Tuesday, February 3, 2009

RE: BLOGGERS' GET-TOGETHER

JOWKE           JOWKE                       JOOOOOWKE !!!!!!!!        lolz..

NAPAKALAKING IMPOSIBLEng mangyari  ang “GET -TOGETHER” na yan at hanggang drowing lang !TAMA BA?.. Kaya eto na nga at dinrowing ko na lamang…lolz...Ganunpaman, sana nga mangyari ang nasa taytel.. INSHAALLAH (arabic ng “God willing”).


Panaganip na "Get-together"...lolz...

Masagwa ba?..hahaha..alang pakealamanan!..trip trip lang yan...hahahaha...May mga pangalan naman yan e..kita nyo ba? kayo na ang bahala at hanapin ang sarili nyo dyan ( yan ang tunay na paghahanap sa sarili,di tulad ng “cool-off”…lolz..) wala akong maisip na post kaya habang nababato  ako dito sa opisina ko ,napagtripan kong paglaruan ang note paper, lapis at bolpen ko...Takte!..Naaliw naman ako at  ramdam ko na totoong nakasama ko kayo habang dinudumihan ang papel na yan ng ilang oras.Para akong nangangarap na Lasing...lolz...pasensya na sa mga maaring mabwisit sa  drowing (sinadya ko hong baguhin ang spelling ng mga pangalan para di kayo makapagfile ng LIBELO..hahahahaha..wag naman sana..PEACE mga KATOTO!..).SALAMAT naman dun sa di magagalit..…alinman ang magiging reaksyon ng mga kasali sa “KAKENGKOYAN” trip na ito, sana Patawarin nyo Ako…chureeee...

 Sa mga wala sa pityur (na dapat ay andyan) Pasensya na tumatanda lang at nakakalimot din…wag kayong mag-alala ,kung may Perstaym naman sigurado may Reunion yan!....hahahahha…(ang saya ah?...lolz..) sa ginawa kong to,di ako nakuntento at plano kong gumawa ng mas malaki at yung talagang pinaghirapan ko...lolz...sana nga magawa ko...isasama ko kayong lahat kung sakali .

Pwede nyong piratahin ang pityur na yan kung gusto nyo lang.Para naman kahit papano eh …..eh…eh ano nga ba?...a basta!.wag na!..ampangeet eh..hahahaha...kung gusto nyo, eh di wag nyo!...lolz….

PS. ANg ramee ko na atang sinabi..pwede na siguro ‘to!.Hahahaahaha…changna kasi!Alang Magawa!Nakakabato!..wew!..



114 comments:

=supergulaman= said...

wahahaha....una ako...galing ng drawing...sana...sana...ok yan wish na yan....galing mo pla magdrawing...astigg.. :)

salamat sa effort...:D

~yAnaH~ said...

naksssss
astig sa drawing ah...
hindi ko alam kugn ako gna ba yun o hindi! hahaha
naks naman....
wala akong ibang masabi hahaha

Lord CM said...

Hehehe :D Taena bat kalbo ako?, sabagay wala akong pix sa blog ko na kita buhok ko...ayos na yan...basta nakasama ako sa EB ng mga blogero...AYOS!!!

RJ said...

Hahaha! Wow! ANg ganda ng drawing na ito, Prof! Natuwa talaga ako.

Ang mga braso ni Kosa, kuhang-kuha ah. Hahaha! o",)

Napakagandang post, hahanapin ko pa ang sarili ko. Teka, kasali ba ako rito?

mavs said...

INSHAALLAH
sir pajay...
kmusta po?
paxenxa na at mejo now lang muling pumasok sa klasrum nyo, nagbulakbol kasi e...
ganda2 naman ng drawing kaso diq alam kung malabo ang paningin ko or wla lang siguro ako jan...
hahaha...
sa uulitin po sir...

bomzz said...

hahahaha!! Proff galing mo nman lufittt!!

ako ba yung BUMZ? hhehe

at least napagsamasama mo kahit sa papel ayus na rin..

panigurado maraming maghahanapan niyan heheheh

Amorgatory said...

idol!!!ang galing mo nman madraw!!!hahah ssave ko muna yan taas hanapin kow ang sarili kow shetness sana ginamit mo pentel pen,hahah, para nman ktang kita..acutally pwdeng pwde tlaga yan mangyri mgkkta din tayow lahat someday, kelan kaya un?baka 100 years!!bleee...

PaJAY said...

-SUPERGULAMAN: lolz....sana nga mangyari dre...

salamat...

-YANAH:hahahaha...kasali ka jan..hanapin mo...lolz...

-LORDCM: lolz.
lolz.
lolz

parekoy kala ko kasi skinhead ka....lolz...natawa ako sa banat mo...lolz...taenang yan...hahahahaha.

Amorgatory said...

idol!!!ang galing mo nman madraw!!!hahah ssave ko muna yan taas hanapin kow ang sarili kow shetness sana ginamit mo pentel pen,hahah, para nman ktang kita..acutally pwdeng pwde tlaga yan mangyri mgkkta din tayow lahat someday, kelan kaya un?baka 100 years!!bleee...

PaJAY said...

-DOK: Di ka pwedeng mawala jan...kung magkakaroon nga ng botohan kaw ang ilalaban ko na presidente sa get-together na yan...hahaha..

salamat Dok...

-MAVS: anjan ka mavs..di ka rin pwedeng mawala jan...

mukhang bz ka nga ata...kita kits sa bahay mo...

salamat..

-BOOMZ: hahahaha...akalain mo nga namang nakilala mo sarili mo parekoy...hahahaha...astig...kaw nga yan...lolz....salamat parekoy!..

PaJAY said...

-AMOR:AYDOL!..CHUREE..lolz..GUSTO KONG IDETALYE ANG DUTY UNIFORM MO PARA SIGURADONG IKAW KASO ANG LIIT NG PAPEL ko TAS ANG KAPAL NG ULO NG BOLPEN KO...LOLZ...ANG HIRAP..HAHAHAHAHA...

Amorgatory said...

Ay shet!!manguukray muna akow hahaha..nttwa akow tlga, ang galing mow idol, eto si lord cm tlga ung posing ha prang serena hahaha, lolness tas aba aba wrong spelling ung name ni saul,hahah,lolness...tapos mgkatabi pa kami ni fafa m ha!nfairness lol mukha akowng madre,lol..tapos eto pa bkt ung kamay ni gulamen ay nsa boobs ni dylan ,hahahha,lol...shet twa mode akow ,si kosa tlga maintain na maintan ung muscles nya ha, at kaw idol may hikaw pa.lol..pero ang galing mow tlga idol ..sinave ko ha, ksi llagy kow to sa album kow,lolness..thank you idol

bloom said...

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! naaliw daw ako kakahanap sa sarili ko! hahahaahahah.. I SAW MEEEEEEEEE! ako lang naman ang BLOOM sa blogsphere diba? iniba mo man spelling, ganon din yon! BLUM! hahahahahaha.. hug hug sir pajay!

ps. pupunta ko ng riyad sa april! magtetrain kami papunta khobar! bibisitahin namin family friend! meet mo ko dun ah! hahahaha!

cyndirellaz said...

wahahahha! ang ganda ko ata dito ah! ang galing mo! sana nga ay matuloy ang get together na yan! malay mo ^^ lol!

The Gasoline Dude said...

Pa-Jay! Hahaha sobrang naaliw ako sa drowing mo! Ang galing! At talagang ako ang drayber ng jeep ah. Astig! = D

Nebz said...

Impressive!

Malay mo isang araw me biglang magsponsor ng pagtitipon ng mga bloggers all over the world!

hindi malayong mangyari.

Dylan Dimaubusan said...

Nice Jay.. Ayus! Alam mo bang sumagi din to sa isip ko.. Get together ha hindi yung drawing. pero naaliw ako..

At may pangalan pa talaga..Very nice. Kung lagi ka sigurong walang magawa may kulay at background pa!
nyahahaha! ASTIG!!!

Cutter Pilar said...

AMFUTAAAA... ANG SWEET MO PROPPPPP!!! ALABSHU NA!!! mahihirapan na kong iletgo ang blogosphere. pakinangshet. pero kahit na, alabshu talaga!!!

ps. pinirata ko ang piktyur mo. :D

JAJA NOBLE said...

yabang ng sikat!!!!wla nmn ako jan!yabang!yabang!nd n tau chat no?musta k n b?musta labs mo?chocolate ko san n?hweheheeheh

Abou said...

sa susunod lagyan mo ng chikinini ang sketch sakin


haha

bloom said...

BULAG KA ATE JA! NAKITA NGA KITA EH!

poging (ilo)CANO said...

hahahaha..nakakatuwa naman..very creative..andun ba ako..hehehe..ako ba un? siguro pag nangyari, yan time out muna ang blogging..walang dalaw dalaw, pasyal pasyal, was there, dahil lahat all together na..d ko ma imagine...ang gulo cgro...pero masaya..wahahaha...lasingan na...lols.

pansin ko super sexy ni Jawsa dun ah!...toinkz..

michy said...

LMAO! you really are bored, arentchu? hahaha! and you totally got my hair right! awesome! twas easy to spot myself on the jeep!

one thing i noticed tho...looks like you just depicted here your perfect world where all the girls have ridiculously huge honkers!!!sorry to burst your bubble professor but that's far from reality! hehe...

but i gotta hand it to you, it's one awesome drawing and an equally funny description! are you always this funny when your bored? haha!

darkhorse said...

lol...galing mo naman mag drawing - artist! thnks...tc

madjik said...

wahahaha...

panalo!!

nice one prof.

one day mangyayari yan.

pramis.

kosa said...

akalain mo yun?
bakit di ako kasali?
lols.. taena

pero ang lufeeeeet prof...
talagang sobrang nakakatuwa.. hahaha
sandali.. save ko nga muna tapos hanapin ko kung nasaan ako..
hahaha..
talagang nakakatuwa..
sana nga mangyari to!
wish wish

kosa said...

waaaaaaaaaaaaaaah
kasali pala ako... ako ba si Posa?
har har har! taena..
nakita ko.. nakaharang kase yung muta ko ehh

hanglufeeeeeeeet talaga!
ayus na ayus!

abe mulong caracas said...

muntik ako mahulog sa sasakyan buti na lang at si gasoline dude ang driver ng sinakyan namin hehehe

matutuloy din yan! san kaya yan gaganapin hehehe!

JoShMaRie said...

nyahahahahahahahahahaha! natawa ako ng soooooobraaaaaa kuya! ang galeng-galeng mo! pipiratahin ko talaga ng drawing na yan. :P

Lord CM said...

Natawa ka pa...GALIT AKO GALIT!!! lolzzz...brod, pwede piritahin ung pix, lagay ko lang sa page ko?...wag ka na kumontra at nakuha ko na...kasalukuyan ko nang nilalagay sa blog ko lolzz

may signature mo naman eh, credit pa rin sayo :)

MarcoPaolo said...

hahaha... andon ata ako... halata e... yong may balbas...hahaha tama ba?

ayos... pwede ko bang igrab ang pic? galing e... i like it!

MarcoPaolo said...

hihirit pa ako sa title... malay nga naman natin... magkatotoo yan... ang saya!!! hehehe

Lord CM said...

ayan pre, nakadikit na sa blog ko ung drowing mo...wag ka mag alala pag ni-click mo ung drowing sa page ko eh mapupunta sila sa page mo...ok ba? :)

jhosel said...

waha! naks ang galing! ako ba yong jho? haha! malamang! kuhang kuha ang cheekbone eh. haha! lol.

ang galing sir! naaliw ako hanapin ang mga tao. haha. nakakaaliw yung muscles ni kosa. kuhang kuha.

wahee. sana nga magkatotoo ito. hehe.
pipiratahin ko din ito ha. hehe. ang galing kasi!

~~m$. DoNNA~~ said...

ako ba yang DONA na nababasa ko dyan? bwahehehehe... :)

Amorgatory said...

@KOSA KOSA ANU KA BA!!EH MGAKATABI NGA KAYOW EH UNG MUSCLES MO KITANG KITA KO NGA EH HAHAHAH...

@FAFA M , FFA M MGKATABI PALA TAYOW LOL..

~~m$. DoNNA~~ said...

totohanin na yan...
ang saya saya!! bwahehehe...

PUSANG-gala said...

salamat sa komento---add kita ha---hope okay lang---para madali kitang hanapin--keke

RonTuron said...

naks naman! trime-trentay nuebe ka na ngayon? hahaha.. apir!!!

patok tong post mo parekoy!

inuman na! kelan uwi mo? at pari dito kayo pa rin ni mama??? hahahaha

kosa said...

@amor..
lols nahili nga ko eh...
diko nakita agad di ko kase aakalin na ganun pala kalaki yung Braso na yun..hehehe..lols
ayus ayus!

psh said...

wowowoww!!!gnyan na pla kaduper frnship nyo by blogging?!sosyal,parang xtended fmily,frens nd super frens ha,saya!!hehe

jaz passing by...

Jandale said...

Dre sino si Jandeyl sa drawing? *Lolz! Astig ka parekoy!

PaJAY said...

@BLOOM: tama ba ang hula ko sa hugis ng lips mo?..lolz..

di pwedeng di tayo magkita kung nasa Khobar ka na..magtatampo ako..naks..

na excite tuloy ako.hahahaha..kunin mo saudi mobile ko...hingin mo kai TURON...

kitakits...

@CYNDI: maganda ka naman talaga e...may ginagawa ulit ako...pero dahan dahan lang kasi bz din..mas maganda ka dito...heheheehe..

@GASDUDE: maramee ka kasing Gas kaya kaw na mag drive...lolz..di ka pwedeng mawala jan dre..Cheers!.

@NEBZ: salamat parekoy sa kumento..sana nga magkatotoo..

sa susunod parekoy kasali ka..

@DYLAN: thank you...nambola pa...lolz...

YM naman jan...hehehehehe

@PILAR: ewan ko sayo Pilar!.lolz...aalis ka rin naman e...malabo!..lolz..balik ka agad Pilar..ingatskie..

@JAJA: hahahaha..bulag!...lolz..
oi mag online ka kasi!..pano kita wa YM e offline ka!..leche!...hehehehee

PaJAY said...

@ABOU:hahaha..naisip ko yun parekoy kaso baka magalit ka..play safe muna..hahaha..dbale,sa reunion drowing lalagyan ko na...

@POGINGCANO: buhok mo lang parekoy ang kabisado ko kaya parang hindi ikaw..pero kaw yun parekoy..

talagang pinansin mo si Josh a...lolz..Salamat parekoy!...

@MICHY: yan ang saktong pwesto para sayo Mich..parang nagmomotorcade ka dba?..ayos.naaliw ako jan sa pag gaya ng Buhok mo...naalala ko kasi ang Avatar pix mo...

salamat Michy..balic balic..

@DARKHORSE: salamat pingkoy!..lolz..nakikipingkoy na rin ako...ginagaya lang si amor parekoy...

@MADJIK: Pramis?..parang nagpapahiwatig yan parekoy a..lolz..ayos yan...kung bilyonaryo nga lang ako bat p natin patatagalin yan...lolz..

@KOSA: hahaha..taena...ang dali kang nakilala ng karamihan sa drowing tapos kaw nahirapan?...lolz...senxa na pre.wala di kasi ako msyado sa drowing..ban ban e.hahahaha.sinigurado ko lang ang braso mo..lolz....

tagay kosa!

PaJAY said...

@MULONG: kahit saan dre..kahit sa GMA center pwede...lolz..

sensya na dre..maling akala..kala ko kasi nagpatubo ka na ..dbale may reunion naman e..gugupitan kita dun...lolz...

@JOSHA: hahaha..di ako magaling..si DOng ang mas magaling..baka nga ano na ang pinagsasabi ngayon non..hahahaha..togoinkz..

salamat Josh...pero ahetchu pa rin...lolz...balik ka agad Josh..

@LORDCM: Salamat Parekoy...libreng promotion pa...ayos!..hahaha..

@MARCO: natuwa naman ako't nakilala mo sarili mo dre...lolz..ayos!...salamat dre...

PaJAY said...

@JHOSEL: hahaha..kaw nga yan..buti naman at medyo tumugma pala at nakilala mo agad sarili mo..ayos...

salamat!..

@DONNA: syempre naman..pwede bang mawala ang tresurera ng batch reunion post mo?..haha..kaya kung magkatotoo man yang nasa drowing..kaw na rin ang mangolekta ng registration...lolz...parang totoo eno?..
salamat!..

@PUSANG-GALA: salamat sa add...di mo nahanap sarili mo sa drowing parekoy?..hehehe...anjan ka..anjan..hanapin mo...

@RON: taena!...kala ko anong 39 yang sinasabi mo!..leche ka!..comments pala...hahahaha..

salamat dre!

inuman na tayo balbon!..malapit na!...hahahaaha

@PSH: salamat sa dalaw..magandang araw sa inyong lahat jan..

@JANDALE: kaw yan pre...di alak yang hawak mo dont wori...mineral water lang yan...Rakista ka e!...lolz...

salamat dre!..

Chyng said...

Ikaw pala nagdrawing! Good job!

So far I ahve met 3 bloggers! (--,)

gillboard said...

Ngayon ko lang nakita to!!! Astig!!!

sana magaling din ako magdrawing para makagawa rin ako ng ganyan.

Mangyari kaya yun, isang malaking get-together ng mga bloggers?!

hay, wishful thinking.

Dangel said...

elo! kuya pajay... adun ba ko sa pic.? ako ba yun?! hehehe.. ang seksi ko ata! whehehe...

Ganda naman nang drawing mo kuya! kaka-aliw at kakalorkey! ahehehe...

take care always.. now lang ulit me nagblog visit..

jhosel said...

ahehe. pang box-office itong post mo ah. ika-50 na tong comment ko. haha.
ang galing ng drawing mo! sana nga magkatotoo itong EB. haha.

cge, nagpapacheck lang ng attendance sir! hehe.

Mr. Thoughtskoto said...

malay natin magkatotoo by region or by cities, pero yung lahat ng blogger, i agree impossible! hehe, virtually baka pwede..:)

Amorgatory said...

idol teka lang napapaindak akow ksi dito sa bahay mow eh, kakaiba ung tugtogs ditow hahaha

Amorgatory said...

IDOL NEXT TIME PARA MKITA TLAGA NI KOSA SARILI NYA BRASO NYA NLANG DRWAING MOW WLA NA MUKHA HAHAHA,LOL

Marlon said...

Ahaha...ganda astig, pero parang kulang (ahem) lols! napansin ko lang ito sa blog ni LORD CM,

dumaan, nagpacute at naaliw. lols!

saul krisna said...

ui.... nakita ko na yung character ko.... wahahahahaha galing naman bro... salamat... ipapaprint ko yung drawing mo.....

kosa said...

harharhar..
nakita ko yung sarili ko Prof..lols.. mastakaw pansin ka kase eh..kaya diko agad napansin yung sarili ko..
pero astig ahhh.
sinigurado talaga yung braso ehhh
salamat..

amor**
bakit may ganun?
hehehe..
sinisira mo yata ang dangal ko ahhh. teka, punumbraso nalang kaya tayo..hehehe

Summer said...

haller po! iii ok lang naman yan :D tara i set naten :D

~~m$. DoNNA~~ said...

QUOTE:
@DONNA: syempre naman..pwede bang mawala ang tresurera ng batch reunion post mo?..haha..kaya kung magkatotoo man yang nasa drowing..kaw na rin ang mangolekta ng registration...lolz...parang totoo eno?..
salamat!..


TO PAJAY:

BWAHEHEHEHEHE!!! AYOS! AKO PALA ANG TREASURER... hehehehehe!!!!

Dhianz said...

hoy!.. etoh palah 'un ahh... nice... may talent!... malufet.... parang ang saya nga yan noh... lookin' forward den akoh sana in d' future kung awa man ni God... oh devah ang sayah... and how sweet... awww... meron kang hawak na sign... luv cris... cris bah nick ni ate gay irish.... how sweet.... eh ba't akoh nakaupo? gusto koh nakatayo... lolz... and haha.. hirit koh lang... sinabi ni mareng amor kay kosa.. next time braso na lang idrawing moh... hahaha... malufet kah kosa!.... puro muscles nakita namen... lolz... and si mareng amor and bro marc ang magkatabi ahh... hihheee... so yeah... daz all my hirit for now...

...puwedeng pabati na lang... since lahat nang kakilala koh anditoh... sori u guyz bz akoh at nde makadaan sa page nyoh... but ahmiss yah'll...

ingatz lagi kuya EJ... salamat ha.... so yeah... tapos nah bah ang emo?... si sisa lang tlgah akoh minsan... haha... pag nakukulangan nang tulog ganonz... wehe... but salamat po...

GODBLESS! -di

Dhianz said...

wait... isa pang hirit... ang sexy ni joshaness!!!!... at magkatabi silah nang luvteam kong si kuya ronz! =)

PaJAY said...

@CHYNG: salamat chyng...

buti ka p pala may na meet na...sana raramee pa yan...hehehe

@GILLBOARD:Lolz..wishful thinking nga.walang duda...lolz...

salamat parekoy..

@DANGEL: kaw nga yan...antagal mong wala a...sige kitakits sa bahay mo...

salamat..

@JHOSEL:box office ba?...hindi naman siguro...hahaha..

salamat sa pagbalik...

@Thoughtskoto:imposible nga yan dre...hahaha...suntok sa buwan!...

salamat sa bisita dre..

PaJAY said...

@AMOR: takting yan!..lolz...patay tayo kai Kosa nyan aydol...hahahaha

@MARLON: lolz..kulang ba?..dbale sa susunod kumpleto na yan...haha

salamat parekoy...

@SAUL: wag mo ng paprint..masisira lang printer mo...lolz...

salamat parekoy...

@KOSA: mas magiging sikat yang braso na yan sa susunod na drawing...lolz.

ayos Asok!..

@SUMMER: sige..pautang muna ng panggastos...lolz...

salamat sa dalwa at kumento...

@DONNA: hahahaha...sana nga magkatotoo para matuloy na rin na ikaw ang treasurera...lolz...

salamat sa muling pagbalik ...

DHIANE: hahaha..Cris ba ang basa mo?...I R I S yan...hahaha...musta ka na Dee?

tigiolan na yang pag eemo mo...mag concentrate sa school para mataas ang grades at bibilhan ka ni daddy ng pasalubong...hahahahaa....parang elementary...lolz...

ingatz lagi Dee..GOdbless..

Dhianz said...

hahahaha... patawa muna kuya EJ... sori!... pagkabasa koh cris... kundi kakatayin ka na naman ni ate iris... haha.. langyaness.... akala koh nick nyah or somethin'... wehe.... magbilang ka lang nang ilang araw kuya EJ magdradrama na namana koh nang bonggang bongga... lolz.. sabi sau eh... past time koh na yan... hobby... pang-sport pah... lolz... ahmiss diz! pramis... nde makatiis ang lola nyoh na nde mag-blogsphere... ilang beses tinanggkang layasan... pero asan akoh...anditoh pa ren... itz just nice to know na i have u guyz while emo akoh sa reality... and u guyz really make me happy kahit nasa loob lang kayo nang computer koh... labas kc kayo sa computer eh... lolz... pa-*hugz*... GODBLESS kuya EJ and ate iris... =)

Yffar (^^,) said...

Greetings!!!

I am from The Rainbow Bloggers Philippines and we are inviting you to
visit our website http://www.rainbowbloggers.com

This is a collective effort of several Filipino bloggers located both
here in the Philippines and abroad. We feature articles such as news,
events, and literary genres.

Please patronize our very own LGBT Filipino Blog. Comment on the post
and feel free to express your thoughts and opinions.

If you happened to be a blogger and you want to join our writers
circle, just email us with your Name, Blog URL, Blog Title, and Blog
Email to rainbowbloggersphils@ymail.com

You can also add our friendster account:
rainbowbloggersphils@ymail.com

Make it a habit to visit www.rainbowbloggers.com

Thank you and have a nice day!

Yours Truly,
RBP Marketing and Membership Team

lucas said...

you made this?! ASTIG! impressive really! :)

mavs said...

talaga naman oh
kala ko naipost ko ng maayos ung komento ko dito last tym sir pajay, e di nman pla kaya ito kulelat na naman ako..huhu
anyway, ang saya tingnan ng mga bloggers...
im sure anjan ako,
di ko lang sure kung saan..hahaha

mavs said...

ngeks!
tingnan mo nga naman
panglima pala akong nagkomento
kala ko wala
hai, duling lang talaga
paxenxa na sir...

carelesshush said...

hahaha yan ba epekto ng cool off?? nangangarap ng gising? hahaha...

wait, hinanap ko ang sarili ko tulad ng payo mo..ako ba si CARE?! hak hak hak..long hair ako dun ah! hahahah pero teka kung hindi ako un CARE dun na sweksi..errr, pwede ba maki-care na lang ako? hahaha

malay mo naman mangyari, y not?!

saul krisna said...

hahaha parekoy bakit ayaw mo ipaprint yung drawing mo..... ipapa tarpauline ko yun at itatapal ko sa pader namin.... agaw pansin yung drawing mo kay mitch ahhhh hmmmmm kuhang kuha ah....

Bino said...

astig! galing mo propesor! nandyan ba ko sa drawing? hehehehe. Magandang araw ^^

kosa said...

ahhhh narinig ko may kasunod pa daw to? meron pa ba pareko?
lols
aabangan ko...
atat na ko..
hehehe

You-Know-Who said...

Dumaan para nakawin yung picture! Ilalagay ko sa kwarto ko! :P

ItsMeAgain said...

@DEE:
may kowt na ang sabi ay: I LOVE MY COMPUTER BECOZ MY FRIENDS LIVE IN IT. :p

PaJAY said...

@DHIANE: hahaha...natawa ako sa Cris..takting yan...ayos lang yan Dee..take ur tym...kailangan mo rin yan para sa kinabukasan mo...hahaha...parang tatay ba?..lolz...Godbless Dee..

@YFFAR: salamat sa bisita parekoy...cheers!..

@LUCAS: salamat Dre!...sa uulitin...

@MAVS: medyo magulo pa ata braincells mo mavs a..lolz..ayos lang yan.ganun pag maraming laman ang utak..naguguluhan...hahaha..

salamat mavs...

@SAUL: lolz...ok lang parekoy..kaw na bahala sa drowing na yan kung anong trip mo...tagay parekoy!...

PaJAY said...

@BINO: Anjan ka parekoy..di ka pwedeng mawala...ikaw pa!...hehehehe

tagay parekoy!..

@KOSA: taena!...sinisimulan ko na kosadude...medyo matatgalan pa...dapat kasi mas realistic na e...lolz...baka 2020 tapos na!..lolz...

@ANONYMOUS:sige alang problema...lagay mo para madumihan ang pader nyo...lolz..

salamat sa dalaw...

Vhonne said...

anugaiyun!? maganda na sana... kaso kailangan ko yata magprotesta... =(( ndi ko makita ang pangalan ko...

alam ko na.. cguro lasing ako nung nagkita kayo jan... kaya ndi ako nakasama... hindi naman cguro ako ung BHONG jan? dahil ang layo ng spelling.. ahaha... joke lng...

pero ganda ng gawa mo... sa susunod... tarpouline na ang gawin mo... hehee

paperdoll said...

sheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeet! sobrang late aco! 77 commentor aco. . haha. . takte anjan ba co? baka may ANIKA talaga at nag aambisyon lang aco na manika un. . taena. . di bale. . kahit wala aco jan napabilib mo naman aco. . ang galing mo ah. . sabagay. . arkitek ka nga pala. . hehe. . pero kung sakaling aco si anika, infairview ang payat co dun. . kung sakaling aco ah. . pero kung hindi aco un eh ok lang. . hindi na co babalik dito. . hahaha. .joke lang. .

paperdoll said...

wish co rin yan. . sana nga magkasamasama tayo ng ganyan. . pagbabatukan co kayo. . lol. .

Vhonne said...

andun ka manika!... ikaw yata ung girl na MP dun... tapos.. may nunal sa mukha.. ahaha.. ikaw un... nasa gitnang part...

ako ang wala jan.. :(

paperdoll said...

isa pang komento dahil naaliw aco ng sobra. . hahaha. . nakita co na sarili co!hahaha. . aco pala ung MP na lalake. . tama ba? hahaha. .





hindi co nga rin pala matagpuan si mike. . nagtatago ata un eh. .

Vhonne said...

ahahaha... ang kulit ng manikang ito ah.. ung MP na lalaki,,, si MarcoPaolo un... ikaw ung babaeng MP na may nunal...

anjan din ung Mike... Mayk ang pangalan yata... na katabi ni Pilar...

Mike Avenue said...

Nasaan ako, Prof? Nasaan ako?

chubskulit said...

galing talaga ng inhenyero magdrowing hehehe.. salamat sa dalaw kabayan!

Joops said...

wow, you're an awesome atist man... Great job!

misty said...

wala at ako sa pektyur ah hehehe... next taym sama mo ko please lol..

ryliej said...

yohoooooo galing!

Vhonne said...

prof... sino po ung katabi ni ate josh at nasa harapan ni jaja? hindi ko kc mabasa ung nakasulat na pangalan... ahaha..

OT: natawa na naman sa word verification "inains"

RJ said...

Yes, kasali pala ako. Sige Prof kapag may gagawin ka pang drawing next time, (request ko) please... 'yong may hawak akong manok. OK lang ba?! Hahaha! o",)

Mayyang said...

wow ha! ang galing magdrawing..nice nice!

kasama ba ako dyan sa pix?heheheh

Dhianz said...

sikat kah na kuya EJ... pang-90 comments na toh.... malufet... nde ka na ma-reach... to the highest level nahh... hehe... dumaan lang po na parang hangin... ingatz tatay!... hehe...oh yeah dumaan kc pahingin po nang baon sa skul... hahaha... ingatz... GODBLESS! -di

p.s. sino palah si itz meeh again?

PaJAY said...

@VHONNE: kaw nga yon parekoy!..sa harap ni Jaja at tabi ni Josha...nice idea ang tarpouline..lagay natin sa EDSA!...lolz..

ayos parekoy!..salamat...

@PAPERDOLL: muntik na nga akong magtampo e..di ka na dumadalaw dito...hahaha...ok lang..nintindihan ko naman ang kalagayan ng "Torn Between two lovers" hahaha...apir! papel...

SI MP ka jan..hawak mo nga dapat maskels ni kosa jan e kaso baka magreact ka kaya iniba ko na...lolz....

Cheers papel!..

PaJAY said...

@MIKE AVENUE: ANJAN KA PAREKOY,anjan...lolz...basahin mo comment ni Vhonne alam nya kung nasan ka...hahahaha..

salamat sa bisita parekoy..

@DOKRJ: hahaha.. e pano yan Dok?..medyo Formal ang dating ng next drawing ko...bagay kaya na may dala kang manok?..hahaha..dbale gagawan ko ng paraan...ayos yan Dok...

@CHUBSKULIT: salamat kabayan...anjan ka a...napansin mo ba?...heheehe

@JOOPS: hey man! am Glad u appreciated my work tho its not as good as i want ...hahaha..

thanks Dude...have u seen urself in the Drawing?hope u did..

@MISTY: Thanks for the comment...dont wori kabayan i swear to include you next time and am excited to finish it asap..

@RYLIEJ:Thanks Dude for droppin by and leaving a comment..

@MAYYANG: oi!...anjan ka dapat..kaso di kita mahanap ah...nagkadobledoble ata...Sori mayyang...dbale next tym sa harapan ka na para siguradong kitang kita...

salamat mayyyang...

Vhonne said...

wahaha... ndi ko kasi nabasa ung pangalan eh kaya nagdalawang isip ako... pero sa posing at sa katawan.. mukhang ako nga.. wahahaha... kulang lng ng cap... galing mo talaga... ahahaha...

katulad ng picture ko sa avatar ko sa wordpress... hinulaan mo lng ba hitsura ko o nakita mo n picture ko?

PaJAY said...

@DHIANE:kaya pala amoy TATE ang hangin may dumaan palang statesides..lolz...mas maramee ka pang pera saken ako dapat humihingi ng baon sayo..lolz..

Oi di naman sikat... baka marameeng magalit nyan..natutuwa lang akot Overwhelming ang comments ng post na to..marahil nga siguroy,lahat ay nangangarap din na mangyari ang mga Eksenang Ganito kaya pinutakti ng Kumento bilang pag sang-ayon sa IDEYANG GET-TOGETHER na tinalakay ko...ganunpaman Dee...samahan mo akong PASALAMATAN ANG LAHAT NG NAG KUMENTO AT NAKIBASA AT NAG GRAB NG DRAWING KO...


MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT MGA KAKULITAN,MGA BISITA AT HIGIT SA LAHAT MGA MAHAL KONG KA-BLOG!...

ABANGAN ANG SUSUNOD NA DRAWING.."COCKTAIL PARTY" NA NG MGA BLOGERO..LOLZ..


TAGAY NA!....

T H A N K Y O U!...

PaJAY said...

@VHONNE: hahaha...ayos a...akalain mo yun?..maniwala ka sa hindi dude...kahit avatar mo di ko napansin dati kaya kahit cap di ko nalagyan...hinulaan ko lang base sa edad at mga post mo kung ano ang posibleng maging ichura mo...haha...

tagay na parekoy! ayos...salamat ulit sa appreciation...

Vhonne said...

nagtataka nga ako eh... sa wordpress lng ung avatar kong un.. ahaha.. galing ng instinct mo... iba lng ung buhok... ehehe... pero ok n din.. kahawig ko eh.. bwahahaha.. salamat.. pwede ko piratahin? lagay ko sa nxt post ko?

PaJAY said...

@VHONNE: anytime parekoy...

salamat salamat salamat ulit...

punky said...

huhu bakit di ako kasali dyan? huhu..

Mike Avenue said...

Ako ba iyon? Tinapon ko ang alak na hawak ko? Hahahaha! Galing mo Parekoy!
Tama nga! Sakto sa owrayt!

Medyo payat lang ako dito. Tumaba na ako ng konti. Nahiyang na walang tagay. HEhehe.

Paano ako sa cocktail party? Lugi na naman ako! Hindi ako pwedeng uminom sa drawing! Ano ang gagawin ko sa party na iyan? LOL

Salamat sa drawing! Magaling sa dilang magaling!

Mike Avenue said...

BUmalik ako dahil gusto ko ako ang pang 100th na comment!

MagandaAko! said...

ika-wanhanredpers na koment ako! :P napalaminate ko na!

MagandaAko! said...

see? pati verification word nakiki-ayon "BEAUTY". hahaha.

paperdoll said...

dapat nakakandong aco kay kosa parekoy. . haha. . sa susubod na gagawa ka ng ganyan abisuhan mo aco. . padadalhan kita ng pic co para may kopyahan. . lol. .

paperdoll said...

mAY irereklamo pala aco! bakit ang liit ng boobs co jan?! wahahaha. .

p0kw4ng said...

oist naligaw ako dito sa mansyon mo,hihi..salamat sa pagdalaw sa kubo ko ha!

mas maganda sana yung drawing na yan kong may nakasulat na p0kw4ng..pero wala kaya medyo pangit,hihihi

dude...sana nga matuloy yang getugedir nyo na yan..

Dylan Dimaubusan said...

Hanggang ngayon ba, pinapanaginipan mo pa rin.. Pwede namang mangyari toh ah..

Pero bakit hang tagal naman ng next pose mo.. Naiinip ako eh..
Isa ka kasi sa clown ko dito.nyahaha!

Peace man!

Amorgatory said...

HAHAH UNG KAY KOSA BRASO PALANG ULAM NA HAHAHAH,LO.NESS SHET TLGA KONG ANOW ANOW NA PMPASOK SA UTAK KOW HAHAHA...ANYWAS IDOL COCKTAIL BA?GANDAHAN MOW DAMIT KO HA,HAHAHHA LOL..TAS PKILGYAN RED LIPSTCK HAHAH..LOL

UtakMunggo said...

ahahaha!!! MAHAL NA KITA!!!!

thank you at nilagyan mo ako ng boobs at beywang. woohoo!!!!

kalyo galera said...

ang galing mag drawing! wee andami present sa drawing hehe

Jez said...

wow! astig ng drawing!

sali ako sa reunion ahhh...

M A Y A said...

ewan ko sa yo, wla nman ako dyan! hmp! at isa pang hmp!

gege said...

sama ako!

:P

中島美嘉mika said...

cool!i love it!AV,無碼,a片免費看,自拍貼圖,伊莉,微風論壇,成人聊天室,成人電影,成人文學,成人貼圖區,成人網站,一葉情貼圖片區,色情漫畫,言情小說,情色論壇,臺灣情色網,色情影片,色情,成人影城,080視訊聊天室,a片,A漫,h漫,麗的色遊戲,同志色教館,AV女優,SEX,咆哮小老鼠,85cc免費影片,正妹牆,ut聊天室,豆豆聊天室,聊天室,情色小說,aio,成人,微風成人,做愛,成人貼圖,18成人,嘟嘟成人網,aio交友愛情館,情色文學,色情小說,色情網站,情色,A片下載,嘟嘟情人色網,成人影片,成人圖片,成人文章,成人小說,成人漫畫,視訊聊天室,性愛,情色,日本a片,美女,成人圖片區

Sendo said...

weeehh...angaling mo magdrawing eh :P
pero wala ako..huhu..hahaha...ako na lang ung jeep ha? hehe ^^ piro angaling mo kapag nabagot ha ah . ^^

Search Here

Popular Posts