan ko?sexy ba yun?...lolz....NAHIHIYA tuloy ako sa mga pinaggagawa kong pagsira sa image ng mga Arkitekto....lolz ...may survey pala na ganito at sinisira ko lang ang Propesyon namin. Kase, kahit nagmumuni ako minsan sa banyo,di ko akalain na ganyan ang tingin  ng mga Babaje sa mga arkitekto....di ko alam kung anong batayan ng survey nato...so wala akong guidelines para sumangayon dito.Ang alam ko lang kasi na opinyon, na sa tingin ko ay nagpalaglagsalacypanty  ng Hepe ko ay ang katotohanang " Architects are very attractive with their drawings".. yun lang ang alam ko...lolz....Baka nga ata limang BABAE lang ang  respondents sa survey na yan at syota pa ng mga arkitekto..o di nman kaya ,baka ang naglabas ng survey na'to ay may utang sa ARkitekto nya kaya umepal para maka diskwento sa prof. fee...taenya!!....

Dapat pala mag-ayos ayos na ako ngayon at baka may makilala akong nabalitaan ang Survey na'to e baka masampal pa ako ng kahihiyan bilang arkitekto....subukan ko ngang magsapatos...yung parang chinelas ang design...ayos yun!.....

......Sa mga Female Professionals naman........di kasali ang inakala kong pinakasexy na propesyon.....BIOLOGIST kasi ang treep ko or any female profession na  naka white uniform...wew!....lolz....Bakat ang Hugis!....hugis ng yuniporm.......Sa mga Babae daw kasi ,PR EXECUTIVES  ang pinaka-sexy na sinusundan naman ng mga ARTWISTA at Journalist...........Sino kaya ang pang-apat?...di kaya Teachers din?....sexy naman ang mga teachers a...e yung mga labandera kaya?pang-ilan kaya?...sexy rin naman ang mga labandera diba?..lalo na pag naglalaba at nakatalikod...sinisipulan pa nga ni Kuya e...!...lolz......o sya...out of topic na....Basta wag 'nang kumontra sa survey nila!....ARCHITECT nga daw ang SEXY!!pagbigyan nyo na....I’m glad to be an architect  right now!!!!hahahaha...sexy pala ang lolo nyong Kalbo!..apir!...lolz..wala akong pakealam kung mandiri kayo sa resulta ng survey na'to..lolz......E IKAW BA?ANO ANG SEXY NA PROPESYON ?PALAGAY MO?...

49 comments:

kosa said...

HINDI AKO NAKONTENTO Prof!

ako ba una?

Lols bitin na bitin...
sana nman sinali mo yung buong grupo.. imean yung total ranking

bwahahaha.. baka nman kapag nagkita kayu ni ronturon sya ang unang sumampal sayo.. sinisira mo ang resulta ng survey..lols

hindi nga prof... mga simpleng nilalang na gaya mo (at ko) eh napaka-sexy..lols

buwahahahaa.. eh yung mga out of school YOUTH na tulad ko? hindi ba kasali? hehehe.. joke

ho-o nman.. seksing seksi ang mga aleng naglalaba sa ilog... lalo na kung nakatapis lang at nababasa ang mahabang palda na nakapulupot sa kanila... nyahahaha.. ang dumi ng utak ko.. taena.. bakat na bakat..lols

o sige ang haba ng di ko pagkakontento.. nice post idol.

meri kismas nga pala

Chyng said...

Arki- sexy?? Uhm yes! Pero not all.

For me appealing yung IT professional guys!

love,
IT girl (--,)

MarcoPaolo said...

oyyy.... mga IT, mga sexy din yon... hehehe

Amorgatory said...

HINDI AKO NAKUNTENTO DIN HAHAH, NURSE NA NURSE NA PINAKASEXY WAKKAKA, KALA NYO HA, NAKATAGO ANG ISANG KA SEXYHAN SA LOOB NANG SRCUB SUITE LOL..KHAKHA

bloom said...

kung ikaw, harap harapan mong nilalapastangan ang profession mo,

AKO, paninindigan ko na kahit hindi kasama sa lintek na survey na yan na hindi ko naman alam san mo kinuha ang NURSES..

NURSES pa rin pinakasexy.

pag kumontra ka, susumbong kita sa mga bloggers na nurses.. hwoahahahahaha..

mavs said...

magandang araw sir paj...
aba at sexy pala ang field nyo...
congrats ng marami sir...
biruin mo nga naman...
hehehe...
since magiging journalist ako balang araw (yun kasi ang paniniwala ni inang mahal...lols)
ibig sabihin kelangan ko ng magpalit ng gender para maging sexy ren...hahahaha
well anyway, congrats talaga sir...
pati na rin kay master RonTuron na isang arkitekto...

JoShMaRie said...

pahirit!

hindi ako papalag na sexy talaga kapag arkiteko! mwahahahahahahahahahahahahahahah!!!!!


isa pa... mwahahahahahahahahahahahahaha! hhahahahahahaha!


at dahil nasa field ako ng journalism at broad, ehem... ehem.. ehem... hahahahahahahahha.


kaya naman pala si dong ang naging jowa ko. bagay kami. hahahaha.

ingat jan kuya.

PaJAY said...

-KOSA:" mga simpleng nilalang na gaya mo (at ko) eh napaka-sexy..lols".....taena!..yan ang tamang Hirit!..lolz...may regalo ka saken sa pambobola mo...hahahaha..

sipol lng ang banat ko sa mga labandera ang dami mo agad naiisip...hahahaha...ayos!..lolz..

PaJAY said...

-CHYNG: hahahaha...agree,sexy nga rin ang I.T...ewan ko ba jan sa mga nag survey..lolz...baka no.6 ang I.T...CAR salesman daw Kasi ang no.5 e....lolz...

-MARCO: I.T ka rin pala trip mo parekoy ha..lolz..dbale..gagawa tayo ng bagong survey dito...sigurado may laban kayo...dalawa na kayo ni chyng e.....hehehehe..

-AMOR: Babaeng ners cguro pwede....di ko sure sa lalaking ners...wahahahaha..jok..fmale nurses nga rin manok ko e kung paseksihan lng..ewan ko ba sa survey na'to!.lolz...gawa nalang tayo ng sariling survey dito...so far..I.T at NURSE ang naglalaban...hehehe..

PaJAY said...

-BLOOM: hehehe...halatang di kuntento..lolz...Ners nga rin ang inakala ko e..kaso wala e..yan lng ang nahagilap ko sa

http://www.yangsquare.com/sexiest-male-profession-architects/

Wag kang maniwala sa survey na yan bloom...dito sa blog ko ang Totoo..lolz...so far lamang na KAYO..hahahaha...affected ka kasi maxado...hahahahaha...

-MAVS:...hahahaha..taenang banat yan!..ayos a...magpalit ng gender para lang masali...wahahahahah...AYOS!.

Meri krismas ulit Mavs...

-JOSH: naks...kasali sila sa Top 4..ayos!

BAGAY pala ha....sino ba kasi si dong?Arkitekto ba sya?....wahahahaha...lolz lolz lolz....

Be HAPPY parate Josh...Ingatz...

Royalty Ambisyoso said...

waw... Sexy. Eh kung businessmen and office professionals kaya.. uhmmmm..

Dropping by!

PaJAY said...

-AMBISYOSO: sige boto mo yan.....sasali ko sa sarili kong talaan..so far lamang pa rin ang mga ners dito...lolz...salamat...meri xmas..

RJ said...

Pang-ilan kaya ang mga beterinaryo?!

PaJAY said...

-KOSA: ngayon ko lang napansin..may pa idol idol ka pa pala sa kumento mo...PWEH!..lolz..idol ka jan!..tampalin kita ng padakot jan e...hahaha...ikaw ang aydol!...taena....inuman tayo!?...lolz...

-RJ: Aalamin ko yan parekoy..lolz....Regalo?...bigyan mo ako ng sapatos na tsinelas kung meron...lolz....Meri krismas parekoy..

abe mulong caracas said...

basta ang alam ko, pinangarap kong maging architect nung bata pa ko. pero hindi natupad.

kaya malamang kung totoo ang survey...(ayoko nang sundan)

darkhorse said...

Sabi ko na nga ba eh - dapat nag artista nlang ako!...lol

Architect at PR pweh!(joke lang)...ano naman kina-seksi noon?...lol

Ang pinaka seksing profession eh di "modelling!" dba?...lol

kosa said...

bwahahaha..

ngayun lang ako nakabalik...

taena.. tatampalin mo ako prof?
lols.. thats bad.. abusive prof!!! itutumbong kita sa bantay bata..

hahaha..merry christmas parekoy!
mula sa kaibituran ng aking puso ang pagbating ito..ols

Jandale said...

dream ko maging architect. pero i ended up being an engineer. engineer na musical instruments ang pinagka kaabalahan. lolz.

Cutter Pilar said...

hindi naman sa pagbubuhat ng bangko pero asan ako dito...??? sexiest din naman kami ehhhh. :D

nars...... :D

KRIS JASPER said...

mmmmmm......

I DISAGREE!

LOL! (joke lang)

Paano kaming mga male nurses?

psh said...

mening pasok rin kmi jan,d nga lng kmi nurse bt nka-uniform dn kmi white!!!!hmm..???anu kya kmi?!hehe...

PaJAY said...

-MULONG: lolz....nakaka conchus nga tong result na to e...naturingang Sexiest tapos ang baduy ko..lolz..

-DH: walang pera mga model kaya hindi sexy..lolz...ewan ko nga ba sa survey na'to!...ako rin naman walang pera...lolzlolz...

-KOSA: hahahaha...ABusive ba!?..lolz...cge..tatagayan n lang kita....lolz...

PaJAY said...
This comment has been removed by the author.
PaJAY said...

-JANDALE: Parekoy!...salamat sa dalaw...

lolz...baliktad!...ako naman frustrated musician na naging arkitekto...wahahahaha....May banda ka ba parekoy?...

-CUTTERPILAR: Yun nga rin ang iboboto ko kung kasali ako sa survey...kaso hindi tayo kasali sa survey kaya pagtyagaan na natin ang resulta...lolz....

-KRISJASPER: Dbale Dude...dito sa talaan ko lamang na lamang na kayo...5 votes na ang ners...lolz..

PaJAY said...

-PSH: di kayo ners kamo?!...pero nakaputi ha?.....Aba teka!.....WHITE LADY BAH?....lolz...jukjukjuk..

Salamat sa muling pagdalaw...

FerBert said...

paano naman ang mga nurse? :(

lol

pinaka sexy ang female doctor para sakin.. ahihihi.. kinky eh.. lol

PaJAY said...

-FERBERT: Ners ka rin ba?..ang rameeng ners sa blogos a...

Tumpak,lady doctor sexy rin...hehehehe..

Chyng said...

yung shades ba, sa flywear lang yun. less than 300 feysus!

♥GEnYZe♥ said...
This comment has been removed by the author.
♥GEnYZe♥ said...

Sexy?

xempre ako na yun :))

ay di pala...yung course profession ko IT eh..

mas sexy yata yun :)

Mike Avenue said...

Sige sexy na ang mga arkitek. Sexy ka na! Hahahaha. Joke> LOL
Hindi ba kasali ang mga 3d artist?
Pambihira! ampeyr!

Merry Xmas PRof Arch! Pasensya na!

PaJAY said...

-CHYNG: waheheheh..di ko alam san yun...dbale pag uwi ko jan hahanapin ko...lolz...i so trhank you..lol..

-GENYZE:I.T rin ang manok mo?...dbale 3 pts. na kayo dito sa talaan ko...2nd to nurses...lol...

Salamat...

-MIKE AVENUE: Pareng Mike!...salamat sa dalaw...

3d Artist din ako paminsan minsan e...kaya isipin nlang nating dalawa na kasali ang 3d artist..lol...

psh said...

white lady ba kamo jay??!!!pwde nrin....
cnu nb nangu2na sa survey mo jan??nurses parin ba o i.t???db ba pede kmi nlang 1st??hehe..epal ba???

Mai said...

tama si bloom , nurses ang pinakasexy.. hahaha.... feeling mo huh? :p


-MAI

Akina Bukolmo said...

Seksi na propesyon? Hmm, maisip nga. Ano bah, swimwear model? Hehe, sexy talaga yun tiyak.

Aside from that, wala ako maisip na matino eh.

Hihihi,

bert loi said...

statisticians oi!

Gay Iris said...

Im alive!Pagkatapos ng walang katapusang proctoring,ndito na ulit ako!nyahahah!
Teka, ano tong sexiness na to?!
Eh nasaang level din kaya ang lady professors?baket wala?!Sexy naman sila ah,..specially ang mga young and juicy college profs teaching Biology,chemistry,physics and ecology!wahahah!
Kala mo siguro,noh!Tingnan mo si ma'am oh,covered na covered pero bakat na bakat ang t-back chorva!
observe mo yan pag magerase sya ng board!hahahaah!!!

Dhianz said...

architects are d' sexiest... chismis lang 'un kuya EJ!... haha... and hmmnnzz... biologist kamo sa mga babae at mga naka-white uniforms... nde ren... wehe... eniweiz paki koh bah kung sino sexiest?...lolz.. wehe... eniweiz... nakakapagod magpaalam... hayz... hehe..yeah.. kuya EJ... pansamantalah muna akong maglalaho sa mundong itoh... sana nga pansamantalah... ang drama... haha... pero pag nde na makabalik... salamat sa lahat ha... as in salamat.... lalo na 'ung time na u were there when i needed someone... naks... drama koh tlgah oo.... pero i did really appreciate dat... sobrah...ur awesome... sige... walah nang masyadong magiging epal sa inyoh... actually marami ka pa ren namang fans eh... dme pa reng hihirit ditoh at magkakaroon for sure nang mga bagong epal sa buhay moh... sino bah akoh?... haha... kuletz eh noh... pero 'un... say bye bye na muna akoh.... magbeau-beauty rest... babawi na ren sa mga sleepless nights koh... at mag-aayos ren nang buhay koh... hahanapin koh ren lang muna sarili koh... pero salamat kc nakatulong kayoh saken... u guyz became my therapy... so 'un... don't wori nde akoh dradrama ditoh.. papasalamat lang... at babati na ren... Have a Merry Christmas and a Blessed New Year... *hugz*... GODBLESS! -di

Elizabeth said...

talaga ha?! for me, ang pinakasexy male graphic designers naman...khit nakatsinelas lang, o tshirt, iba pa din arrive nila...pero pwde na din ung male architects, sige na nga! tutal parehong art related! Peace!!! hehehe

Abou said...

wala n talaga akong pag asa maging sexy huhuu

hahaha

cograts sa mga arkitek haha

PaJAY said...

-PSH: Nurses pa rin ang nangunguna...7 pts na...lolz...jok lang yung white lady ha..baka totohanin nyo at dalawin nyo ako dito..lolz...

-MAI: o sya sya...cge..pakbikyan ang mga nar-es...lolz...leading na nga kayo dito sa survey ko e...8 na against 0 for architects..lolz...

salamat Mai..

-AKINABUKOLMO: Blog title mo ang SEKSI para saken..hahaha..propesyon yan..BLOGGING...hahahahaha...lolz..

-BERT LOI: statisticians ba parekoy?..sige..opinyon mo naman yan e...isali na rin naten...hehehehe...

salamat sa dalaw...

PaJAY said...

-GAY: may t-bak t-bak k pang nalalaman ha...lolz...Arkitek nga ang sexiest...wag nang kumontra baka maghanap ka pa ng iba....lolz...

-DHIANE: Heh!...ewan ko sayo dee!...galit ako sayo!...lolz..paalam paalam...anong trip n nman yan?....lolz lolz...

newei...basta masaya ka ba jan sa decision mo e di sige...hop ul be bak din soon...

basahin mo na lang comment ko sa post mo...wink...

-BETH: hahahaha...nakiki ride -on na lang na arkitek ang sexiest hahah...i like ur comment...no. 1...lolz.

salamat din ma'am Beth...

-ABOU:hahaha...bat? ano ba propesyon mo?...ARtista?..lolz..

Meri klismas pareko!...

jules said...

haller! hehehe. dumadalaw lang :D

Toilet Thoughts said...

Haha. Sabi nga nila. Muntik na din ako mag arki. Pero di ako pumasa, unang tanong ba naman... "sexy ka ba?" SAgot ko, malay ko, ayun, bagsak. haha

Dumalaw po por da perst taym. Dadalaw ulit sa madalas. :)

PaJAY said...

-JULES: no probs...libre naman dalaw dito e..lolz...

salamat sa dalaw...

-TOILETTHOUGHTS: nice blogname parekoy...

lolz...ayos sa sagot..kaya nman pala bumagsak e...ayos!...

Gay Iris said...

OO na,arkitek na nga ang sexiest.,la akong angal sa ideyang yan,.aarrghh!(suka mode)

But in fairness,architect nga,.hehehe,..hello architect toot,toot,.!lolz.hndi ikaw yun,.toinkz!

Dangel said...

whehehehe! andameng nagcomment... para sakin ang mas sexy eh yung mga seaman! hahaha! bakit?! kasi karamihan sa seaman madaming anak sa iba't ibang babae at marami ding kabit! hahahahaha! san ka pa?! toinkz.... ge sexy na ang architect! hehehe..

naprint mo na ba yung 45 things a girl like?! lolz! pag nagawa mo lahat yun! ang gwapo gwapo mo na sobra! hehehehe...

Jandale said...

hindi pwede sabihin kung sino eh. sekreto kasi yon dre. lolz!

Anonymous said...

"Architects are very attractive with their drawings..." kung yan ang pananaw mo at claiming na isa ka rin architect? i dont think so! hindi ka architect ser! isa kang draftsman! an architect never ends their profession sa graphical virtue... remember meron kang const'n mgt at bldg maintenance, etc. etc. at meron tayong code of ethics na dapat inilalagay sa sarili... never kang magsalita ng di maganda sa field ng architecture at kahit sa subordinates... yun un! peace!

Search Here

Popular Posts