Thursday, March 5, 2009

TUBIG SA BAGA


Takte!..Bat kaya yung ibang nurse,kung sino pa ang di  kagandahan sila pa ang maarte at suplada!….hahahaha..galit ba?..wala lang naman....tinarayan kasi ako ng chakang nurse habang nasa ospital ako…lolz..(wala sanang magagalit na nurse dyan..kung magagalit kayo baka mapilitan akong magi sip na Chaka rin kayo…hahahaha..) PEACE!..Alam ko namang magaganda lahat ng andito sa Blogosperyo...
   **************
KAWAWA naman ang isang tnt na Pamilyang pinoy sa JAPAN.  idedeport ang magulang at di nila pwedeng isama sa pag uwi ng Pinas ang kanilang anak.tsk tsk tsk…dun na kasi isinilang ang bata at jap. Citizen na at higit sa lahat salitang hapon lang ang alam ng bata.ayun sa Japan Gov. “inhumane” daw kung itatapon nila ang bata sa pinas dahil Hapon naman to…kaya ayun!?...kawawa naman ang magulang..tsk tsk….bat kaya di  na lang papiliin ang bata?...eniwey, pakialamero na naman ako...batas nga  nila e!..kaya di pwede......lolz..  
   **************
Natuwa ako sa aking muling pagbabalik sa opisina  …unang tingin ko sa mesa ko  bumulaga agad ang note ng isang arabo na nag-aalala "kuno" sa aking kalagayan habang ako ay wala at nagpapagaling  kaya dumaan sa opisina  at nag iwan ng mensahe..…angchuwit!..lolz.... ginamit pa ang internal note [paper ko..lolz..ayan o sa pityur!..sabi nya....Redha Althani COME..takte…come or came?..hahaha...pinagbigyan ko na ang come…kaso yung mga sumunod na linya talagang di ko kinaya..haha.kailangan ng malufeet na smile..… WHAT UP...lolz…di man lang dinagdagan ng “S” para maging WHAT UP’S!...hahahahahaha…lolz…(ang importante ,naintindihan ko ang mensahe..salamat Abu redha!)
   ***************

Salamat sa lahat ng mga bumati sa 50th post ko at congrats  sa mga nanalo sa munti kong papremyo…ang lucky number po ay 25 at dahil pang 25 si gillboard, sya po ang nagwagi..si Chyng naman ay pang 25 base sa headcount kaya wag mag taka kung dalawa sila...lolz...…may kaugnayan po yan sa number 50 na post ko..  25+25= 2,525 tama ba?..kaya sila ang nanalo…lolz…Korni a...pakialam ko!...lolz...(Konting paunawa Chyng at Gillboard..medyo di nyo kamukha...next taym aayusin ko na...hehe)


Congrats Chyng at Gillboard!

   ****************
Medyo masakit pa ho ang tusok ng mga karayom sa katawan ko at amoy ospital pa ako kaya pasensya na muna at konting pag aantay pa para sa cocktail drowing…malapit na malapit na!….malamang sa next post na (malaking Sana!..lolz)
 ****************

TaG galing Kay Desert aquaforce:MGA PANGALAN NA TAWAG SA'KIN..

JAY- tawag ko sa sarili ko pag kaharap ang salamin...tawag rin saken ng mga naging gelpren ko dati..lolz..

PAPA JAY/ PAJAY-tawag ni piolo,sam milby ,raymond guttierez,Bebe gandanghari saken...lolz..tawag rin to ng mga chikiting ko sa akin at dito sa blogosperyo...nyahahahaha..

AFREN-tawag ng aking Arabong Bosyo saken..

EJAY- tawag saken ng mga Katrabaho  at mga kliyente sa pinas

BABY- naks!..tawag ni mahal sa aken pag may gustong gawin..lolz.. LANGGA- tawag nya kung may iuutos.. TSONGGO-

pag galit....

BOSS- tawag ng mga taong nauutusan  ko..(nagpapautos naman!...nyahahahaaha..)

SIR/PROF.- alam na kung sino....

KUYA- tawag saken ng mga utol kong babae..

ANAK- ..syempre si erpats at ermats....walang kalambing lambing..yan lang tawag nila saken....hehe

JOE- tawag saken ng mga tropa ko sa amin lalo na pag lasing..

BRAD- tawag ni ANgelina Jolie saken at ng mga utol ko sa Frat...lolz...

EFREN JAY TANGCALAGAN- tawag saken ng mga propesor sa LB  pag may recitation...

*insert my surname here*- Tawag nila saken sa basketball court....anghaba pa naman nyan...lolz...

OYO BOY-

tawag ng mga barbero at tropa saken pag bagong pa trim ang semi kalbo kong ulo..feeling ko rin naman totoong kamukha ko..nyahahaahah...lolz....

SALAMAT MUHANDIS JETHRO sa tag na'to..pasa ko to sa mga gwapo at seksi dito sa blogosperyo..(kung seksi ka..gawin mo na!..lolz..)

   **************************

A man's face is his autobiography. A woman's face is her work of fiction...APIR!...lolz..


61 comments:

payatot said...

oi prof, WHAT UP..hahahahaha..grabe din naman si arabo ano? ewan..kakatuwa lang naman at ayaw ko naman syang pagtawanan kaya lang natatawa talaga ang aking kasarinlan..waaaaaaaaa

congrats sa mga nanalo at hapi 50th kahit medyo late na

Lord CM said...

Ayun oh!!!may kasama na ako sa bloggywood!!! lolzz

The Gasoline Dude said...

Igawa mo din ako! Dahil berdei ko! = P

vanvan said...

ang sweet nga ni arabu..

ang tagal kong nagpabalik balik dito..na love sick ka pala prof??..

anyhows..glad u're back..

p0kw4ng said...

aapila sana ako don sa nakasulat sa pinakababa..hmpp kung di ka lang galing ospital na mek apan na kita!

sana pag nidrawing mo din ako yung seksi para naman kahit sa drawing lang eh maging ganon ako,hikhikhik!

ganon ba ang law sa japoks..wawa naman ang magulang kung ganon! its unfer davah??

jEn said...

akalain mo yan.. sayang ah, di ako yung napunta sa pang25 na headcount...

pero ok lang..aabangan ko yung cockteyl parteh! may rekwes nga pala ko..ibubulong ko na lang sayo sa ym!:)

mabuti naman at mgaling ka na..hehe..namiss ka namin prof!..c yu around!!!=)

Dylan Dimaubusan said...

"Takte!..Bat kaya yung ibang nurse,kung sino pa ang di kagandahan sila pa ang maarte at suplada!…."

Buti na lang maganda ako, lolz.

Naospital ka pala, kaya pala di ka nangungulit nitong m ga huling araw..

Kumusta ka na? Okay ka na? Pagaling ka nga muna!!! Bumabanat ka na naman jan ah! Ibang klase ka ring magkasakit eh noh.. Kung ganyan ka kulit ang pasyente ko, pagagalitan ko talaga...haha

Wala, ganung ka parin, may sayad o may sakit, patawa pa rin, wahahah! Wala eh, nag enjoy lang ako sa post mo..

Wuy, binigyan ng kasama si Lord CM..

CONGRATZ Chyng and Gillboard!

Abangan namin yung cocktail party.. Pero mas maganda kung okay sa laright ka muna.. Rest well and drink lots of fluids..

cheers! (ng tubig!)

RJ said...

Kaya pala nawala ng matagal dahil may sakit. Humn... Bakit kaya kapag ang professor ang umabsent hindi na kailangang mag-present ng medical certificate sa mga estudyante? I think this is unfair! o",)

Ayos ang Jay na pangalan, ah. Pero walang kasing astig ang Brad, lalo na kapag si Angelina Jolie ang tumawag! Huh!

poging (ilo)CANO said...

how lyf? welcoms bak prof. nagkasickness and pain ka pala. kala ko pumunta ka sa japan para damayan ung pamilyang na deport...

saan nga pala makikita ung mga neym ng mga bloggywood star, sa libis din ba o sa quiapo...lolz..

The Pink Tarha Girls said...

this is one funny and cool blog! more power! ;)

Sundrenched of The Pink Tarha Girls

~yAnaH~ said...

dumadami ang listahan ng mga vocab bloopers ng mga arabo jan ah... gagawa ako ng PANA version ng mga bloopers makita mo.. wait lang... tatapatan ko yan... hahahaha

:( <==== yan lang ang masasabi ko about dun sa parents nung kid na maiiwan sa japan... mejo nakarelate daw ba>?! alam mo naman na....

sa ngaun, yan alng muna ang ikokoment ko at malabnaw ang utak.. alam mo na ulet.. hahaha.. at ung rekwes ko sana naman...sana naman/... pagdating ko sa lupang sinilangan eh meron na...

ingat-ingat prof! aT ang bahay alak, laging kukumustahin ha...
:D

gillboard said...

Uy!!! Maraming salamat sa drawing!! Iniisip ko, pano ko ito isave sa blog ko... hehehe

gandang belated haberdey gip to...

Salamat muli!!!

abe mulong caracas said...

sana makapagturo din ako sa sodi para mapakinabangan ko ang english ko na kahit siguro carabao ok lang sa kanila hehehe

Kosa said...

wow.. astig ahhhh
congrats kila gillboard at Chyng!
talagang sinama pa ni Gillboard yung ibon..hehehe

teka parekoy, nag-iinarte ba? baka may gusto sayo yun..lolz.. hehehe ganun daw talaga ang ILANG mga Nurses..(pasintabi po!) hehe

pamilyang Pinoy sa Japan?
awwww.. hayaan mo nga mga yun dun! bakit kase sila gagawa-gawa ng illegal.. hindi ba nila alam na illegal ang magtNT? lols
jokejoke!
ipagdasal nalang natin sila Prof.. maayus din yun.. hayaan mo, irereklamo ko yan kay Juana Change.

JoShMaRie said...

watapen to u kuya?

MarcoPaolo said...

oyy... na-hospital ka pala Prof? anong nangyari?

pagaling ka na lang Prof... ingat! :)

michy said...

LMAOF!!! HAHAHA! funny as always at yan yung galing sa sakit ha? hindi halata... hehe=)

Jez said...

uyy, prof,welcome back!
oks knb?
huwag kang magpapressure na tapusin ang cocktail party,
makakapaghintay naman kami kahit bukas ehh..
hehehehe

jhosel said...

haha panalo ang WHAT UP! haha..

wee. congrats sa mga nanalo..

aw. naospital ka? tsk. ano kasi pinagagawa mo at nagkatubig ka sa baga? ahehe. pero seriously, ingatan po ang sarili ATTY!

..tinarayan ka ng nurse? tsk tsk. buti na lang ako di kelangan magtaray! haha. kapal. lol.

welcome back ATTY at see ya sa cocktail party. ahehe. tc!

PaJAY said...

@PAYATOT:

Di naman sa nilait ko yang arabo na yan...hhaha..nagpapakatotoo lang rin ako tulad mo...natatawa kasi ako...hahahaha..


salamat parekoy....

@LORDCM:

oi! si panaginip man...lolz...sino kaya ang pang apat dre..sino bang gusto mong makasama?..lolz...

@GASDUDE:

sasali ako sa pakontes mo dude...kitakits sa bahay mo...lolz.

@VANVAN:

salamat sa pabalikbalik dito sa bahay klasrum ko...isang *yakap* bilang pasasalamat...hehehehe

PaJAY said...

@POWKIE:

hehehehe..sige drowing kita...trip triplang..hehehehe...di ako mahihirapan drowing ka ..memoryado ko na hugis ng mukha mo dahil bukod sa maganda ka ,inulitulit ko noon video mo...lolz...

salamat powks..

@JEN:

namis ko rin kayo mga peepz...

kitakits..salamat sa dalaw..ala namang request e..lolz...

@DYLAN:

naks ang chuwit ni bes!..hehehe

magpapagaling agad ako para matapos ko na...

alam ko namang maganda ka e...kaya kahit mag sungit ka ayos lang..hehehehe...

salamat bes!...cheers!..

@DOKAGA:

hehehe...di na rin ako hihingi ng med. cert sa stude para di na ako hahanapan..lolz...

salamat Dok..kitakits sa bahay mo..

@POGINGCANO:

lolz..

natawa ako sa banat mo..hahahaha

How lyf?..hahahaha

punta ka sa avenida dre..andun yun..dun sa ilalimng lrt .yung mga vandals dun...lolz..

@PINK TARHA:

Thank you....ill visit ur site..see you around...

@YANAH:

tapatan mo na at ng makabuo tayo...ng bokabularyo...lolz...

wak mo ng isipin yun...(",)..be safe..

PaJAY said...

@GILBOARD:

hahaha...sensya na dude...tapos na kasi yan bago ko nakita latest pix mo sa post mo...dbale babawi ako..next tym ikaw na ikaw na...open mo lang angpix dude tapos save mo..

salamat parekoy..

@ MULONG:

lolz.tama yang hinala mo parekoy...walang katinuan ang ingles dito kaya kahit pinakasimpleng ingles naten jan nosebleed agad mga arabo dito..lolz..maliban na lang sa mga nagaral sa Tate...hehehehe

tagay parekoy!..

@KOSA:

anong "ganun" ibig mong sabihin masterkosa?...hahahaha..ewn ko nga dun dude e..nakakaasar na nakakaawa...lolz...

bumoto na ako.kaw bumoto na ba?..lolz..

@JOSHA:

JOSH!....takte!..ikaw ba yan?!...heheh

bat parang 16 ka lang jan sa pityur mo?..kala ko bagong blogera na ka name mo..hehe...kaw pala...ulala!...kitakits josh..

naglalambing lang ang baga ko...kulang sa pansin...hehehehe

@MARCO:

salamat parekoy...kaya di ko masyado nadalaw mga kuta nyo...sakit ng mga buraot lang to dude...bronchopneumonia...lolz...

@MICHY:

hahahaha...alam ko 'big sabihin ng LMAO pero kung may F di ko na alam...ano yun?..fart?hahaha..kailangan malaman ko yan para magamit ko sa ym...lolz..

salamat michy....ingatz...apir!..

PaJAY said...

@JEZ:

lolz..bukas eno?...pwedeng samakalawa na lang?...hahaha...dbale malapit na malapit na..axuli tapos na kita..hehehehe..yung mga bagong bago na miyembro na lang ang di pa..hehehe

salamat Jez...ingatz jan..

@JHOSEL:

NERS!...musta na!?..What up?...lolz...ean ko sa ners na yun...di ata nireply ng boylet nya kaya ako ang tinarayan..hehehehe...

salamat Ners..kitakits!..

Amorgatory said...

aba aba bat wala dito ung idol pjay sa mga twag sayow , ewwwwwwwwww lol..welcomeback idol yaan na mga tubig sa baga mow lolness di kapa nun pwede kang magrefill anytime lolness ..get wellness yaan na yang nurse na yan, for sure di yan pinayski

PaJAY said...

@AYDOL AMOR:

hahahaha...gaya gaya ka naman kasi e..ikaw ang tinatawag ko na AYDOLginanti mo lang saken...hehehe...pinay yun aydol..kaso mukhang indiana...hahahahaa..tae ka aydol...na dc ako kagabi di tuloy natapos usapannaten tungkol kay totoot....loz....

Bomzz! said...

what down aw may S pa pala What Down S! hehehe kaya pala nawala ka proff ng kunti...

eniweys back to kulitan na uli heheh

PaJAY said...

hahaha...taena!..natawa ako sa WHAT DOWN mo pareng boomz...

lolz..


hahahaha...

salamat parekoy..kitakits...WHAT DOWN?...lolz...

Lord CM said...

Pang apat? Kasama ko? edi syempre lahat kayo!!! kaya bilisan mo ang cocktail party...para lahat na masaya :)

Chyng said...

answerte naman namen ni gilbert! woohoo!

i like it, na-appreciate ko sobra!

tinupad mo pangarap ko! hehe

PUSANG-gala said...

ganun talaga sa munso---kung sinu pangit---sya pa pangit ugali. it takes one to know one---keke---lumalabas lang siguro frustrations nya sa mundo----

BURAOT said...

2 pala ang uso ngayon sa mga bloggers...

mga piktyur piktyur at posing posing at mag nagkakasakit. heheheh.

makapagpapiktyur ngapara dun ke gas dude.

JoShMaRie said...

kuya... parang 16 ba? hahahaha. latest pic ko kaya yan.

flamindevil said...

ngayon lang yata ako napadaan dito.

ganda ng background music..miss ko na batibot!!wahhhhhh

Dhianz said...

ayan binasa koh ha.... pagaling kah kuya EJ... awww... mejo nalungkot akoh kc may sakit ang clown koh... nde nga.... pagaling kah kuya.... *hugz*... nde akoh makuletz ngaun... take care of urself kc okz... ingatz... GODBLESS! -di

=supergulaman= said...

"Takte!..Bat kaya yung ibang nurse,kung sino pa ang di kagandahan sila pa ang maarte at suplada!"

taray din ah.... ahahaha...
wag highblood... ang puso mo... aheks...
bat npadpad sa ospital..nanchicks ka dun no?...aheks...

pumapasyal na ako, maayos na ng connection ng internet ko...yahooo.. :D

PaJAY said...

@ LORDCM:

hehehehe..play safe ka parekoy a...lolz...

o sya sya...matatapos na....hahahaha

@ CHYNG:

Sana nagustuhan mo ang munti kong premyo sa pakulo...hahaha..salamat Chyng..

@PUSANG GALA:

hehehe..yun nga e...hangdami nya sigurong frustations kaya dbale na..pinapatawad ko na sya...lolz..

salamat parekoy..

@BURAOT:

oi! si pareng Buraot napadalaw...uso nga yan ngayon parekoy..napansin mo pala ha..lolz...

salamat parekoy..

@JOSHA:

hindi nga..kala ko bagong blogger..para kang bata sa bago mong pix..kaya siguro yan ang pinili mo...hahaha...

apir JOsh...ym ym ym...lolz..

@FLAMINDEVIL:

3rd tym mo na dito flamin...salamat..sana may 4th 5th at marami pang dalaw dito sa bahay ko....hehehe..

tenchu..

PaJAY said...

@DHIANE:

Salamat dee...tatandaan ko mga sinabi mo....salamat ng marami..

@GULAMAN:

ayos parekoy...buraotan na nman to sigurado...lolz...happy anniversary ulit sa inyo ni grasya...

carelesshush said...

whoa! u were sick?! anyway, WHAT UPS?! nyahahahah

pagaling ka neybor!

PaJAY said...

@CARELESSHUSH:

oi!..care...namiss kita a..naks!..What up din?...lolz..

salamat sa bisita..magpapagaling ako..pwamis...heheheeh

kitakits...

^_edSie_^ said...

ang chweet naman nung nag-iwan ng note. effort talaga eto.. what up prof? hehe

Dhianz said...

san bah nanggagaling mga fans moh? ba't prang ang dme dmeng mong fans?... tsk!.. hehe.. napadaan lang muli kuya EJ... *hikabz*... antokz na akoh... dumaan lang kuya EJ...*hikabz*... ayan see... dalawang hikabz tlgah... sendali feeling koh gutomz akoh... i'm sleepy i'm hungry i'm tired... pero feeling koh tulog ang punta nitoh.. lolz... feeling koh kausap lang kitah noh... wehe... bakit bah... 'la lang... pagaling kah Pajay! as in Papa Jay!... ang ngetzpah... papajay?.. haha... lolz... EJ! sosi pah... lolz... hwag nga lang kumpletuhin kc mejo magiging less sosi.. lolz... ang kuletz eh noh... *sleepy* na kc... sige 'un lang.. *hikabz* ayan third one nah... itulog koh muna tong antokz koh... *hikabz* abah fourth one... lolz.. nanguletz akoh d2 noh... 'un lang... alis nah... bago mapuno nang hikabz tong koment koh... laterz... pagaling kah kuya EJ! Godbless! -di

JoShMaRie said...

ah ikaw din naki-congrats... hahahha. ndi ka nagbasa ng post ko... hehe.

babaguhin ko na ang ganung style ng pagsusulat. nakakaloko eh... hehe.

mightydacz said...

hi prof WHAT UP!!!as in WHAT UPin to you?saan hospital ka dinala dito?ayos na ba?

Dylan Dimaubusan said...

Nakakasagot ka na ng comments mo, ibig sabihin okay ka na? kasi may kasamang stir!

Kumusta yung scan sa lungs mo?
Basta pagaling kang mabuti, maraming nakakamiss sa kakulitan mo eh, isa na ko dun syemps, wuuuy.. Bes eh. nyaha!

Cheers na tayo! Ang init eh, cold beverage naman... ;)

Dhianz said...

secretary pajay!!!!... wehehe.. sinabi koh na kina vice mavs at josha na kaw ang official secretary nang josha's fans club... naks naman oo... sensya nde kitah nilagay na muse... kelangan namen nang secretary... fit na fit kah sa position.. ang malanding si kuya EJ.. haha.. 'la lang.. aliw lang akoh sabihin na malandi kah.. lolz... pagaling kah kuya EJ ha!.. naks.. uuwi ka nah palah... 2loy ka palah... malufet... masaya.. magkikita nah uletz kayo ni mahal moh... kaya pagaling kah! ingatz lagi.. Godbless! -di

a i s a :) said...

weeeeeee, what up here.. hahaha, ang lupit naman nun, kakatuwa.. pero mas malupit ung what up's.. parang ewan lang eh.. hihihi..

ganun ata tlga pag mga arabo, magulong kausap.. nosebleed.. hehehe

kikilabotz said...

nakkikisawsaw lang.hehe
baka pagod lang yung nurse n un kaya mataray. hahaha


gnun b talga s japan. kawawa nga ang mga bata

What UP dude!! what up?hahah. ge

Rome said...

maligayang pagbabalik prof.!!! Break time na.... hahahaha

kikilabotz said...

ahaha. bossing salamt din sa pagbisita. na add ko n rin u sa aking mhiwagang blogroll.

nga pla. wala me blogspot eh . pero pinagaaralan ko pa.

request pwede? gawan mo din me ng portrait sa blogywood. hahaha. salamat.

cyndirellaz said...

naks! iyo boy talaga tawag sayo ano? hay naku ayoko din sa mataray na nurse kasi dapat ay nagce- care sila di ba ganun naman dapat para gumaling pasyente nila! hayz!! ^^

ka bute said...

totoo ung sa japan? parang napa-isip ako dun ah.

PaJAY said...

@EDSIE:

hehehe...hangchweet ng ae kaso lalake..lolz...takte..

salamat Eds...kitakits..

@DHIANZ:

hahaha...fans ka jan....la akong fans..ikaw ang maramee nyan...

salamat sa pagbalik dee...laterz..

@JOSH:

togoinkz...engaged tapos hindi pala...hahaha..wow mali..kahiya nga e..nahalata tuloy na di ko binasa ng maayos..hahahaha

salamas Josha ganda..

@DACZ:

sa alzahra hosp dre...san ka ba dito?...

salamat dre..

@DYLAN:

hehehehe...tagal na pala tong comment na to..ngayon ko lang nasagot..hehehehe...bz kakadalw ng blog mo e...lolz..

@DEE:

secretary ka jan!...adik!...lolz..

@AISA:

oi..Aisa..di ko maopen site mo...penge naman ng url mo...please..

SANA MABASA MO to...

@KIKILABOTZ:

salamat sa bisita dude...

kitakitz..

@ROME:

salmat Rome..kitakits..

@CYNDI:

oi!..longtym no see ah..hehehehe

Oyo boy ambisyoso..hahahaha

salamat Cyndz..

@KABUTE:

Totoo yan Dude...di pa rin nga tapos ang kaso e...patuloy ang pakikipaglaban ng magulang ngayon....

salamat sa dalaw..

Amorgatory said...

buahhaha idol may tag akow sayow sa huling psot ko pakiread haaaaaaaaa

Desert Aquaforce said...

Haaay...akala ko ako lang nawala sa blogosphere...kaw rin pala!

On Takte - Totoo yun...kung sinong sawingpalad ng hinahagis sa Hardin ng Eden ang kagandahan ang siya rin nakapulot ng maraming katarayaan at kaartehan.

On Kawawa - Jus soli o jus sanguinis?

On Natuwa Ako - Hahaha... Typical Saudi... As they say, it's the "tut dat count"...hehehe

On Salamat - Ahay...elusive na naman yang sketch na yan...Dami ko pa namang comments don...nagbabakasakali..malas talaga!

On AF's tag - Haaay slamat, naka 3 out of 10 na ako OYO BOY!...cool name pare...chickboy talaga ang dating!

O ayan para namang isang post ang comment ko...Sige...sana'y ganap at lubos ang iyong paggaling!

The Pope said...

Sir Pajay, akala ko nag-hibernate ka rin tulad ni kaibigang NJ, magaling ka na ba? Purihin ka sa iyong pagbabalik :) patuloy ang inog ng ating mundo.

Ryan "JUMONG" Ocampo said...

Astig tong site mo! Hi im Ryan, kaibigan ni amor care to exchange links?

http://ryan-ocampo.blogspot.com

Photography site...

Thanks.. Ill add you up.

caryn said...

hey, glad you're feeling better ;-) oo nga, issue dito sa tokyo yung ganyang mga kaso. sad to say but it isn't the first ;-(

Pinoy Blog said...

Prof, kumusta na? Maayos ka na? Good! Sayang nde ako nanalo dito! HEhe. Ingat.

Favor, pakipalitan yung link ko dito ng quit drinking.

Pwede ito na lang

http://pinoy-blog-mike-avenue.blogspot.com/

Salamas po!

---Mike Avenue

Anonymous said...

The writer of propesorpa-jay.blogspot.com has written a superior article. I got your point and there is nothing to argue about. It is like the following universal truth that you can not disagree with: The Matrix has you. I will be back.

Anonymous said...

Il semble que vous soyez un expert dans ce domaine, vos remarques sont tres interessantes, merci.

- Daniel

Rauschzdaw said...

@CARELESSHUSH: oi!..care...namiss kita a..naks!..What up din?...lolz.. salamat sa bisita..magpapagaling ako..pwamis...heheheeh kitakits...

Search Here

Popular Posts