Monday, January 5, 2009

EMOticon


Sa pag pasyal pasyal ko sa blogosperyo napansin ko parang ang saya saya ng karamihan maliban na lang sa ilan…marahil ito ay dahil sa ang iba ay nasa vacation mood pa kaya ang saya nila at yung iba naman, sinalubong agad ng problema sa sa pagpasok ng taon…tulad ko.buti na lang at di malala ang dinadala ko at di naman ito problema sa tingin ko dahil may dahilan pa naman akong maging masaya.pero seryoso,ako ngayon ay EMO….. Gwapo lang din ako,marunong din mag emo…este tao pala,hindi nga pala ako gwapo malakas lang sex appeal ko…(msg sa cbox ang multa pagkumontra).lol.
It's SOMBER .Ewan ko ba dito sa sarili ko!..maepal masyado!..pa emo emo pa!....ang tagal ko kasing nag absent dito sa blogosperyo at pasulpot sulpot lang ako na parang engkanto sa bahay ng ibang blogero kaya naramdaman ko ang lungkot sa ilang araw na absent at busy din ako.Naalala ko kasi ang mga mahal ko sa buhay…..ew!...ang korni  maging emo!..hahahaha!.. pero magpapakatotoo na ako..pano kasi tong isang blogero na nakakachat ko,nagkwento ng malungkot nyang lablyf kagabi ,nalungkot tuloy ako ng todo..(sinisi pa eno?,kung sino ka man,nice talking to you)ang sakit kasi ng nangyari sa kanya..pang Magpakailanman at  Maalaala talaga….kahit si Dear Charo mapapaluha sa karanasan nya..di naman sa naluha din ako, kasi ang totoo,ang lalim talaga ng luha ko…kahit nga pag nakikilibing ako at todo iyak na ang katabi ko,kahit isipin ko pa ang lahat ng masaklap na pangyayari sa buhay ko di pa rin tutulo ang luha ko..kaya nga di ako naging artista e..dahil mahirap akong paiyakin.sa tanang buhay ko,mabibilang lang ang pag-iyak ko.isa dun ay nung nag-agawan kami ng ate ko sa tsupon at natalo ako.Kahit nga sa sibuyas di ako naiiyak ......lalagyan ko lang ng posporo ang bunganga ko ayos na kahit ilang sibuyas pa babalatan ko…totoo yan..subukan nyo..(dapat tatlong palito ng posporo,yung ulo ng posporo dapat ang nasa loob ng bibig nyo)................sabi nga ng isa kong gelpren (tropang babae) ang tunay na lalaki daw ay yung mga umiiyak,e leche ka! Kako,anong ibig mong sabihin?na di ako tunay na lalaki? .............gahgah!........sabunutan kita jan e!...lolz…Wala naman kasing pag aaral na magpapatunay sa sinabi nya…walang ebidensya.Sabi ko nga sa kanya "patunayan ko sayo na di totoo yang sinasabi mo…gahasain kita, one times lang,sige na!"…ayun!…di na raw totoo,sumang-ayon din sya sa opinyon ko ….lolz…teka ,parang lumalayo na ata ako..sinimulan ko sa emo at napunta sa gahasa..ang labo a…lolz….pero seryoso,dahil sa kwento ng kachat ko kagabi naalala ko ang mga mahal ko sa buhay…ilang taon na rin akong nangungulila..abrod abrod pa kasi ….leche!....tsk tsk..

Eniwey foreplay,emo mode talaga ako…gusto kong umiyak kaso ayaw talagang pumatak ng luha ko…natatawa tuloy ako dahil pinipilit kong umiyak para mailabas ko ang lungkot ko .para akong nag aaudition sa starstruck…dream believe,survive! Starstruck!...lolz..korni….namimiss ko na ang mga mahal ko sa buhay lalo na ang pinakamagandang babae sa balat ng hayop..e este,sa lupa pala….hahahaha…tsk…dapat pag ganito umiiyak na ako para mahimasmasan ang lungkot na gumagapang papunta sa wisyo ko...sexy nga raw ang lalaking umiiyak.totoo ba yun?..e bat sakin hinde?!.. sexy naman ako,yummy pa…e di naman ako naiiyak…kasinungalingan lang ata yun……

GUSTO kong umiyak pero di ko magawa……di bale..di na nga siguro kailangan pa..atlis nailabas ko na ang lahat dito sa post ko…sabi nga ni Amor, malaking tulong din daw ang blog kaya tumigil na sya sa pag iyak noon.sa anong paraan? e sya lang ang may alam..lolz....tama nga si Amor..kahit papano nailabas ko ang utot ng puso ko…wew!.....turuan nyo akong umiyak!!!!...bibigyan ko kayo ng pabuya pag napaiyak nyo ako…trip to hongkong for two..kunin nyo na lang ang roundtrip ticket pagdating nyo sa hongkong....lolz…..
O sya at maghahanap muna ako ng blog na mapagtritripan ko at ng matawa naman ako....lolz...


64 comments:

Lord CM said...

Hehehe :D Nung nabasa ko ung malakas ang sex appeal naalala ko ung barkada ko na malakas din ang sex appeal ayon sa kanya...kasi ba naman mukha syang sex organ, masama pa, pambabaeng sex organ lolzzz..... joke lang po :-D ... tawa ka na...

JoShMaRie said...

ayhetchu! hahaha.

emoness ka din. emotero din ang taytel mo. :) nakakatawa ang pagkakasulat ng post mo pero napapa-ouch ako. mahirap ang pakiramdam ng may nami-miss! :( baka sa mga susunod na buwan, ako naman ang magpo-post ng ganito. pero huwag naman sana... kasi mami-miss ko din ang "pinakagwapong lalake sa balat ng hayup pag ngkataon." bwahahaha.

pero kuya, agree ako sa sinabi ng 'gelpren' mo. mas astig kasi para sa mga gurlaloo ang mga lalakeng hindi nahihiyang mag-emote. hehe.

cheer up na kuya! or ang mas maganda.. umuwi ka na. :)

inuman na lang! :)

JoShMaRie said...

sya nga pala kuya jogods na jogods antoks at wala na akong energy ng magbeep ang aking cp dahil sa ym message mo. kaya ayun, di na ako nakareply. hehe. salamatness. ikaw ang me sabi, ismayl lang ng ismayl kaya ISMAYL :)

Dhianz said...

ang sayah... kuya EJ... emo kah?... wow.... tlgah... sayah sayah... wehe... trip to hongkong... sayah... sige sige... may expiration date bah ang offer... sendali pagsama-samahin koh muna lahat nang emo koh para kwentuhan kitah at finally maiyak kah... wehe... lolz... malamang nde koh gagawin 'un... akoh fah... wehe... how about i'll give you 2 tickets trip to hongkong... lumuha kah lang... wehe... and hmmnnzzz... u were online kagabi?... but dehinz moh akoh wi- YM... ahhh... kc meron kang kausap na may maalaala na storya... pero nakitah kitah sa page ni mareng amor cuz humirit kah... neweiz...
nung nagbabasa akoh... dmeng pumapasok sa yutakz koh na sasabihin koh... pero etong nagtytype nah akoh... ano nga bah'ung sasabihin koh?... wehe...like sabi ni josha... emoness kah din... emotero... hihhheee... weeee... .lolz... meron na ren akong finally na ayos na title sau... ang guwapo? guwapo nga bah... lolz.. sige sabi moh eh... guwapong emoterong sexy na si kuya EJ! lolz... hmnnnzzz.... u ok bah?... baka magkakaroon kah kuya... wehe... ganyan den kc mejo feelin' koh nung isang araw eh.... mas malala pa kamoh... as in... hmnnzzz... miss moh lang siguro si mahal moh... na-homesick kah lang siguro... but i guess normal lang tlgah ang ganyang feelings... there are days tlgah na we feel so low and down kahit walang kadahilanan naman.... we juz feel sad... siguro rare sa lalake... but mostly sa babae... or mostly lang saken?... wehe... oh siguro nalungkot kah dahil sa story nung kausap moh kahapon... dahil ayaw lumabas nang luha moh eh tinarget ang emosyon moh... anoh connection non kuya EJ? ewan koh... wehe... pero ang masarap sau... abah masarap kc yummy kah kamo... wehe... eh ur such a good listener... u did dat for meeh onced too... kahit i wasn't even sayin' anythin'... nakinig kah saken which is much appreciated tlgah.... ibah kah kuya EJ... minsan gusto koh uletz mag-drama... kaso problema... na-ddc kah minsan... ma-uupset lang akoh lalo pag nawawala ang kausap koh... kaya okz akoh kay God eh... never have a bz line... and never na-ddc... so 'unz... hmmm... sabi bah sau ang tunay na lalaki ay umiiyak... ang version koh naman dyan... mahal kah tlgah nang lalaki kapag iiyak syah sa harap moh... 'un.... so sweet 'un... ang sayah.. wehe... like mareng amor... diz blog helped me a lot too... sobra sobrang emo koh tlgah non... as in... na kahit si God gusto na akong batukan... and minsan... 'ung mga patawa tawang mga tao... kala moh ang saya saya eh 'un ang deep inside masyadong emotero/emotera... nung isang araw nga... when i feelin' so depressed na sad na low na grumpy na mean na unfriendly na ewan na parang gustoh kong umiyak eh 'un triny kong i-blog... nakatulong kahit papaano lalo na nung nagkoment kayoh.. at nakatulong cuz mejo nalabas koh kung ano ang nararamdaman koh nung moment nah 'un... kc pag nde.. for sure... mag-eemote lang akoh nang buong gabi sa room koh at iiyak iyak... more likely... but masaya den masayah mag-emote sa room at kausap lang si God... hayz kuya!... pero ok yan... very sexy yang pagiging emotero moh.... *hugz*... ayan.... etoh advice ni pareng B... si pareng i am bong yan.... breathe daw.... so here we go...

***inhale...
***exhale...
***inhale...
***exhale...

ayannn.... do it one more time... hehe... chilax lang kuyah....

***chill...and ***relax... ayonz...

---*hug tight*... ayanz... hope u feelin' better na kahit slight lang... ingatz kuya EJ!

GODBLESS! -di

JoShMaRie said...

haha. natawa akos a nakikiramay. parang namatayan lang. :) salamat kuya. napansin ko lang parang alternate tayong maging emo, si dee, ako, ikaw at minsan nakikisabay si ron. hehe!

JoShMaRie said...

ang haba ng comment ni dee. parang post din. hahahaha. kakaiba ka dee. apir!

JoShMaRie said...

isa pa.... hehe!

sino nga pala ang me sabi na di ka pwede mag-artista? hindi lahat ng artista ay pangdrama. meron ding pang-comedy. pwede ka pa rin mag-artista kuya kasi kahit na emo ka, kaya mo pa rin magpatawa. ;)

PaJAY said...

-LORDCM:hahahahaha...sino bang di matatawa sa comment mo....lolz...tawang tawa nga ako e...lolz..

salamat dre...

-JOSH: kung pwede nga lang umuwi agad ngayon uuwi na ako e...kaso holiday dito ngayon..alang mabilhan ng tiket...lolz...sana nga makauwi na...

yung nakikiramay?...lolz..hahahaha..pati ako natatawa sa sinabi ko...sinabi ko yun?...lolz...

Ober my yummy and macho body..di ako mag aartista....kasi wala naman talagang lumalapit at mag offer e...lolz....

Salamat JOSH...Ismayl na lang tayo...

1,2,3 ismayyyyyyyyyl!.......lolz....

PaJAY said...

-DHIANE:pag usapan natin sa ym tong mga sinasabi mo....dali...lolz.....

salamat dee.....natats ako sa di masyadong mahaba na post mo...kahit may mga banat ka na baliw ramdam ko ang seryosong parte ng comment mo....at na absorb ko...

salamat ulit dee...

Maus said...

hehe
emot ka din kulang lang ata ang tear glands mo kaya di maibuhos ang luha...baka may abnormalities hehehe ..peace daan lng ako

Lionheart : Richard the Adventurer said...

Marami pala tayong emotero sa mundo....? Buti na lang hindi ka pa sumasapi sa mga Emo Type!


Hehe :)




Happy New Year Pajay!

Lets adventure!

carelesshush said...

weh 5 days pa lang ang 2009 emo mode na kayo..waaaaaaaaaaa!!

walang ganyunan! kaya nyo yan hehehe


happy new year 'habibi'
(habibti daw ang babae, hehe)

The Gasoline Dude said...

Naknang! Nyahaha! Hagalpak ako sa tawa dahil sa post mo. Lalo na dun sa agawan ng tsupon. Hahaha! Komedyante ka pala, Propesor! *LOLz*

Trip to HongKong? Mapaiyak ka lang? Hmmm... sige tara suntukan tayo. *LOLz*

RJ said...

Naku, di kaya magagalit 'yong ka-chat mong blogger dahil ibinunyag mo ang mga pinag-usapan n'yo rito?

**AMINADO, I mean alam mo talagang malakas ang sex appeal mo ha.

OK sige Prof... Pumasok ka palagi rito sa blogosphere, huwag kang parang multo. o",) Ang palaging absent sa klase ni Pajay ay si Pajay! Whew!

Dhianz said...

awwww... touched kah.... na-touched den akoh sa sinabi moh na na-touched kah... haha... lolz... nd hmnnnzzz... HI JOSHA!!!! --- abah may shift shift na palah ang kaemohan naten.... ano bah meron sa hangin???... wehe.... so yeah tama nga si josha... katatapos koh lang mag-emo eh... then si josha... abah jumo-join palah si kuya ronz... then you... mareng amor... sali kah... wehe... topakz YM koh minsan kuya EJ.. grrr... last time tong N koh ang may topakz... would u believe ayos na ang N koh.... natuwa akoh... pero etong YM koh... sometimes... pag tinurn-on koh... nag-shushutdown computer koh... waaahh.... vinirus atahh... kaya nga papaayos koh toh eh sometimes diz week or next week.... hope u feelin' better now aking sexy guwapitoh kuya EJ... hehe... *hugz*... GODBLESS! -di

Amorgatory said...

ay tae anung kaguluhan tow idol at nadawit ang pangalan kow dito hahahha, tae ka tlga ha, english ung sinabi kow sayo bkt tagalog ung sinabi mo dito,lol,hahah,ntawa ako, o d ba?na miss mo si geef?yan ksi yaw pa umiyak eh,tusukin ko kaya mata mo idol ?try lang natin, ewan kow d tutulow luha mo,hahahah,lol. anywasy k lang yan idol , isipin mo nalang hero ka, ha, hero ka, ksi sa mga katulad mong nsa ibang bansa hero ka, bsta hero, yko explain di kow lam paano explain eh, bsta period na yun,lol..bsta idol be sad lage ha?hahah, wag kang smile baka mpagkamalan kang abnuy dyan , mapatalski ka nang arabong engots,lol, at saka magtrabaho ka wag kang chat nang chat,hahah, lol..ayan tuloy na get carried away ka sa mga storya ni ate charorots, noud ka nun no?at ung mga teleserye ni judai?hahah, bat ang hilig mo dun ha idol?at lam mo pa ung storya, at eto nanoud kapa nang sassy gurlalo?hahaha, lol, mganda un ha, nfairness ha ako noud gossip gurl ksi nga tsmosa akow,lol.hahah, taena yko na comment hhaba pa tong wlang ka kwnta kwnta kowng commetn eh, pare chill out!out out,lol..geef ni idol pjay miss kana daw!hahah,pa lb mo pare ung msg mo ksi,lol..ay idol babushness na ha,tc lage idol!!galing mo sumulat idol..ingatski dyan baka ma gang reyp ka nang mga arabow,wakakka

Amorgatory said...

idol d pkow tapos kala mo?hahah, sabi mo ksi may sex appeal ka,hahah, lol natwa akow hahah kaya hihirit ako, uwo idol mern ka mern na , yko na komntra dyan ha, ksi xmas gft ko na sayow un,lol.,anywayw wet lang ksi may ssbhn lang akow kay mareng dhianz,

@dhianz, MARE!!HAHAHA DITO NA TAYOW YM!PUNO NA UNG COMMENT BOX KO, GCING KA PA BA?HAHAHA,LOL.. EMAIL NA TO MARE,EMAIL NA,TAGAY!! PARA SA MGA LUHA NI PJAY!LOL..WAKAKKA.


AYUN NA IDOL TAPOS NA,LOL,

Amorgatory said...

@doc Rj hahah ako ba ung nakachat ni pjay?iba un,dinawit nya lang akow dito para daw may evidence hahah,lol

Amorgatory said...

idol pwede kang maging model nlang sa billboard,lol, or di kaya maging action star, kasama mo si kuya epe or di kaya si ronrick, pa gulong gulong ka idol sa putikan hanggang umabot ka sa damuhan, un ung super lufet na role idol, hirap gumulong kaya, sabay ttumbling ka, at magpa kembot kembot idol , di lang action yun ggwin kapang sex symbol nang pelikulang piliponow.wahahha,lol, yan ksi artista kapang nlalaman eh,lol.

Dhianz said...

mareng amor!!!!!! sendali... etoh bah ang new lungga naten?... etoh bah ang bagong YM place naten?... lolz... gising kah pah????? tahimik kah kc kanina eh... kakikita koh lang koment moh ditoh... so gising kah pah ngah??? wehe... kinausap kitah ditoh... mabasa moh kah itow?... ayan makiki-w akoh sau mareh koh... wehe...

kuya EJ!!!! online bah u?... ditoh na meeh... lolz... may topakz kc YM koh eh... hayz!... menopause... hahah... ano 'ung version moh... menopouse... wahaha...pero dehinz koh napansin 'un... wehe... so oist! san nah u?..hmmnnzz...

GODBLESS! -di

Amorgatory said...

@dHIANZ

HAHAH MARE!!NARREAD KTA, NAREAD MKO?LAG LANG AKOW,HAHAH,ETO NA BAGO NATING YM PLACE, AYUS BA?HAHAH,LOL,ayus dito mare, daming boylet o,hahaha, si idol pjay naka invi mode ata,lol..mare mare!buzz mo nga akow, lol..hahah, nttw akow,hahah,shet ssakit nnman tyan kow nito mare!lol tgay muna!!eto rh catch mo!lol..lets celebrate!!

PaJAY said...

-AMOR at DEE:

takting yan..kala ko amor matutulog ka na...lolz....si Dee naman,ang dulas di ko mahagilap...lolz....

mag tsaa muna kayo....lolz...

PaJAY said...

-MAUS: baka nga siguro...Abnoy naman kasi talaga ako e...lolz..

salamat maus...

-LIONHEART: musta ang bakasyon parekoy?....Good for the Heart daw mag emo kaya sinubukan ko.....lolz.

-CARELESSHUSH: lolz...unahan lng yan neybor...lolz...malay mo ikaw na next wik..lolz...jok...wag naman sana..

ingat jan neybor...ingat sa indiano...lolz...

-PARENG GASDUDE:hahahaha..mukha ko lnang dre ang komedyante..lolz...

hahaha.dapat pagnagsuntukan tayo may tsupon tayong pag aagawan..lolz....maiiyak nga ako nyan malamang...lolz....

PaJAY said...

-DOC RJ:..lolz...natawa rin ako sa comment mo Doc...ako pala ang parating absent sa Klasrum ko...lolz...nangyayari sa totoong buhay Doc...tinamaan ako...lolz....

ayos ka Doc!...pasimpleng banat at pinatawa mo ako...lolz...

Dhianz said...

to mareng amor at kuya EJ:

langyah... kanina pa akoh... anong meron... parah kayong palitaw... nagsusulputan... tapos mawawala... ano meron??? tagu-taguan bahh...

tagu-taguan...maliwanan ang buwan... hwag maglaro sa dilim-diliman.... hayz!...

uwian nahhh.... ayoko nah... hehe...

tsk!... lulubog lilitaw... si mareng amor naman... kalah koh patulog... aysowz... andon sa page nyah... anditoh palah sa page moh kuya EJ....tapos nung anditoh atah akoh kanina... andon syah sa page koh... hayz! nalocah beauty koh....

ym koh.. langyah.. 3 times nag-restart computer koh... may problema tlgah... takte!... ayanz...

nalocah akoh sa inyong dalawah...

maalis-alis... taya!.. kayo naman ang taya!... hayz!

Dhianz said...

mukhang 'la na kayong dalawah... neweiz... nite kuya EJ! hanggang sa muli... GODBLESS! -di

Chyng said...

Kasama tlga ang iyakan part pag na-inlove. Mas exciting nga ang cursing part dba? hehe

(grabe si dhianz, ang haba na naman.. hehe)

Dhianz said...

to chyng: hehe... muntik na nga atang maging kasing-haba nang post ni kuya EJ eh..

to kuya EJ: ditoh na raw ang base namen ni mareng amor.... hehe...

to mareng amor: oist!... patulog ka pa lang?... langyah.. kabute ka nga... pero dehinz koh maintindihan... ba't nde kitah maabut-abutan... kagabi pah 'un... graveh... wehe... nd hahaha... napagod koh na sa titulo moh... bagong gawa palang 'un... wehe... pahaba na nga nang pahaba... enjoy moh muna... ganda ganda nang title koh sau... sendali.. etoh... alam koh nah.... ms. nakakadistract na ganda at ang totoong dyosa at cutie cute cute na feeling wow looking wow fitrum model and famous gossip korean novela actress amorz! nice! how about dat?.. lolz.. 'ung sa page moh.. nasa dulo na nang mundo ang koment sa haba... wehe... sige... 2logski kah nah mare kow... bangag ka nah atah eh... oh wait didn't u say na msu moh na si MSU na ka-mu moh sa m.s.u na ka isu moh na ren... heheh... sige... laterz mare kow.. rh muna akoh.. wehe.. =)

JoShMaRie said...

may nakalimutan akong sabihin.

ang sweetness mo kuya ejay. labs na labs ang pinakamagandang babae sa balat ng hayup. hehe. kung ganyan ang magiging husbandry ko sa year 3000, paulit-ulit ko siyang pakakasalan. hehe. morning!

MarcoPaolo said...

Nag-emo mode ang PAJAY ah... pero hindi masyadong halata kasi may patawa pa ng konti... Sige nga turuan mo nga kung paano di makaiyak sa tingin ko kasi ang babaw ng luha ko... hahahaha

oist! teka, sino ba yong nakausap mo at nagiging emo ka? hmmm... guess ko nga... ay wag na baka mali ako... hahaha

Gay Iris said...

Oist!anong kaguluhan to?!drama mode ka ata?! sinong namimiss mo?!
Iyakan blues ba ang topic dito?
Depende pa rin yan.Hindi nakkita sa pageemote lang.Kahit babaha pa buong zamboanga city sa luha mo,kung nag eemo emohan ka lng,wala pa rin.ang mhalaga is kung gaano ka kasincere sa actions and feelings mo.
and..ako nakita ko nang umiyak ka.kaya wag mong sabihin na watever ull do u cant cry talaga. Hndi ako naniniwala. Try naten?hehehe

Gay Iris said...

and isa pa,why will u get too affected pala sa kwento ng kachat mo?bakit tingin mo gnun din mngyayari sa inyo ng mahal mo?
Ganun ba ang gusto mong mngyari?hehe

Pansin ko nagpapakasweet ka lng eh,.nililigawan mo sya ulit?lolz.

Tara,kwentuhan tayo sa Pizza parlor or sa Magnolia flavor House?nyahahah!
Dont worry,miss ka rin ng pnakamagandang babae sa balat ng hayop ka!.lolz..triple sa pgkamiss mo sa knya.naks.kaya lang.....hehe..secret.lolz.

Idaan mo na lng kasi yan sa kape.haha! Tingnan mo ko,insomniac na sa kape!wahahahah!

At cge,gahasain mo muna yng gelpren mo,at hndi lng luha ang papatak jan sa mga mata mo!Pati kaluluwa mo!Gusto mo ipasalvage kita sa mga katropa ko sa Basilan?!bwahahahaha!!!!

Gay Iris said...

and eto pa,.hindi pako tapos,kala mo lng,.hehehe

pwede wag kang emo jan,.nman eh,.lam mo nman pag gnyan ka,affected din pti ako.gusto mo ata tumalon na lng ako here sa laboratoryo ko papuntng ground floor?dnt wory hndi ako mamamatay dhl nsa 2nd floor lng lab ko.wehehehe..

at ano un?may sex appeal ka?sex meron pero appeal ewan ko! At mgaartista ka kamo?nyahahaha!
sndali,isa pa,nyahahahahahahah!

PaJAY said...

-AMOR&DEE: ala na akong masabi sa inyo...lolz...

hinde pa nga ako nakapag emote ng todo e sumakit na ang panga ko kakatawa sa inyo!..lolz...sinabayan pa ng lahat ng mga nag comment dito..di tuloy natuloy ang pag iyak ko...lolz..

SALAMAT SA INYONG LAHAT!...

PaJAY said...

-CHYNG: kasali nga ba talaga?..hehehe...dapat na siguro talaga akong matutong umiyak...lolz....

musta bakasyon Chyng?..
-JOSH: hehehehe...3000 ka jan...lolz....ano ng ichura ni dong nun?...lolz...

sana nga magmukhang swit tong sinabi ko dito at kung hinde baka lalong magalit si palalabs...lolz...

-MARCOPAOLO:...tulad mo dre... marunong din akong mag emo....gwapo ka nga lang at sex symbol lng ako...lolz....

mababaw ba luha mo dre...tara..iyakan tayo!at ng matuto ako......lolz

JoShMaRie said...

naglakad-lakad lang ulet sa blogsphere habang may dalang mainit na kape. hehe.

PaJAY said...

-GAY IRIS: oi!..c love of my life nakisali...hehehehe...wag mo nang alamin ang kwento ng kachat ko at baka mangyari pa sa atin..lolz...(katok sa pader 3x)..lolz...

amishu....mwahugs....

with love,

PAJAY..


lol..............lol.......lol...

salamat sa bisita...

Dhianz said...

hihheee... parang ang sweet ditoh sa page moh kuya EJ.. papasok pa lang akoh nilanggam na akoh... hihhee... lolz...

dumaan... *may bitbit den na kape... * lolz... double shot kuyah... hehe...

sendali.. sabi ni JOSHA... dehydrated ka lang siguro...

---*kaway* hi josha! =)

*kinuha ang kape... inabot ang tubig...

yan ang kelangan moh kuya kong sexy... hehe...

...natawa naman akoh sa hirit moh kay pareng marco.. syah guwapo at kaw sex symbol lang... wehe...

---*kaway*... hi den kay pareng marc!... pa-*hugz* na ren..lolz...

to Mareng Amor: san nah u?... ditoh na me? baka ka-msu moh na naman si MSU na msu moh sa M.S.U. na sabi moh i.s.u moh ren?.. wehe...

... nanguletz lang cuz balik reality uletz akoh bukas...

have a nice day yah'll... GODBLESS! -di

Amorgatory said...

hahah mareng dhi natawa akow sayow parang gagawa ka na nang script sa pelikula sa comment hahah, lol. natulog akow kanna kakgcing kow lang ksi at of course alam kow may naiwan kang commetn dun sa blogness kow,hakhak, lolness, nagdutyness akow kaya d nkow bumalik,lolness

idol pjay may iyak iyak kapang nalalman mauunahan ata tulow ung sipon mow kesa luha mo, sabay patak nang laway,hahah,lol.taeness , anywasy mishu mow na ksi si geef mow kaya ka nakikiemoterness sa ka chatness mow,wahaha,hay prang kulang tong comment kow, maya ulets galing ksi akow dutyness eh, nakikidaan lang akow idol..ingatksi

JoShMaRie said...

nasa likod ko? yun ba yung devil? haha. ganun na ba ako kasama? wahaha.

tama ka kuya. maswerte nga tayo. pityur-pityur? matagal na akong nagpipityur-pityur, me video pa nga dati. di mo lang naabutan. :)

***natakot ako sa comment ni miss gay. hehe. :)

Dhianz said...

hahaha... mareng amorness.. alam moh naaliw akow sa way nang pagsasalitah mow so etoh nakiki-amorness style den akow... weheheh... oh btw nakitah kow si msu moh na si MSU sa tiga m.s.u. and did u say i.s.u moh?... wehe... kayah palah nawalah kah eh nag-dutyness kah palah... langyah... akow lang palah ang naging taya nung gabing 'un... langyaness... tsk!... wehe... nd hahaha... dehinz na nga natuloy atah ang pagiging emoteroness nyah kc katatawa sayow mare kow... or saten atah... wehe... and finally naabutan kitah amorness... kc kahapon eh dehinz tlgahh... wehe... pero akow paalis na ren... i'll see yah laterness.... ingatz u...chickahan moh na lang muna si msuness moh na msuness moh nah... okies... cookies... linyah yan ni marconess.... wehe... laterz... *hugzness* GODBLESS! -dhianess =)

Dhianz said...

joshaness!!! feeling koh sabay tayoh nag-send nang komentness here... wehe... laterness! *hugness* den sayow.. =)

Dhianz said...

...langya kuya EJness...ur all over d' place ahh... parang kahit san nakikita kitah... wehe... nakita kitah sa page kow... sa page ni joshaness.... san pah bah?... ah don lang atah... weheh....alis na kow... bangagness na meeh... may problemaess ang YM kow... laterness sa inyoh.....mareng amorness kulitanz laterness... *hugness* to kuya EJness, mareng amorness and to joshaness na ren.... GODBLESS! -dhianess

p.s. oh yeah.. halaness nabasa koh ang iyong komentness kuya EJness sa page ni joshaness about mareng amorness... heheh... abah... webcamness palah kayoh... naks naman... low-techness pah ang aking laptop tapos ngaun may topakness den... geez... kelangan i-rebootness atah or biliness na lang nang bagoness... laterness!

...langyah sendali... magsalitah nga akoh nang maayos... wehe... sige laterz sa inyoh.... *hugz* kay ms. nakakadistract na ganda at ang totoong dyosa at cutie cute cute na feeling wow looking wow fitrum model and famous gossip korean novela actress amorz!.... also *hugz* to Kuya emoterong sexy guwapo sweetness EJ... and *hugz* also to sexy dyosang dyosa na si joshaness.. laterz sa inyoh... maya maya eh babalik na akoh sa real world... have a good nite u guyz... take care alright...okies cookie =)

GODBLESS! -di "gurlalow dhianess"

Vhonne said...

ahaha... emotero... tsk.. parehas pa tayong nabanggit si dear charo sa blog ah... ndi naman tayo binabayaran nun... lol...

gusto mo ba matuto umiyak? simple lng... kumuha ka ng tiyane... bunutin mo isa-isa ung buhok sa ilong mo... anong tawag dun? basta.. un na un... isa-isahin mo... pagliit ng buhok sa ilong na nabubunot mo... unti-unting pagpatak ng luha mo sa mata...

try mo lng... hehehe... pakontes ga ito? abangan ko ung premyo ha?

Ishna Probinsyana said...

Isa ako sa masasayang tao sa blogosperyo. =)) Nako. Ang alam kapag may mga okasyon/holidays, madami din talaga ang nag-eemo. =))

Ako kapag gusto kong umiyak pero hindi maiyak, nanonood ako ng mga asian movies na tearjerkers. wahaha. tapos pag nagsimula ng tumulo ang luha ko, mageemote na ako ng derederecho. =))))

mavs said...

aba
emo mode si sir paj ngaun ah
ok lang yan sir
talaga bang sexy at lalaking umiiyak?
e di nakakabakla pala un kc magiging sexy eh...nonsense...hehehe
pasenxa na sir ha...
mali pa ang hirit...
huli na nga sa comment....

MarcoPaolo said...

oo ang babaw ng luha ko kasing babaw ng height ko... hahahaha


gusto ko rin mag-emo pero wala sa mood... walang pagkukunan ng emotion... hahaha may ganon?

ang kulet nila dee and amor dito ah... hehehe

kosa said...

taena prof, natawa ako sa post mo.. ganun ba kalalim ang luha mo?
sabi ng ng ibang mga artista, di mo nman kailangang LUMUHA para malaman ng iba na umiiyak ka eh...

ganto ang gawin mo, bunutin mo lahat ng buhok sa ilalim ng ilong mo.. tignan ko lang kung di ka lumuha.. bawat bunot isang luha.. the more balahibo na mabubunot, the more luha... taena

o kung may kasama ka nman para mapahalata mo na umiiyak ka, maglupasay ka... humagulgul ka ng pagkalakas lakas.. yung tipong nasa monumento(caloocan) ka eh, aabot hanggang megamall(madaluyong ba?)... tapos takpan mo yung mukha mo gamit ang kamay mo... hehehe

jokejokejoke

nakikiEmo Prof..

kosa said...

pahabol,
si amor ba yung kachat mo?
taena seryoso nman kayu masyado sa buhay nyo... tsk tsk tsk!

kapag kami nagchachat nun, iba ang mga inoopen nya..mga walang kwenta pero sobrang nakakatawa at nakakawala ng pagod na hirit..

taena.. isa lang tong papugay kay amor!!! ang lupit nun!

Amorgatory said...

@kosa aba aba may papugay kapang nalalaman, hahah, bkt akow ba un?di mo lam na if akow kausap ni pjay nawewendang na un, parang gusto nalang mgttumbling,lol,, wlang kwentang usapin din eh, kelan ba akow naging may kwenta kausap hahah, patayuan mko monumento kosa,lol

Amorgatory said...

@kosa, wet wet hhirit pakow,hahah kala mow tapos na?lol.. parekoy paiyakin natin si idol pjay,lol..iyak iyak na pjay iyak hahaha.lol..wla pkowng tulogness kaya babayuness na muna mga kakosaness kow..tc lage parekoy at idol pjay at mareng dhianz, at joshmarie at fafa m,lol.MSU ameshu,lol. nakikigreet lang akow dito,sory nman lol.cra blog ko eh,kaya wish kow lang mabasa nila to.lol

JoShMaRie said...

nakibasa lang ng mga hirit ni amor!

mare!!! baklang-bakla ka. hahahaha. wet, wet, wet, wet kitang bumalik ng manila. para makita na kita. hehe. :)

Cutter Pilar said...

ah, gusto mong umiyak??? halika rito, paiiyakin kita. :)

joke..

seriously, ilabas mo yan. masama yang nagiipon ka ng sama ng loob, magkakasakit ka sa hart. nakakadepress yan.

or ilabas mo sa ibang paraan, pedeng iCR mo nalang para mas mild... ganito gawin mo para maiyak ka...

kain ka ng karne ng tatlong araw.. walang gulay, puro karne, yung tipong beef.... ganon...

sumi-R ka... tignan natin kung di ka maiyak... ;)

nagpapasaya lang... korni pero tignan mo, epektib yan. :)

Dhianz said...

naging bahay taoh ni mareng amor ahhh.... hehehe... kaw na nagkokoment back sa mga koment ditoh... sige koment back kah ren saken kc magkokoment akoh sa mga koments moh sa komento box ni kuya EJness... lolz..

langyaness.. wat happened sa online moh na naman... tsk!...

gutomski na cmeeh right at diz moment... still waiting for mah friend... langyaness...

hihirit kc baka padating nah syah.. eniweiz... reply sa komento ni amorness...

@kosa aba aba may papugay kapang nalalaman, hahah, bkt akow ba un?di mo lam na if akow kausap ni pjay nawewendang na un, parang gusto nalang mgttumbling,lol,, wlang kwentang usapin din eh, kelan ba akow naging may kwenta kausap hahah, patayuan mko monumento kosa,lol---- nakarelate mareng amorness... akoh ren 'lang kwentah kausap... tanong moh pa si kuya EJ... kaya minsan hahah hehehe at hahaha lang kme... wehe.. pero one time 'ung sobrang emote akoh... 'la akong kinuwento kay kuya EJ... pero naiiyak iyak na akoh non... pero nakinig syah... yeah nakinig sya kahit 'la akng sinabi... mahirap 'un... kayah hanga akoh dyan kay kuya EJness... at naging luvs koh ren... *hugness nga* ---- hi kosaness! 'un lang.. wehe.. meron palang may complain sau... lolz... nde baka ihirit koh na lang sa page mow... maybe... lolz.. nde not a big deal naman... nagtaka lang syah.. nagtaka nga bah? basta ganonz...

January 6, 2009 7:46 PM
Amorgatory said...
@kosa, wet wet hhirit pakow,hahah kala mow tapos na?lol.. parekoy paiyakin natin si idol pjay,lol..iyak iyak na pjay iyak hahaha.lol..wla pkowng tulogness kaya babayuness na muna mga kakosaness kow..tc lage parekoy at idol pjay at mareng dhianz, at joshmarie at fafa m,lol.MSU ameshu,lol. nakikigreet lang akow dito,sory nman lol.cra blog ko eh,kaya wish kow lang mabasa nila to.lol ----------- i don't think natuloy pah ang luha ni kuya EJness.. pagkatapos nang nakakalunod na mga komento ditoh at naging ala-chatroom na lang itoh... na naging comedy bar na atah... wehe... at since kc binati moh akoh eh... hi den mareng amorness... hi na ren kay marconess, joshaness, EJness, at sige kosaness... laterness... gutomski na tlgah akoh.. pramis... lolz... *hugness*

GODBLESS! -dhianess...

Dhianz said...

naging bahay taoh...hahaha... i meant naging bahay na toh ni mareng amor... 'unz... hirit lang... laterness! =)

Dhianz said...

langyaness.. wat happened sa online moh na naman... tsk!... --- i was actually talkin' to kuya EJness don... baka akalain ni amorness syah 'un.... wehe... =) peace out na tlgah!

Amorgatory said...

hahauh taeness natawa akow sa comment mo mareng dhi, hahah,eh eto na tambayan natin eh, lam mo ba mllate nkow sa duty kow pero eto ngttype pa dn naadik nkow sa kakacomento ata,hahah.mare!!ung comment box nla gawin nlang natin blog dn natin ksi mahaba pa ung comment natin sa post hahah,lolness, lam mo ba mare, natwa ako pmsok ako s blog ni mulong tae nkalmtan kow na s mulong sya na get carried away akow sa mga fafables na boylet sa post nya ayun tinawag kow syang mareng josh,hahah..loll waaaaaaa...anyways mare maya nkow blog hop let nkow let na,lavyah mare!! oist idol pjay san kana?hahah nreyp ka na nang mga arabones?hakhakh, ingatski ha,baka nabukya ka nang mga araboness na nagcchatness hahah..lol..Godbless!

JAJA NOBLE said...

hoi ej!cpain kta jan e..my gnyan k rn pla?heheheh..hug nlng kta..tps pra sumaya ka..ipadala mo n rn chocolates ko..ok?...heheheh..hugs...

Dhianz said...

AMOR:hahauh taeness natawa akow sa comment mo mareng dhi, hahah,eh eto na tambayan natin eh,
DIANE: pansin koh nga eh... wehehehe...

AMOR: lam mo ba mllate nkow sa duty kow pero eto ngttype pa dn naadik nkow sa kakacomento ata,
DIANE:'lah eh... addikness kah eh... para kang akesh.. lolz... akesh? word bah 'un... lolz..

AMOR: hahah.mare!!ung comment box nla gawin nlang natin blog dn natin ksi mahaba pa ung comment natin sa post hahah,lolness,
DIANE: hehehe... tawa muna akoh... mejo dehinz koh na getz agad ang message moh here... 'ung comment box nilah gawin nateng blog... kc mahaba pah 'ung koment sa post... hahaha... langyaness.. natatawa akoh ditoh... alam moh 'ung naka-smile kah at nde puwedeng humalakhak.. kc nasa schoolness... breakness... kaso gutomski nah.. need coffeeness.. neweiz... ano daw?... nde nagetz agad nang yutakz koh... hehe...

AMOR: lam mo ba mare, natwa ako pmsok ako s blog ni mulong tae nkalmtan kow na s mulong sya na get carried away akow sa mga fafables na boylet sa post nya ayun tinawag kow syang mareng josh,hahah..loll
DIANE: hehe... mulong??? hehhe... sino 'un?... nd dehinz naman plah related saken eh... mareng josh tinawag moh eh... sana tinawag mong mareng dee... wehe... ang labo koh noh?.. labo kah ren kc marew koh... oh akoh lang.. wehe..

AMOR: waaaaaaa...anyways mare maya nkow blog hop let nkow let na,lavyah mare!!
DIANE: luvyahness den... langyahness late akoh sa class koh... tsk!... don't really stay late nah online... tryin' not to... kc maaga ang classness... pero yeah always find a time para mag-onlineness para makipagchikahanness... wehe...

AMOR: oist idol pjay san kana?hahah nreyp ka na nang mga arabones?hakhakh, ingatski ha,baka nabukya ka nang mga araboness na nagcchatness hahah..lol..Godbless!
DIANE: oo nga kuya EJness... wer n u? d2 na us... lolz... sige nah... gotta go... gotta do my homeworkness... laterness...oo nga ano ginawa sau nang mga araboness??? tsk!.. yummyness kah daw kc... wehe...

yeah... chatroom toh mareng amorness... laterness... gotta do my school stuff now...

hello sa mga lahat nang tao di2... salamat sa pagdaan sa page ni kuya EJ...

babati... hi pgginess kuyaness CM,hi seksing dyosa na si joshaness, hi palitaw na good looking daw sa person nah si dude!, lil' bro na cuteness den na si vice mavs, , neighbor cuteness and machoness daw ni si kosaness, uy! hello ms. international jaja... nabuhay muli! =) *hugness* kc bihira kitah makitah... syempre si mareng ms. looking wow feeling wow fitrum model ang totoong joshaness na napaka cuteness na korean actress amorness... hala... rumble rumble na title moh mare kow, ang syempre pinaka special... ang misteryosong guwapong emoterong sexy na si marconess... oh devah may additional na sexy... lolz... hwag na mag-emoteness ha marc... ooppsss... i almost forgot... ang sexy ren na guwapong si kuya EJness..

aalis nah.. balik reality akoh...

GODBLESS yah'll... have a nice day! =)

Dhianz said...

nakakalunod na ditoh... dehinz koh na kukulitinz toh... wehe... salamat sa lahat kuya EJness... ingatz kayoh... GODBLESS! -di

Mayyang said...

naku po! emong emo ang dating ni pajay ah!hehehe... *am back na pala kaibigan...

hmmmm... huwag mo pilitin umiyak,mahirap kasi pag pilitin e... tama na yung magpaka emo kas kahit minsan, naaalaa mga mahal sa buhay. At least, and2 ang blog para mailabas mo ang mga nararamdaman mo..

* nakakatawa naman basahin ang mga comments nila amor, dianne at josh...hhehehe... ang ganda ng samahan ah!

Amorgatory said...

@mayyang hi mare mahal na kita hahaha...

@dhi mareng dhi!!!!!!!ameshu na san kana, ntwa akow s coment mow prang gnwa mo tlgang scrpt na hahahah..loll

PaJAY said...

salamat sa lahat ng comments...

PEACE!....

Anonymous said...

zcn, djmxj rs tfoquccw t uyomd.
rign eqiqsomi w jz h!
aee xxx party
, pxzs ez et x hcsf e.
oigohi dxhalv fouz l ymxc. egh, free teen porn videos
, sbxo x zztavrmc i martya jw lhpo hrx.

yix tl bgw.

Search Here

Popular Posts