Sunday, April 12, 2009

ANG PAGBABALIK NG ADIK....

 

ummm..........una sa lahat.........sobre de todo...estoy alegre ay ya bira ya tam bien iyo na mundo de blog y o hala! Ay esta ya iyo aqui hasta cuando y nomas ya perde pa! que syo ahora taqui manyana nohay .tan ploho lang man gale!...hehehehe...atik pa kay mucho cosa ta hace! Ta kansa gane quell!..hehehehe..viva! la sala de klase de Pajay!...hahahaha.....(wag kayong magtaka....inaasar ko lang sarili ko in my native wide and wet tounge ..hehehe....di ko na tinagalog at baka maintindihan nyo at asarin nyo rin ako...hahahaha..)pwede nyo ring ipagtanong kung ano yang pinagsasabi ko at nang masiguro nyong di kayo ang inaasar ko!..wahahaha....

'La akong maisip na post actually,senti  kasi ang pakiramdam ko nitong mga nagdaang araw...naks....hahaha...yung tipong ,kung nasa tabing dagat ako ngayon...uupo ako sa buhangin at pagmamasdan ang dagat at doon ay mag maghagis ng maliliit na bato habang nagmumunimuni.....siguro dala 'to ng gamot ng iniinom ko kaya medyo seryoso ang isip ko ngayon..ibig sabihin hindi normal dahil di naman talaga ako seryosong tao...lolz......ang totoo nyan,parati kong naiisip ang mahal ko..tsk tsk....OA! nga e..tsk!...sya na lang parate iniisip ko....Sa dinami rami ng aking minahal......kung sinu sino ang aking ..iisa pa lamang ang inaasam asam...iisa pa lamang ang minahal ko ng... ganire......kanta ba yan?tama ba ang lyrics?.....hahaha....naalala ko lang ..pakialam mo ba!?....lolz...namimiss ko na naman mahal ko e,seryoso!.....wtf!.. Irresistible talaga tong mahal ko....hehehehe....2 years exactly na kaming di nagkikita..kalungkot..hangtagal na!...tigang na tigang na....................ang hardin ni pajay sa pinas!...may hardin talaga ako seryoso!..ano bang inisip mo!?....mahilig ako sa halaman kaya may hardin akong minimaintain sa likod ng bahay namin..minsan tinataniman ko pa nga yun ng upo e....para masustansya naman....eniwey..forget bwt my garden.....off topic na masyado yan!..hehehehehe...

Swak na swak pala tong post ko sa easter Sunday a...parang sinadya..hehehe...btw..HAPPY easter nga pala sa inyo!...at sa akin din..hehehehe...araw ng pagkabuhay o resurrection ngayon at ako rin ay nagpost at nag resurrect sabay erect (tagal kasi akong higa ng higa e kaya erect...wag kang malicious , ibang erect ang iniisip mo..bad yun...) walang observance ng holyweek dito kaya di ko masyadong naramdaman maliban na lang sa pag ayuno ko nung (byernes) at pag munimuni sa mga kabutihang nagawa ko sa buhay ng ibang tao..di bale na sa buhay ko!...hehehe......san nga ba ako galing?....bakit?!.. may interesado ba?.hahahaha..alam ko namang wala e...hehehe..kaya wak mo na itanong!....bumili lang ako ng suka at napadaan sa sugalan...sugal na kung saan kalusugan ko ang nakataya...naks..korni!..lol...tabla lang ako sa sugal...hindi nanalo hindi rin natalo...tabla nga e!...duh!?...is-low!...kaya lang ang dami kong oras na sinayang at namiss....lalo na tong pagbablog...naks!..nag drahmah!.....iiyak pa ba ako?..huhuhu....lol..namiss ko ang tropang di ko naman kilala..hehehehe...namiss ko magcomment sa mga entry,magbasa ng mga post,mag kulitan sa c -box at higit sa lahat namiss ko na ang mga nakakachat kong cast and characters ng "bloggywood"....naks...iyak ba ulit?....huhuhu...anak ng dalagang ipis!...nakakamiss!....

Kung naaalala nyo pa...labas pasok ako sa hospital dahil sa karamdaman ko na medyo (getting better) na ngayon...everything is "under control" na raw sabi nila(parang kidnap..parang kaguluhan diba?..under control...lol) at sa tagal kong pabalik balik at stay sa ospital,naging tropa ko na ang mga bobito at bobita kong doktor...nakikipagkwentuhan na sila at nakikipagbiruan saken...di nila alam nakikipagplastikan lang ako sa kanila...hahahaha..juk lang...hehehe...medyo satisfied na ako sa mga doktor dahil nagkakasundo na sila ngayon sa kanilang mga opinyon at di na ako nahihirapan tulad ng dati..sa katunayan,sa tuwing kami ay magkita at magkasalubong anywhere sa ospital agad silang nakikipag kwentuhan saken.pati nga yung mga staff at nurses medyo nakikilala na ang sex appeal ko...hahahaha...feeling ko nga minsan camera ako e...smile kasi sila ng smile saken.....harharhar!.klasik!....at pag nakausap ko sila kanya kanya sila ng tanong kung kmusta na ang treatment ko...well,syempre!..dahil paulit ulit na rin na tanong sa akin ngayon yan..paulit ulit din ang sagot ko...ineenglish ko pa nga sila e..ako pa!?.huhh!..syempre ang sagot ko...i'm fine !!...hahaha..ang haba eno?..minaster ko pa yang linya na yan...hahahaha..kesa naman habaan ko pa ang answerback e ganun din naman yun!....hehehehe........eniwey,far away....sa aking muling pagbabalik ..hangad ko ang mabisita muli ang mga kuta nyo at makipagkulitan sa inyo...back in the business na naman ako kaya aasahan ko rin ang inyong pagsilip dito sa inaamag kong silid buraotan...good to be back! Balakubak!..kitakits...

CONGRATS NGA PALA kina DHIANE,JHOSEL,MARGA,MAR CASTILLO,DYLAN,EMAR AT MAYYANG.........sila yung mga nanalo sa aking kaepalan sa previous post ko na "Pahabaan ng post"...kung di nyo pa po alam..may munting ka echosan po yun...hihihi...sa mga henyong nagwagi....abangan nyo na lang ang munti kong gantimpala para sa inyo...




48 comments:

PaJAY said...

Based!...

Ako ang una....belat!..

Lolz...

=supergulaman= said...

pa based din...BAAASSSSSSEEED!... ahehehe... tulad mo nakabalik na din ako...weepeeee...

welkambak! balakubak...ahahaha...

ang masasabi ko lang...maganda ang kanta, napakanta ako... ahahaha!

"Sa dinami rami ng aking minahal......kung sinu sino ang aking ..iisa pa lamang ang inaasam asam...iisa pa lamang ang minahal ko ng...."

ahehehe....naka-drugs ka nga... :D

Bino said...

welcome back din tulad ni supergulaman ^^

Jez said...

wow! profffff.....now you're back, you're back, we know it. now you're back you're back we know it.

p.s.
backstreets back alright!

Mike Avenue said...

Hola. Estoy esperando para su rapida recuperación. Ten cuidado. Felices Pascuas!

yAnaH said...

adikkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk!
based based ka pa eh blog mo toh.. entry mo toh hahaha

welkamers bakers kuyaa ahihihihi

oist anu ung nisasabi mo about sa text ko??? anong text ko un??? hahahaha

Lord CM said...

Napadaan lang po...bago ka? add mo naman ako sa blogroll mo oh...add din kita lolzzzz tagal mo nawala pre...

WEBAKS!!!

---j3NsKeE--- said...

hahahaha...
ayun at nagbalik na nga si prof..
kala ko kasi nabura ka sa blogroll ko..(joke)....

ngatz!:)
Happy easter!!!!

cyndirellaz said...

hahaha! aba aba tulad ng iba dyan nagbalik na din ako. happy easter kuya pajay ah!! buti naman at gumaling ka na! so ibig sabihin ba niyan dahil nagbalik na ang mga adik, mag aadik na tayong lahat? wahahah!

tonio said...

mabuhay ang adik...adik magblog...hehehe


ganyan talaga utak ng tao, minsan stuck-up, pero okey na stuck-up kesa stop-down...

ingat lagi bro..

Amorgatory said...

te musta na ang diagnosis mo noy, hahah, mayow man guro ah, kay buhi kapa, lol.. cge lang ah intindiha lang ni akun ginatype kay indi man ko gani ka intinde sang gin sulat mo da sa intro mo ho.,hahhaha..lol..buahhaha!!wala lang natawa akow idol!!welcomeback tumbling kana agad!! at jump jump..lol..

Anonymous said...

hahaha... si itay ang naka-based! yahoo! lolz... anonymous akoh ha... so hwag ka ngang humirit.. lolz... miss yah itay.. hugz. =) na-miss ka nang lahat...

Dylan Dimaubusan said...

Ang tindi ng SIDE effects ng mga gamot mo.. Pero parang same same pa rin kahit kasi nung mga unang posts mo eh ganyan ka talaga.. Wahaha!Piz!

Talaga lang ha, ibig sabihin kami lang ang nakapagbasa ng commercial mo sa pervious post mo? Tsk! How could they missed that? Nyahaha!

Buti naman at nagkakasundo na mga doctor mo, ayus yan at least bawas stress sa'yo, baka sila pa magbigay ng sakit sa'yo pag nagtagal.. ehehe

cheers for your good health!

Desert Aquaforce said...

Welcome back Prof... Napakagandang timing ng pagbabalik mo ah...Easter Sunday pa! (hehehe...sorry late na ko eh).

Happy Easter Prof! May His Life in us be the reason for our Easter celebration!

The Pope said...

Magandang umaga Prof. 'PJ' maaga palang nagklase ngaun at tila nahuli ako, kala ko holiday pa. May 'amat' pa ata kayo sa iniinom nyong gamot - holiday pa poh - A BLESSED AND HAPPY EASTER!!! Inihahatid ko na rin po sa inyo ang Neno's Tag/Award, sana ay pagdamutan ninyo ito.

payatot said...

ano pa nga ba e di welkam bak ka- pajay at sana ay lagi kang maka based dito sa blog mo,waaaaa

desza said...

Ang muling pagkabuhay ng prof ng mga adik...
Buti naman at magaling ka na. Ayos din naman ang mga doctor mo, mas lalo kang lumala!hehehe..

Happy Easter!

bloom said...

uhm, kuya.. gusto mo i-LEFT align yung entry mo? naduduling ako! ang laki ng spaces. i-highlight mo lahat.. RIGHT CLICK tas SELECT ALL tas click mo yung LEFT ALIGN.. hahahaha!

HUG HUG KUYA!

PaJAY said...

@SUpergulaman:

ayos yan dude!..bumalik ka na rin pala..san ka ba galing?...malamang nasa post mo na..ok..kitakits...

@BINO:

salamat parekoy!...kitakits sa bahay mo..

@JEZ:

hahaha...hayup ang kanta a..BSB...lolz..

peyborit mo cguro yan noon....hahaha

salamat Jez..

@MIKE:

MAESTRO!...como estas?..

muchas gracias y felices pascua tam bien...

@YANAH:

oist!...musta ka na?..

basta yung text mo na forwarded din ata yun...hanapin ko muna sa inbox...hahaha

adik!..

kitakits yanskie..

@LORDCM:

added ka na pre..nice to meet you!...hahahaha..

ikaw pala si LOrdcm...kitakits sa bahay mo ..

abnuy!...lolz....


@JENTOT:

hahaha...baka nga binura mo nga..di kaya?...lolz..

PaJAY said...

@CYNDI:

oist!...la pa ata akong balita tungkol sa baksyon mo...kitakits sa bahay mo...

salamat cynds...

@TONIO:

hehehe..ayus sa banat a....lolz..

kjitakits parekoy..

@AMOR:

aydol!..tae ka!..bat nag iilonggo ka dito?..lolz..kala mo di ko naintindiohan yan!....huhhh!......ano nga ba yan aydol?....lolz...


YUNG IBA..bukas ko na sasagutin...may dumating na bisita e....tatampalin ko muna!..istorbo!...lolz....

kitakits mga katoto!...

Kosa said...

seryoso daw pero parang hindi pa rin...hehehe

astig ang punchline ahhh...
akala nila Camera ka, kase ngiti sila ng ngiti sayu? lols

sige Prof, maligayang pagbabalik..
sana wag ka ng umalis kase haymishu...lol

at sa mga nanalo sa pakulot sa nakaraang post, kongratyuleysyon...lol

Dhianz said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

hola! como estas? muy bien! y tu? bien. gracias. hasta luego mi amigo. adios! hahaha... lolz! =)

ms. anonymous =)

Mr. Thoughtskoto said...

hehehe, oi welcome back parekoy!!! Musta ka na? hows health and everything?

natawa na naman ako...and happy that seems you're doing okay na. itutuloy mo pa ba yung paglalampaso ng mga doctor mo? nyehehe

carelesshush said...

welkam back neybor :)

PaJAY said...

@ANONYMOUS:

hehehehe....ikaw ba yan SIsa?....lolz..

nandamay ka pa ng lahat eh wala naman talagang nakamiss saken...hgehehehe

kitakits..

@ DYLAN:

bes!...hehehe

close na kami as in superclose...katabi ko nga yung isa kagabi sa pagtulog e...lolz..juk lang....

salamat bes!..kitakits sa bahay mo...

@NJ:

May His Life in us be the reason for our Easter celebration!

ang ganda ng mensahe Bosing....

salamat...

kitakits..

@POPE:

Hahahaha..ayos sa banat a...holiday pa nga pala ..napaaga ang pagbabalik ko...hahahaha


salamat parekoy lalo na sa award...

cheers!..

@PAYATOT:

hehehe..klasik na comment enoh?...lolz...honga naman..nagbalik e di welkam bak...hahaha..ayus sa olrayt parekoy!...

@DESZA:

HEHEHEHE...lumala ang walang kwentang post..lolz..


kitakits sa bahay mo..

PaJAY said...

@BLOOM:

hahahaha.tinatamad na ako..isipin mo na lang naka left align na yan..lolz..

baka naman kasi naninibago lang mata mo sa saudi...lolz..

ingatz bloomskie..

@KOSA:


hehehe....amishu rin kosadude..pakiss nga!...lolz..

taena!...hahahaha...

kitakits parekoy..salamat..

@ANoNYMOUS:

hehehe..nag espanyol na...lolz...

muchas gracias y l gracia del dios reina contigo...

@KENJI:

hehehe...salamat parekoy....getting better na awa ng dyos....

sana makagimik na para mas ok...hehehehe..

kitakits parekoy..salamat nga pala sa pag alala nyo...appreciated masyado...

tagay!..hehehe

@CARELESSHUSH:

oi!..namiss na kita a....buti naman at nagparamndama ka....anajan ka pa pala!?...lolz...juk...

kitakits neybor.....

Mayyang said...

wow! nasali ako dun ah!hehehe.. buti nlang binasa q lahat...well, medyo emo ka po ngayon ah...hmmm...miss mo tlga ang love of my life mo....heheh

ingat ingat po dyna :)

Bomzz said...

Que Pasa Ese?.....


welcome back... pre.. tapos na maliligayang araw mo sa pakikipaglandian... sa mga ners.. at dati mong kunwaring dr. hehehehe...

kulitan na nman pre.... pero Emo ka ngayon hahaha....

Keep the Faith

Bomzz

crisiboy said...

sir salamat sa pagbisita sa blog ko..kakatuwa din mga articles mo..

poging (ilo)CANO said...

welkam bak...huli na b ako?..hahaha..

huli man ako pero pogi parin...lolz..

tuloy tuloy lang ang pagtambling..lolz...

adik!

PaJAY said...

@MAYYANG:

hehehe...obyus ba?...lol

salamat mayyang....wet wet nyo lang premyo ha..hehehe..

ingatz din...

@BOOMZ:

bai!...kamaw man diay jud ka ug chavacano da!..hehehe..

kip d faith jud ta ani...wa'y lain!..hehehehe

@CRISIBOY:

hehehe..nambola pa..hehehehe....salamat ulit sa pagdalaw...asahan mo ang pagbisita ko ulit sa bahay mo ..kitakits!...

@POGI:

hahahaha...ano pang inaantay mo parekoy!?..

tirahan na!...lolz...

ADIK!..

darkhorse said...

PAJAY - Dre pinagbigyan lng kita na maka-based ka na una...tsk! kung di mo ako naunahan eh di pang 32 sana ako...lol nakakalula mag comments sa dami ng tao dito ibig sabihin either matagal ka ng nag blog o malakas ang appeal mo....lol u take care of ur health, health is wealth dba? ingatz Dre!

Chyng said...

Ang tagal ng post mo. Ngayon lang ulit.

Siguro nga may malubha kang karamdaman. Pinag-uusapan ng mga doctor na experimentuhan ka! hahaha

Get well! :D
and blog mo pls..

PaJAY said...

@DH: mga answerbak ko lng nagpaparami parekoy pingkoy.hehehe..salamat sa bisita ..kitakits.hehe.

@CHYNG:
miss Chyng! Amishu!.naks.hehe..tagal nga e.at di ka nagkamali.pinagekspirementuhan nga ako.hehe..natawa ako sa huling hirit mo.hehe..kailangan ko ng magkambyo sa mga susunod na post.hehe..salamat chyng.

NATUTO NG MAGPAHINGA said...

SINO NGA BA KUMANTA NUN? HAHA. NAPAPAGHALATA ANG EDAD... :p

Amorgatory said...

hahah hanap ka translator mo noo!!lol

gillboard said...

welcome back!!! matagal na rin akong hindi nakakabalik dito.. buti naman at ayus na pakiramdam mo...

matututo din akong magKastila at maiintindihan ko rin yung opening mo.. hehehe

Stacey said...

Hi Pajay, salamat for making me smile with your blog post. Basta wag ka lang masyado mag adik sa gamot na iniinom mo dahil masama yun, ok?

Ingat!

PaJAY said...

@JOSHA:

hahaha...dba si Joey ALbert?..heheheh


takte!..bata pa ako!..bata pa!...lolz..

@AMOR:

hahahhaa.. di na kailangan aydol!....naiintindihan ko lahat sabi mo...lolz...]

tagay aydol!..

@GILLBOARD:

hehehe....hilaw na espanyol yan dre...chavacano...hehehehe

salamat sa bisita...

@STACEY:

naks!...Tats naman ako dun..hehehehe..

salamat....kitakits sa site mo...

SiSa said...

DH Question: matagal ka ng nag blog o malakas ang appeal mo....???

---none of d' above... kc sadyang malandi lang si Pajay... lolz. =)

Sisa said...

DH Question: nakakalula mag comments sa dami ng tao dito ibig sabihin either matagal ka ng nag blog o malakas ang appeal mo....

Answer: NEITHER. kc sadyang malandi lang si Pajay... lolz. =)

jhosel said...

ATTY! naunahan mo ako ha. welcome back!! kamusta na? hmm.. getting better.. sana magtuloy tuloy na yan.. madami ka pang hearing. lols.

PUSANG-gala said...

basta puso na talagang ang pinag-uusapan at mga mahal sa buhay mahirap kontrolin ang pag-eemote---bakit kaya madami sa mga tao sa paligid ko at mga kakilalang blogger---including me e emo mode these days---nasa planetary alignment kaya?

^_edSie_^ said...

uy.. buti naman gumaling galing ka na prof.. mabuhay! ahoo.. lol

Desert Aquaforce said...

Profesor Adik, Hakutin mo na yung mga awards mo mula sa desyerto. Lam ko namang doble-doble na ang mga yun dahil natanggap mo na ang iba.
Gawin mo narin kaagad, kung hindi matulad ka rin saken na nagtambak at ang hirap ng gawin.

Cebu Image said...

happy easter din sayo. ang ganda ng picture mo ah.

vapostle said...

nakakaaliw kang basahin, pajay! para akong nanuod ng show ng isang adik na payaso!

nice to meet you right in pattaya in al khobar with the other bloggaberks...

attend tayo ng photography ni joel!

God bless!

Search Here

Popular Posts