Saturday, January 17, 2009

SUDDEN DISAPPEARANCE

Mga pwedeng idahilan kung biglang Disappear ang Blogger sa site nya:

1. PATAY NA!.....

2. NA-OSPITAL....

3. TINATAMAD......

4. PINUTULAN NG INTERNET SA BAHAY O OPISINA

5. MAY NAG REACT SA POST AT PINAGBAWALAN...

6. BUSY SA TRABAHO AT SA GININTUANG LOVELIFE

7. NILALARO ANG SARILI O NAGBABAKASYON

8. ALANG MAISIP NA BAGONG POST

9. NAKABABAD SA YM ,AIM,FACEBOOK,MULTIPLY,FRIENDSTER AT KUNG ANIK ANIK PANG WEBSITE...

10. AT KUNG ANO PANG DAHILAN NA DI KO PA ALAM...lol...

..sa tagal kong pag aabsent sa nakakamiss na BLOGOSPERYO lampas kalahati sa sampu ang dahilan ko kaya biglang disappear ako......syempre di pwedeng no. 1 dahil eto o , nakapagpost pa rin ako...ibig sabihin buhay pa ako...matagal daw kasing mamatay ang mga masasamang damo para pag nagunaw ang mundo, sila ang matitira at pahihirapan ni Lord..hahahaha.....di rin ako na ospital dahil hate ko ang amoy ng hospital at kung sakaling kailangan ko mang pumunta ng ospital,ayaw kong tumagal dahil baka titigan na naman ng mga nurses ang aking kayumangging mata...baka madale lang ako....marupok pa naman ako...hahahaha...at mahirap nang idisplay ang bangis ng sex appeal ko....hahahaha...tae!....at higit sa lahat,hindi rin pwede ang no. 8 dahil kung tutuusin ,tambak na ang post ko di ko pa nga lang naisusulat....di rin ako tinatamad kasi ang totoo gustong gusto kong magblog..namiss ko na ang lahat ng mga tropa dito sa blogosperyo at lahat ng mga bumisita kahit wala ako.....kaya habang nagpapalipas pa ako,hayaan nyo munang ang isang hindi gwapo na blogero ay magpasalamat sa inyong lahat...Maraming slamat at balang araw bibisita at eepal ako sa mga bahay nyo...Peace mga katoto!....

KITA KITS DITO PA RIN SA NAPAKASAYANG BLOGOSPERYO!...

30 comments:

Lord CM said...

Hehehe :D kala ko number 1 na ang dahilan at multo ka na lang...joke lolzzz...

Musta na lang brod, at sanay magdire diretso na yan....ung pagpopost mo :D

PaJAY said...

hahahahaah...taenang yan..natawa ako dun a...pasok na pasok comment mo brod...lol....di ko naiisip isulat yan a....tae talaga!..hahaha

salamat Lord..miss ko na kayong lahat..NAKS...hehe

=supergulaman= said...

wahehehe.... sudden disppearance....ayan balik balik na tayo... :D

megat said...

Hi!! Your blog are very nice and more info. I hope follow my blog and please click my google ads.

joshmarie said...

hmmmmm....

kumusta prof?

Cutter Pilar said...

prof! tagal mo nawala. alam mo excuses lang yan kaya di ka nakapagblog... tsk... hehehe. pero syempre joke lang... :D :) post post na!

Amorgatory said...

lam kow na idol kung bkit natabunan ka nang mga talangka wakakaka ..welcome backness to the highest lebel

RJ said...

Malamang hindi rin number 4 dahil nakapag-post naman. Ah, naalala ko na. Based sa dating post dito, siguro nasa reason number 6.

#6. Busy sa... ginintuang lovelife.

Tama kaya nag hula ko? o",)

Akina Bukolmo said...

pag nawawala ako sa mundo ng blogosperyo, it's either 3 or 8.

Yun lang, hehe. kaya most of the time, mga alang kwenta mga post ko. hehe

kosa said...

wow... maligayang pagbabalik.. taena.. andami mong dakdak.. hehehe

peace!!

oo nga ako hndi ko maiwan iwan ang letcheng blogosperyo eh.. kahit 5 oras alng ang tulog ko sa 48 na oras eh oks lang!!! hahaha

adik kase..lol

sige idol prof..

kitakits

~yAnaH~ said...

maligayang pagbabalik!

dapat may sunod na update na agad! hahaha di naman ako syadong demanding eh...

pero tulad nga ng madalas na sinasabi.. : ang dami mong rasones! kapag gusto may paraan, kapag ayaw maraming dahilan. ahihihihihi joke lang poh...

Dhianz said...

hi kuya EJ!!!! na miss kitah sobraahhh... biglah ka na lang nawalah after sobrang kulitanz naten noon ni mareng amor... pagkatapos den non.. mejo palitaw na ren si mareng amorness... bz kc sya sa ginagawa nyah... ginulo namen 'ung bahay moh non... kaso 'la kah... musta nah???? hihirit akoh nang matino d2 kc baka bigla ka na namang mawalah.... hayz mejo bz den meeh lately... mejo puyatz na nga akoh ngaun eh... na-miss koh ren manguletz sa blogs... walah kc akong ganong time minsan... kung may time man eh ilang blogs lang nakukuletz koh... bz kinda and tired den... sobrahh... gusto koh matulog na as in matulog nang mahimbing nang walang iisipin...'ung totally magrerelax lang... kc dehinz koh nagagawa lately... ba't bah... i told u nah devah or nabasa moh sa post koh na back to skul akoh... early mornin' ang gising... syempre topakz akoh... nde makatulog nang maaga so late na akoh nakakatulog... sometimes naman may work...tapos pagdating sa haus may aasikasuhin... tapos tired nah ren... hayz... but we miss u kuya EJ... kala koh tuluyan ka nang mawawala sa blogsphere eh... kanina dapat... ammm.... hmmnnn... yoko gano humirit ditoh sa page moh... wehehe.... so 'un... itz nice to have u back here sa blogsphere... ingatz kah kuya EJ... *hugz*... p.s. sensya nah kinuwentuhan daw kitah ditoh... walah lang.... Godbless! -di

Elizabeth said...

welcome back, prof!
super busy ka siguro kaya tagal mong nwala...ako din, tagal ko ng walang post na bago (3 days pa lang naman, hehehe). super busy din kasi ako e! #6 lang talaga ung reason ko! Busy sa ginintuang work and family! super love ko pa naman magpost lagi! pero yoko kasi magpost ng wala lang e. gusto ko talaga ung mejo ok ok! :D
o siya, post ka agad ha? visit kita lagi!

Dylan Dimaubusan said...

ha? nang isang gwapong anu?
ahehe, sige di na ko hihirit dun. gwapo na kung gwapo. basta mahalaga di ka pa multo, dahil takot ako dun.

see you around then!
cheers!

PaJAY said...

-Supergulaman: jologs ng taytel eno?..hahahaha...salamat Gulaman..

-Megat:Thanks...kitakits sa site mo...

-JoSHA: hahaha...parang kilala ko kung sino yan a...di ikaw yan Josha...si dong yan...hahaha..may pa hmmmm hmmmm pa!...hahaha...
ingat kayong dalawa ni dong...

salamat sa dalaw..

PaJAY said...

-cutterpilar: oi! cutterpilar in the house!...halata bang dahilan lang?..haha...di naman talagang minalas lang...heheheeh..

kitakits Pilar...(",)

-AMOR: sinabi mo na yan sa cbox ko pati dito ssbihin mo pa?...hahaha....ala ka nang maiisip na comment ano?...lol...

kitakits sa kuta mo aydol....

-DOkAGA:..hahaha....mali....dahil kung tama.di ko rin aaminin...hahahaha....

musta na Dok?...salamat sa dalaw DOk..kitakits ...

PaJAY said...

-AKINA: 3 or 8?...ang sipag mo pala a...hahah..juk lang....

kita ko pix mo....nag reveal ka na pala habang absent ako...heheh...

kitakits AKINA...

-ASOK: taena....na halata mo pala ang walang kwentang pagdakdak ko..lol....yun 5 oras na tulog mo baka blog pa rin ang napapnaginipan mo...lol....

sa YM asok magparamdam ka taena!...hehehe

-YANAH: hahaha...wag mo nang ipagkalat yang dahilan ko...hahahaha....mag a update ako agad pag nagupdate na ako....ano daw?..hahahaha...

kitakits neybor...

PaJAY said...

-DEE:same here Dee....medyo di pa kasi ayos e..heheh..lam mo na tinutukoy ko...hahahaha...but its ok...ang importante eto na ulit ako at mangungulit na nman sa blogosperyo...hahaha..

salamat sa yong mga sinabi Dee...

kitakits sa Site mo...

-BETH:SI maam Beth andito!... Good morning ma'am beth good morning classmates...lol..


natuwa nman ako at sabi mo visit mo ako lagi...salamat Beth...

kitakits din sa clasrum mo...hehehe..

-DYLAN: hahaha...hindi nga gwapo e....lol...salamat at sinali mo sa pagpupuyat mo ang magcomment dito sa post ko...wahehehehe...

..nakalagay sa baba ng comment mo January 18, 2009 9:45 AM..
12:45 na yan Philppine time...hahahaha...good morning sayo Dylan..

salamat...kitakits din sa coffeshop mo...(",)

PaJAY said...

-DYLAN:
January 18, 2009 9:32 AM pala...haha...mali ang kinopy ko...hahaha...

The Gasoline Dude said...

Hoy PA-Jay! Bawal mag-hiatus! Nabubura ang mga naghi-hiatus sa blog roll. Hehehe jowk lang. = P

Mel Alarilla said...

Dear Fellow Member of Filipinos Unite!!!,

We enjoin you to please copy and paste the Prayer Tag and Link For The Philippines and The Filipinos and post it at your own blog. You can add your other blog/s at the end of the link or if you have only one blog and are already included in the link, you may repeat your blog’s name at the end of the link. Be sure to utter the prayer for 9 consecutive days or as often as you can. Tag as many bloggers as you can, preferably Filipino bloggers. But only bona fide Filipinos will be included in the official registry of all Filipino bloggers. As a service to our fellow members, may we request you to please visit at least 10 members a day- 5 members that you know and 5 members that you do not know so that we can help each other improve our page rankings. Please copy the whole post from the picture to the end of copy sign.

Thank you very much for your wholehearted support of this project. God bless you and your family always.

Very respectfully,

Mel Alarilla of Filipinos Unite!!!

carelesshush said...

heller neybor :D hehe

guilty ako sa tinatamad at sa walang maipost hahah..si joshie lang ang nakikita kong masipag nowadays eh..pero di pa ko nakakavisit sa blog nya ulit..gising na ba sya? :p

Anonymous said...

You've made your choice so be ready to suffer the consequences. we're just starting...

PaJAY said...

-GAsdude: parekoy!...lol..
halata bang hiatus?...takti!..lol.

nagpapalamig lang dude...
kitakits sa bahay mo...

-MEL: Thanks dropping by Sir..

More power to you and your Mission.

i will post that prayer soon...Thanks again..

-CARELESSHUSH: hahaha...tamad ba kamo?...uso yan ngayon...lol..
importante andito pa rin tayo kahit papano..

Godbless neybor..Ingat jan...

-ANONYMOUS:..wow!...parang galit a...:-)

peace...

abe mulong caracas said...

ang alam ko talaga namamasyal ka lang lagi

naghahanap ng tamang oras at babalik din

Dhianz said...

waaahhhh... did u say do good sa school kamo?.. langyaness... grrr!... hehehe... kaaasar... dme dmeng dapat kong gawin... i had so much time.... pero nde koh ginawa... now nauubusan na akoh nang time at nde koh pa ginagawa!... tsk!... i'm so upset sa sarili koh gusto kong batukan... hayz... pero of course i won't do dat... asar lang tlgah akoh saken... yeah... aysowz... musta kuya EJ?????? langyaness dehinz na kita nakakachikahan... kahit man lang hahaha hehehe hahahah topic... tsk!.. hope ur doin' fine... buti ka pah...uuwi na sa pinas at makakasama moh na ang iyong inaasam asam na other half moh.. pasalubong na lang ha... sendali u still comin' back bah sa saudi?.. ba't bah kinakausap kitah ditoh?... hayz... so yeah... hanggang sa muli.. have a nice day!.. Godbless! -di

A.N.G.E.L said...

hehehe napadaan ako munting kaibigan ni josha at dee...

priorities muna pero masaya mag blog eh hehe inagts

carelesshush said...

ei pajay, parang may galit factor si anonymous sayo..konekted ba ito sa latest post mo? bwahahah

nangiintriga lang po ;p

Mayyang said...

heheh..nice entry kuya pajay!

naku! ako busy busy d2 sa office..nakakuha lang ako now ng medyo konting time..heheh

kahit ano sabihin natin, hindi na natin makakalimutan ang mundo ng blogosperyo..hehhehe'

ingat ingat!

kheed said...

ahaha aliw to uh..
ano ba ang blogosporyo? pede bang makisali dito? hehe at pano? at anong requirements? may bayad ba?

Search Here

Popular Posts