Saturday, May 2, 2009

IT'S COMPLICATED

Musta mga repapips!?...sana'y wala kayong swine flu habang binabasa ang pitak na'to...dahil kung meron...aba!....hehehehehe..ewan ko rin!..di ko alam anong sasabihin sa inyo..Goodluck na lang!...pagaling ka na lang.....musta na ba ang bloggywood ?may nangyari bang di ko alam ?may EB bang nangyari?..may bumalik na ba galing sa pagpapanggap mag hiatus?..hahaha...parang dami kong namiss ah....matagal rin akong walang entry pero andito lang naman ako sa paligid ligid ,nagbabasa at di nawala....nung mga nakaraang araw kasi medyo bz kami  habang nag hahanda sa kasal si Juday at Ryan at medyo balisa ako kaya ayun......wala namang koneksyon ang pagkawala ko sa kasal nila...sinabi ko lang na kinasal na sila...hahaha...showbiz!...lolz...may nagtanong nga sa akin kung bat daw di ako nagpost (naks...natats naman daw ako sa nagtanong..) e sabi ko IT'S COMPLICATED....hahahaha...jologs enoh?...parang friendster.....it's COMPLICATED...hahahaha...e ANO NGA BA ANG IBIG SABIHIN IT's COMPLICATED?...takte!..napaisip tuloy ako bigla...tingin ko naman,ganito yun...

kung Sa PAG-IBIG:

May asawa na pero gusto pang tumikim ng iba ..IT's COmplicated...nag-uusap sa phone,nagtetext ng sweet thoughts  at pag may kasamang iba ,nagseselos ,nagaalala pero di mo sya masumbatan dahil nag pifeeling ka lang namn na kayo..it's Complicated..eto pa..inanakan ka nat lahat lahat pero ayaw mong makita kahit anino nya o mabanggit man lang pangalan nya..aysus!......it's complicated..tinitext ka parate at may hugz pa pero di ka naman nililigawan..pagtinanong ka ng tropa kung kayo ba..sasabihin agad..It's complicated...wooo!...panggap...hahahaha..meron naman..ex mo tapos napunta sa tropa mo pero pagnakita mo silang sweet na sweet inggit na inggit ka naman kasi lalong gumaganda....kaya para kang hilaw na ampalaya sa pagiging bitter mo kasi feeling mo ang GULO!.in english!...its Complicated!...hahahahaha..

pero pag mahal na mahal ang syota lalo na kung bago ang syota..nilalagay agad.IN A RELATIONSHIP ambilis nga sa pag change profile e......hehehehehe...

kaso,minsan kung in a Relationship pero nag away dahil lang sa walang kwentang bagay..ITS COMPLICATED agad ang status sa friendster....pagnagbati...In a relationship ulit...kunyari pa eno?..arte!..di na lang lagyan ng MARRIED para wala ng magpapakyut at mag flirt pacomplicated complicated pa kasi!..tapos kung may hihingi ng ym sa comment section ..sasabihin nope.sorry im taken!..hahahaha..ym naman ang hinihingi e....hindi ikaw!...ym po!..(para namang pakakasalan na sila kung hihingan ng ym)...lolz....

Sa Buhay:

Gusto mong mag abroad pero ayaw naman ng pamilya o syota mo eh kaso kailangan mo talagang mag abroad..ano ba yan!..parang bulbul mag=-isip!...It's complicated...Naresolba mo na ang problema mo kaso may dumarating at paparating na naman na problema..buhay nga naman..It's complicated!...pilit mong pinapasarap angbuhay mo kaso sadyang may mga tarantado na pilit kang tatarantaduhin hanggat sa masanay ka na ring maging tarantado para di ka nila pwedeng tarantaduhin...eto,siguardong It's complicated...

Sa Kalusugan:

ayun!.May dextrocoliosis,pneumonia,esophagositis,asthma ka na nga may lumps ka pa sa dibdib..it's complicated...o di naman kaya sa kakainom mo ng Gamot na pampagaling ng sakit mo ay meron pala itong ibang sisirain na parte ng katawan mo...kaya It's COMPLICATED...gustuhin mo mang maging bibo at magsulat e ayaw naman ng katawan mo dahil droga na nasa katawan mo..It's Complicated...o kaya...gusto mo ng magpakamatay kaso parang takot ka na multuhin ka ng sarili mo kaya IT's complicated....hahaha...(FYI.di ko inisip magpakamatay kahit nakadrugs ako..)lol.

SA Hobby:..

gusto mong mag facebook pero mabagal magload kaya nag friendster ka na lang kahit puro kababuyan island ang laman...IT's Complicated....Gustong magblog kaso walang naiisip na post pero may bagong pityur kaya nag Tumblr na lang...Its cOmplicated.gustong ipost ang drowing na ginawa kaso di pa kumpleto ang cast kaya ayaw na naman ipost..its complicated...........hahahaha....nagdahilan eno?..lolz...

takting Complicated yan....

ANyhow, to make my long story much longer.....

kaya ako nawala ng sandali sa pagpopost dahil IT's COMPLICATED!....hindi SINGLE hindi MARRIED hindi IN A RELATIONSHIP at lalong hindi DOMESTIC PARTNER....kasi It's complicated talaga..hehehe...mahigit sampung ibat ibang klase ng gamot ang tinitira ko ngayon ng sabay sabay sa isang araw kaya sagad ang pagkaMOODY ko ngayon...pati espiritu ko di na ako makilala dahil sobrang Adik adik na ako...hahahaha...buti na lang kahit tadtad ng gamot ang inyong lingkod eh,mapupungay pa rin ang mata..hahahaha...(pagbigyan nyo na ang adik>..lolz...)...isang buwan na lang at matatapos na ang treatment ko kaya wish ko lang ay bumalik ang tunay na AUra ko..Naks!..,may aura pang nalalaman eno?....amats lang yan!...hahahaha..

o sya..sanay naintindihan nyo kung bat yan ang dahilan ng matagal kong post...kung hindi nyo pa rin maintindihan,pasensya na...IT's complicated lang talaga...hahahahaha...kitakits sa mga bahay nyo...sana ay malusog kayong lahat..wag nyo akong gayahin..DONT DRUGS...heheheehe...

42 comments:

EǝʞsuǝJ said...

based!!!
may libre bang panutcha pag una?hahaha
o adik lang talga pag nauuna sa comment?
una nga ba ko?
haha

EǝʞsuǝJ said...

natawa naman ako..
pero kulang prof..
ndi mo nilagyan ng "TM" sa gilid ng its complicated...:D

hang kulet ehh..
pagaling ka prof..
hahawaan pa kita ng swine flu kaya continue taking your meds...:)

see yah!

PaJAY said...

@ JENSKEE:
naguluhan ako sa baliktad mong pangalan....

ang hirap basahin...IT'S COMPLICATED!...hahahaha


salamat Jentot..sa post mo nalang ako babanat mamya..hehehehe

cyndirellaz said...

teka madalas ko ding excuse ang :it's complicated" na yan ah! so far ay may tumatanggap naman ng excuse ko. minsan talaga abnormal ang buhay kaya tulad mo di na din ako nakakapag post. na miss ko kayung lahat ^^

Dhianz said...

nde koh pa mabasa ang lahat... kc gotta go to work... tsk!..at least now sinabi koh san akoh pupunta... lolz... naks... itz complicated! ang sosi ni kuya EJ!... may compli-complicated pang nalalaman..... dumaan lang akoh bago pumasok sa work... pag binasa koh... kelangan koh magkoment... tapos baka nde na akoh makaalis sa harap nang computer... tapos mag-end up akong mag-call in at bukas walah na akong trabaho.. haha.. lolz... ahmiss u kuya EJ! at syempre na-miss kah nang lahat... aysowz... pero mukhang interesting topic ah as always... nagkoment na akoh bago akoh mapunta sa dulo nang mundo d2 sa page moh... nde pa akoh nagbabasa sa lagay na itoh ah... lolz... ingatz lagi kuya EJ... *hugz*... Godbless! -di

poging (ilo)CANO said...

may gusto sana akong sabihin syo kaya lang its complicated..baka mainggit ka lang at maging more complicated...lolz..

pagaling ka para prof!

WAT UP! -

Anonymous said...

pagaling ka Prof...

kaya mo yan...
complicated man ang buhay,
mas complicated ang mga Bulbul..
kaya yun...
magsaya ka lang Prof kase may masComplicated pa sayoo...

hehehe
kitakits

Kosa

PaJAY said...

@CYNDI:
hehehe..di ko naisip yun a....abnormal ang pagibig kaya its complicated...hahahaha..

kaw rin namiss namin...

salmat cynds..

@DEE:

hehehe...kala ko comment na yan..akalain mong hindi pa pala!...hahahahaha..

sige sige..abangan ko na lnag dee...salamat sa pagdaan b4 work..ingatz...

@CANO:

lolz...naalala ko na nman yang WHAT UP na yan!...lolz....

salamat pogi...

@KOSA:

ano bang balita jan sayo kosadude?...baka gusto mong isiwalat kay pajay..hehehe

p0kw4ng said...

hay katulad lang ng buhay ko...its complicated!!

ahahaha in tagalog..malabulbol na buhay!

pagaling ka at ng matapos na ang dapat tapusin na nirarasunan ng complicated!

PaJAY said...

@ POWKIE:

oi powks..mustamus?...

kaw complicated ang buhay?..hindi siguro!..mabulbul oo!...lolz...

kitakits sa bahay mo (blog lang ha,malayo na kasi bahay mo ngayon,europe na!...sosyal ka na!....)..hehehehe

gillboard said...

kelangan talaga ipaliwanag natin ang It's Complicated... hahaha panalo tong post na 'to...

buti na lang buhay ko hindi kumplikado ngayon... pag nagkasyota siguro ako... hehehe

Jez said...

huhuuhhuh..ang life, ang lovelife..., its complicated! ouch ouch ouch!!!

profffffffffff......ganyan lang talaga ang buhay, parang life..kaya pagaling ka!
:-)

Lord CM said...

Kasi nman, sabi nang wag mag drugs at iba talaga epekto nyan eh...kita mo si Mareng Jentot, bisyo ng bisyo ayun sakit ng ulo, migraine daw hang over pala...kaya brod tigil mo na rin yan, mag kulot ka na lang o kaya manicure pedicure...

saul krisna said...

ano ba ang tinitira mo parekoy at parang high na high ka now? cough syrup ba(wa class), rugby ba(pulubi), o medyas na naka stock ng ilang buwan(lakas tama yun)... hahahaha

PAGALING KA PAREKOY!!!!!!!

ano ba ang sakit mo? anyway na miss ko ang mga post mo.... dalaw ka naman sa bahay ko pag may time ka at bibigyan kita ng libreng merienda......

JoShMaRie said...

aysows. napakacomplicated nga... pati utak ko naging kumplikado sa pagbabasa ng post mo. haha

Dhianz said...

nagugutom akoh kuya Ej... aalis na sana koh sa harap nang computer koh.. kaso naisipan koh na dalawin kah muna... at etoh napabasa akoh... una tawa akoh nang tawa... kc kakaaliw mga hirit moh sa itz complicated na yan... feelin' koh kaw lahat ang example na yan sa itz complicated post moh... eniweiz... biglang natigil akoh sa huling part nagn post... naramdaman koh ang sinabi moh... naramdaman eh nohhh... hehe... parang naging seryoso... now nag-make sense.... kaya palah nde ganong funny at nde ganong humihirit si kuya EJ... takteng drugs yan oh!... lolz... eniweiz tao ka lang... nde ka naman laging clown... feelin' koh kc clown kah lagi eh... pero kung nde moh kme mapapatawa kaw na lang papatawanin namen... at pano naman kaya 'un?... hehe... lolz... sige...teka kain muna akoh... may ihihirit pa bah akoh?... 'la na atah eh... lolz... hanggang sa muli... pagaling ka na po... biglang po eh noh... mano po... wehe... ingatz... Godbless! -di

Dhianz said...

"may bumalik na ba galing sa pagpapanggap mag hiatus?..hahaha..." ---> hahaha... nakitawa lang... hasta luego! =)

Amorgatory said...

OPINION KO?ITS COMPLCATED..LOL

The Pope said...

Yan ang gusto ko sa inyo Prof PJ, laging 'hyper' ang inyong pagbabalik, sa tutoo lang na-miss ka namin, di namin inakala na dumalo ka sa Batangas sa kasalang Juday at Ryan, ang iniisip ko ay baka nanduon ka sa las Vegas at nanunuod ng boksing ni Paquiao-Hatton, at katabi ang mga kongresman na Pilipinas. HAHAHAHA.

Bagong sakit po ba yang binabanggit nyong "complicated" at 10 iba't ibang gamot ang iniinom nyo?

Get well soon Prof.

Dhianz said...

naks! pinaka-best reply kay mareng amor. yeah ganon lang ka simple 'ung. itz complicated nga. tsk! lolz =)

PaJAY said...

@GILLBOARD:

lolz..

halata bang walang magawa kaya inexplain pa ang Its complicated?...hahahaha


kumplikado ba talaga kung magksyota ka na?..hehehehe...

salamat parekoy...

@JEZ:

Yeah right!...salamat Jez...

kitakits sa kuta mo...

@LORD:

iba yung kinaadikan ni jentot...mga Boylet ang iniisip kaya nagkaka migraine..lolz..

peace Jentot!...lolz...


@SAUL:

takting medyas yan!...hehehe..

sige parekoy kita tayo sa kuta mo...

salamat..

@JOSH:

hahaha...sensya na...Kumplikadong kumplikado talaga e...hehehe..

buti ka pa hindi na kumplikado...hehehe..

tagay Josh!...

PaJAY said...

@DEE:

ang sarap naman basahin ng pambobola e este pagpupuri mo saken...hehehe...para kang fertilizer dee.....nakapagpataba ka ng PUso....hehehehe...

salamat top commenter...cheers!...


@AMOR:

hahaha...sira ba ang keypad mo Aydol?...bat ang iksi ata ng banat?..

i can ishmell something sa mga tirada mo ngayon a...hahaha..

share naman...hehehehe

@POPE:

mabangis talaga tong droga pope..nakakaHyper pala..di ko akalaing Hyper pa ang dating ng Post nato..hehehe..salamat...kala ko ang lungkot ng dating...hehehe

salamat parekoy sa madalas na pagbisita..

MarcoPaolo said...

intro lang nabasa ko... hehehe! ikaw na event organizer sa kasal ni Juday at Ryan? lolz...

sige sige... balik ako mamaya... :)

Dhianz said...

aysowz babalik daw si marc... nde babalik yan... hehe... lolz... hi kuya EJ =) ingatz lagi. Godbless! -di

carelesshush said...

ay ang haba...this post is so complicated! haha wala lang may masabi lang ba :p

halu neybor :)

desza said...

Life is just complicated..

Pero ng binasa ko ang post mo prof, parang naging more complicated ang buhay!

Wahahaa!^^,

Ingat sa komplikadong mundo Prof!

darkhorse said...

Complicated nga! pagaling ka Dre...matagal daw mamatay mga masamang damo...juk! (kaya buhay pa ako)...lol

MarcoPaolo said...

then life is complicated... lolz

daming complicated e... hays! hehehe!

sampung gamot? kulang pa yan parekoy... dagdagan pa kamo... hehehe!

teka, ano ba aura mo ngayon? hahaha!

ingat parekoy... at pagaling ka... kamusta mo ko sa drugs mo... lolz!

JoShMaRie said...

bakit ano ba ang complicated sayo kuya

HARI NG SABLAY said...

anung sakit po ang dumapo sa inyo?its complicated na ba?may pagasa pa ba?hehe

jhosel said...

ATTY! kamusta na? complicated pa din till now? sige lang, pagaling lang po! kaya mo yan..


haiz. dami ko na absent.. huhu.. owkie, tc po! god bless!

RJ said...

Hahaha! Natawa talaga ako, ayos din itong Friendster, naisipang lagyan ng 'It's Complicated' ang estado ng pakikipagrelasyon. o",)

Hindi siguro napag-aralan sa Architechture kung paano ayusin ang buhay pag-ibig na 'It's Complicated'.

Sa Law kaya, mayroong subject para dito?

Amorgatory said...

may sipon ka idol kaya di mo massmell hahahaha

isladenebz said...

Isang uncomplicated na pagbati ng Happy Mother's Day kay Mrs Pajay, Pajay.

JOSHMARIE said...

KUYA KELAN BA MAPAPALITAN ANG STATUS MO? IT'S COMPLICATED PA REN?

Desert Aquaforce said...

Sorry Prof...late na late na ako sa klasrum mo... pero di pa naman siguro na drop...hehehe.

I hope by this time well ka na sa complicated na issue ng katawan at kung sakali mang nasa road to recovery ka - Get well soon pare!

soberfruitcake said...

ano ba skit mo?!
sana mtapos na yang treatment na yan..
pagaling ka.hehe

ntuwa nman ako dun sa pag-ibig.haha
sapul lhat ng my "it's complicated" sa status..

pti ung ym.haha. tama nga nman.poink.
hala cge, pagaling ka po...
lookin forward to the next one..

Prof. Yodz said...

hmmm, complicated nga ito..

SEAQUEST said...

malakas nga amts ano ba kasi tinira mo katol,kasi usoklang dapat wag pati yung buong katol..wehehehe..lolz...its comlicated..

PaJAY said...

SALAMAT SA LAHAT NG NAG IWAN NG KUMENTO.....


kitakits sa mga Kuta nyo!...

Anonymous said...

AV,無碼,a片免費看,自拍貼圖,伊莉,微風論壇,成人聊天室,成人電影,成人文學,成人貼圖區,成人網站,一葉情貼圖片區,色情漫畫,言情小說,情色論壇,臺灣情色網,色情影片,色情,成人影城,080視訊聊天室,a片,A漫,h漫,麗的色遊戲,同志色教館,AV女優,SEX,咆哮小老鼠,85cc免費影片,正妹牆,ut聊天室,豆豆聊天室,聊天室,情色小說,aio,成人,微風成人,做愛,成人貼圖,18成人,嘟嘟成人網,aio交友愛情館,情色文學,色情小說,色情網站,情色,A片下載,嘟嘟情人色網,成人影片,成人圖片,成人文章,成人小說,成人漫畫,視訊聊天室,性愛,聊天室,情色,a片,AV女優

中島美嘉mika said...

That's actually really cool!AV,無碼,a片免費看,自拍貼圖,伊莉,微風論壇,成人聊天室,成人電影,成人文學,成人貼圖區,成人網站,一葉情貼圖片區,色情漫畫,言情小說,情色論壇,臺灣情色網,色情影片,色情,成人影城,080視訊聊天室,a片,A漫,h漫,麗的色遊戲,同志色教館,AV女優,SEX,咆哮小老鼠,85cc免費影片,正妹牆,ut聊天室,豆豆聊天室,聊天室,情色小說,aio,成人,微風成人,做愛,成人貼圖,18成人,嘟嘟成人網,aio交友愛情館,情色文學,色情小說,色情網站,情色,A片下載,嘟嘟情人色網,成人影片,成人圖片,成人文章,成人小說,成人漫畫,視訊聊天室,性愛,做愛,成人遊戲,免費成人影片,成人光碟

Search Here

Popular Posts