Friday, August 21, 2009

SALAMAT (cozy)



Babala:*Ang entry nato ay bawal sa mga KJ * lols

Teka pabati muna...Musta?ok ka lang ba?may balita ka bang gustong sabihin sa mga absent sa blogosperyo tulad ko?may alam ka ba?i-comment mo na yan wag mo nang pigilan, chismoso ako ngayon....lols.

Eeeeeeeeeniweeeeeey,sabi ng mga galit saken nung nagsaboy daw ng kagwapuhan si bathala , busy ako sa paghakot ng kalokohan kaya di ko naabutan. (mapanglait talaga mga galit sa aten eno.lols) di nila alam , nung nagsabog naman ang KABLOGS ng gantimpala,nasalo ko naman ang “gwapo mo AWARD” na yan . san ka pa! sinong mag aakala?ikaw kumbinsido ka ba?naku wag na! idaan mo na lang yan sa pagsuka..gusto ko man salamin sila ay mabilhan dahil baka kako sila ay nagbulagbulagan ,ganunpaman sa aking isipan napa ismayl ako habang tinatanggap ang karangalan.…wag na kayong kumontra please lang “ikaw na lang kaya maging gwapo” subukan mo lang .sabi ko nga sa kablogs sana sa susunod Yung CUTE award na lang.Gwapo talaga,nakakahiya naman..(blasing).ok tama na ang kasinungalingan…lols.

SALAMAT ulit KABLOGS at sinali nyo ako sampu ng mga blogero.Di mahalaga saken kung ano mang kategorya ang inyong binigay pagkat ang nakapagpataba ng puso ko ay ang panahon inyong pinagtyagaan sa PAGBUO NG GANITONG karangalan.Di nyo ba alam akoy puno ng kasiyahan? dahil tinuon nyo ang award ilang araw bago ang aking kaarawan.ANo pa nga ba ang masasabi ko kundi malaking THANK YOU at sa lahat ng nabahagian,Congratulations senyo.SAnay lumago pa ang miyembro ng kablogs sa blogosperyo. Salamat Lordcm ,kenji,Jen,Yanah at sa lahat ng bumubuo ng Kablogs..Kahit sandali nag feeling gwapo na rin ako..nyahahhaha...(di ko na dapat i-anunsyo na natanggap ko yan pero dahil bilib ako sanyo eto na,buong tapang kong pinaalam dito..hehehe)

Okay

SO much about my being gwapo kuno..(lol)…Gusto ko rin Pasalamatan ang Lahat ng blogero sa bloggywood na patuloy kiniklik link ng blog ko nato,sa mga nag comment ,nag iwan ng mesej sa sibaks at lahat ng dumalaw kahit pa view view lang at lahat ng nasa blogroll ko…kahit di tayo nagkikita ditto sa bahay ko yung iba naman sa inyo nakakasama ko sa Farmbook ,este facebook pala.ganunpaman,muli,salamat..

Salamat din sa pipol sa magulo at masayang plurklandia na nagpabusy sa networking career ko habang inaagiw ang blog ko..hahaha..sa mga plurkers na nasa bloglist ko…from ronturon Joshmarie,Bloom,canky,princesscha,charee,docrio,Haringsablay,gasdude,anamonique,yamanaka,utakmunggo,
pilar,lov at marami pa to yanah ,Stacey,dessa,at higi sa lahat ang mga nag imbita saken sap lurking sina Dhiane,Jentot at ang dati kong studyanteng si John…..Salamat din sa mga warm na kaplurk na wala sa blogroll ko like ARny,Jean,bojoy,Msthey,Muymuy,CHRE (ang mortal kong kakulitan.lols.),Jemmskie,maminudols,jaspi,toyz,si roadfill ng moymoy palaboy,yenei,wellong ,lyzius,leycute,libay,greenpinoy, ralight ,gani at higit sa lahat kay Jaycee …….(takte HONGDOMOO NYO POLOO MOHOROP ILINK MGO PONGOLON NYO..WOW!!!!lilink ko rin pangalan nyo mamya sa opis :)

TEKA…halata bang too much Pasasalamat  ako dito?..hahaha…Senxa na Nagkataon lang espesyal tong araw nato saken kaya kayong LAHAT ay pinasasalamatan ko…ALam nyo naman…BORTDOY KO NGOYOOOON.KOYO POGBOGYON NYO NO OKO.TOTONDO NO NOMON OKO.MOSOYO LONG ONG LOLO NYO…LOL..
SALAMAT SA LAHAT NG BUMATI,BABATI,BUMABATI AT NAGBABATI SA BERTDAY KO.:)

SALAMAT REPAPIPS!!!!..kitakits ditto ulit sa blogosperyo..




42 comments:

Anonymous said...

base ba ko? buti na lang andon ang name ko kundi irereklamo ko to sa baranggay! XD


PIBURDEI LOWLO! kalabaw at puno lang tumatanda ng hindi nagbbday, kala ko ikaw ganon din. akalain mo nga naman! :))

lam ko masaya ka at hindi na ko kokontra!

-- AUBREY

The Pope said...

Wow, welcome back Prof PJ, magbubukas na naman ang klase natin sa iyong pagbabalik.

Advance happy birthday too.

Happy weekend at Ramadan Kareem!

Chyng said...

pwede bang humabol? heypibertday!! ;D

Mr. Thoughtskoto said...

Happy Birthday mula sa mga Thoughtskoto, and sa pinakabata mong estudyante, ang aming PEBA baby.

Congrats for being Ang Gwapo mo Awardee, you deserve that!

We wish you more success, happiness and peace and good health always!

Nebz said...

Happy birthday, Pajay. Pag may time ka, batiin kita personally...(I'm grinning sheepishly)...

Nasaan knb ngayon? Nand2 knb ulit sa Saudi?

Kosa said...

ahhhh.. saan ka ba kase nagsususot parekoy? hahaha.

ang pagiging gwapo at pagiging pogi eh hindi lang sa muka nakikita.lols
mas-astig kung poging pogi ka, iside. Kaya naman, mapalad kayo parekoy kase poging pogi at gwapong gwapo tayo insayd owt!

kelan ba ang bertdey?

ahhh happy birthday nalang parekoy! kitakits

cyndirellaz said...

naku anu ba yan dahil sa tagal ng pagkaka absent ko sa blogsphere di na ako updated d2 sa blog mo! anyway belated happy bday na lang at congrats sa award na natanggap mo! you deserve it! ^__^

EǝʞsuǝJ said...

pare yung usapan naten ahh...

nyahahaha...

sagot mo ang binyag..
^^,
joke

HAPPY BEERDAY...
more beerdays to come!!!!!

\m/
you deserve this award pare!
(wag mo nang agawin saken yung CUTE na award..di naman ako pwede maging GWAPO ehh)

hehehehe....
salamat din sa walang sawang pagbanggit ng pangalan ko.
(kaya pala paulit-ulit akong nasamid, eto pala yun)

o sha...
nobela na itech
di ko sisirain ang moment mo ngayon manong Epren..heheheh

p0kw4ng said...

hahabol din ako ng pagbate! okay bate bate bate kayo dyan!

hapi burtdey pajay!

ayan nabate na kita,hihihi..sarap ba? isa pa....

hapi burtdey pajay!

gusto mo pa ba? hihihi

PaJAY said...

@AUBREY

hahaha..hindi kokontra eh nilait mo na naman kabataan ko...lols..


Salamat Brey (cozy)

@POPE

ALLAH AKRAM parekoy..

sana nga tuloy na tuloy na to...


salamat sa Bati Pareng pope..

@CHYNG

Wow...am glad di ka nawala sa bertdey post ko Chyng...i was reli hoping mabasa mo to para greet mo ko...hehehe..

THANKS CHYNG....

kitakits sa bahay mo.

PaJAY said...

@THOUGHTSKOTO

Salamat parekoy!! I was flattered by your praises and wishes...hoping as well everything is fine at your end parekoy...

Salamat...cheers..


@NEBZ

Salamat nebz...inshaallah meet din tayo ulit...am keeping my clean fingers crossed...lols...may clean talaga eno?..

kitakits ...


@KOSADUDE

Mismo Parekoy!! taena...Salamat dude sa pagbati...kampay parekoy!!.

kitakits ...

PaJAY said...

@THOUGHTSKOTO

Salamat parekoy!! I was flattered by your praises and wishes...hoping as well everything is fine at your end parekoy...

Salamat...cheers..


@NEBZ

Salamat nebz...inshaallah meet din tayo ulit...am keeping my clean fingers crossed...lols...may clean talaga eno?..

kitakits ...


@KOSADUDE

Mismo Parekoy!! taena...Salamat dude sa pagbati..buti na lang nakarating ka ulit dito at bumati kundi papasara ko yang opisina nyo...lols...salamat parekoy....kampay!.

kitakits ...

PaJAY said...

@CYNDiReLLaz


Oi Cynd!! amusta na?....long tym ah....no probs Cynd importante nakadalaw pa rin...Salamat Cynd..

Kitakits...

@JENSKIEE

Ok na sana eh...masyado na sanang tumataba puso ko sa mga sinasabi mo eh....kaso may EPREN sa dulo...LOLS..


Taeka Jen....hahahaha..
newei,Salamat mare maraming maraming salamat Sa pagbati at sa award..at higit sa lahat,salamat at di mo binulgar edad ko...hahaha

Thanks Jen...Cheers..


@POWKIE

Nyahahahahaha...takte!!umalis ka nga jan sa harap ng lappy mo..baka maputukan ka !!...lols..

la kang kupas Powks..

Tagay!!!!

salamat sa pagbate!!!!..


hahaha

A-Z-E-L said...

Ramadan Kareem sa Gwapong professor!

welcome back.. napaaga ka sir... september pa ang pasukan! lolz!

bad_mj97 said...

Sir Happy Birthday po(^_^)

poging (ilo)CANO said...

kokontra ba ako? oo dahil mas pogi ako..hahaha

late naba pagbabatE ko? late man pero babatain parin kita ng hapi deerday...

sana magkatotoo yung birthday wish mo na kaw sponsor sa kasal namin on 2030..lolz

SEAQUEST said...

Isang maaalab naglalagablab at nagiinit na kaarawan para sa iyo, san ka man nagpupunta eh di o pa rin nakakalimutang muling umuwi dito sa blogsperyo...Godbless

JoShMaRie said...

teka..... birthday mo? kelan-kelan-kelan-kelan yan? :)

YanaH said...

nawala ako sa sirkulasyon kaya ngaun lang babati... hmm greet na lang hahah

haba berdi tu yu
haba berdi tu yu
habe berdi, haba berdi
haba berdi tu yu!

haba berdi tatay jay!
tanda ka na! hihihihi

dylan dimaubusan said...

Happy Birthday Jay!

Kung di mo pa ba birthday at di ka nakatanggap ng gwapo award eh di ka pa talaga magbblog?... Kailangan ba talagang ipagkalandakan ang kagwapuhan na yan?! Wahe! Mas gwapo ako sa'yo.. Bwuahahaha! toinks.

Deserve mo yan alam ko, di lang naman sa outer appearance ang kagwapuhan eh, alam mo nman yan.

I hope and pray na makasama mo na ang pamilya mo, well, if that is one of your heart's desires di ba.. Bata ka pa, pero mas bata ako sa'yo, kaya marami ka pang mararating kung saan mo man gustong pumunta, ahehe. Basta I consider you as one great friend here in blog world... Masaya ako nakilala kita dito.

May you fulfill God's great plan for you, maraming blessings ang naghihintay sa'yo.

Ingatz!
Cheers man!

mylensandmystory said...

naku!ngayon lang ako nadalaw!may pangalan ko agad hahaha!

walang kontra bulate!yieeepppeeee

carelesshush said...

neybor! ramadan kareem!!
nabigyan ka talaga ng award na yan huh!? ramadan ngayon bawal ang shungaling..bwahahaha

anywaysssss, nakikiraan lang po...add mo ko sa facebook, hmf!

Dhianz said...

di kitah ininvite ah... lolz... belated happy birthday, have a safe trip... advance merry christmas na ren... thanks for everythin'... ingatz po lagi... Godbless! -di

♥superjaid♥ said...

haypee haypee burdee po..wish you all the haypeenez you deserve..Ü

abe mulong caracas said...

tsk tsk tsk...hindi ko nakita ang pangalan ko hahaha

pero ok lang...

ang masasabi ko lang, nitong mga huling araw, ang dami mong na miss na kwento.

pero dont worry, mukang makakahabol ka pa prof!

Marie said...

hi! sabi ni ate aye ko.. daan daw po ako sa blog nio para ipromote naman ang academic blog ko
http:shegetswhatshewants.wordpress.com/

sana po tulungan nio ko. i need support until the last week of october. thanks much in advance

chubskulit said...

kaya pala nawala ka sa mundo ng blog hehehe.. Kumusta na sir PajaY?

Marveling Memories
Etcetera Etcetera
Spice up your LIFE!
Obstacles & Glories
Sailing through Life

mary narvasa said...

i miss you po prof pajay! haha

kaw kac taga comment sakin dati. :DD lols

kamusta? ingat! :))

Vhonne said...

waaaaaaaaaa!!!!!... 2 beses na akong nabiktima ng music mo dito sa blog mo!... batibot.. nagugulat ako pag start ng tunog... seryoso pa naman ako sa pagbabasa.. tsk (doh)

PaJAY said...

@AZEL: Salamat ...Sensya na medyo natagalan sa pagbalik at pagsagot sa kumento nyo..


Salamat nga pala sa award..


@BAD: salamat dude...

@ POGI: napagusapan na ata naten sa plok yang kasal nyo...hahaha..di nako kkwento dito..(lol)


@SEAQUEST: Long tym no see seaquest..salamat sa dalaw...Tagay!!...


@Josha: sigurado di mo na mababasa to ...hahaa.retired bloger ka na eh...Ingatz..

@YANAH: salamat....magkaedad lng tayo...hahaha

PaJAY said...

@Dylan: Bes!!!!./..alam ko rin di mo na mababssa to...nag pm nako sayo eh para sa pasasalamata ko..hehe

Ingat jan bes..Miss u ...


@Mylensandmystory: salamat sa bisita...kitakits...(cozy)

@CARELESS: Salamat sa pabalik balik dito neybor...hehehe

kitakits sa bahay mo..

@DEE: hahaha..o eto ha..nag reply nako...sana mabasa mo to...heheh

Salamat No.1 visitor ng site ko..hehehe..appreciate ur effort parate sa pag clik ng link ko at mag comment..hehehehe

kitakits dee...

@SUPERJAID: Salamat ...kitakits sa bahay mo..

;)

@MULONG: hahaha.parekoy mga plurker yan nasa listahan..sensya na..next tym mga bloggers naman...tagay parekoy..kitakits sa kuta mo..

@MArie: salamat sa bisita...dinalaw ko yan site mo...way to go!!galingan mo pa ng husto...sino ate mo?..hehehe

@Chubskulit: Rose...long tym ah..hehehe..miss ko blog mo..mabisita nga...salamat Rose...Godbless..


@MARY: Prinsesa!!!..aymishooo too...(cozy)

ingat ka rin..dbale kitakits sa bahay mo ulit...Tc..

@Vhonne: hahahaha...papalitan ko rin yan mr. antukin..hahaha..papalitan ko ng "ALIN ,ALIN,ALIN ang naiba..isipin kung lain ang naiba..."hahaha..

salamat vhonskie..

SHERWIN CHUPAERO said...

please visit: http://www.kunejo1.blogspot.com

John said...
This comment has been removed by the author.
John said...

happy Birthday1..
ilang taon ka na ngayon?

John said...

woi!...

Happy Happy Birthday!...

Eh ilang taon ka na ngayon?

charee said...

ngayon ko lang napansin bkit wala akong comment dito?! hmmm.. sa pagkakaalam ko ngpost ako dito eh... hmmm... :p

chubskulit said...

Hahahha Gwapong gwapo ka talaga sa kalokohan Sir Pajay hehehe...

By the way, I am trying to generate some support for our daughter. I entered her into a Smile Contest, so if you could please vote for her (just once), the contest runs until October 31st. Your vote would be so much appreciated.

To cast your vote, please go to this link. Please look for Jillian Rylie Cottrill.

Thank you very much for your help!

chubskulit said...

Hello Sir Pajay, salamat ng marami for taking time to cast your vote for my daughter.... Check ko lang kung may bago na dito hehehe.. Kumusta ang celbrasyones natin dyan?

UtakMunggo said...

haba ng hair mo sa award na yan ah.

tagal na pala nitong post na to. hiatus ka o tinamaan ng katams? lols.

oist palibre. bday mo pala noong august. ako bday ko rin noong june. kaya happy bday rin sa akin.

ok libre mo ko ha? daan mo sa paypal ko. lols.

Anonymous said...

AV,無碼,a片免費看,自拍貼圖,伊莉,微風論壇,成人聊天室,成人電影,成人文學,成人貼圖區,成人網站,一葉情貼圖片區,色情漫畫,言情小說,情色論壇,臺灣情色網,色情影片,色情,成人影城,080視訊聊天室,a片,A漫,h漫,麗的色遊戲,同志色教館,AV女優,SEX,咆哮小老鼠,85cc免費影片,正妹牆,ut聊天室,豆豆聊天室,聊天室,情色小說,aio,成人,微風成人,做愛,成人貼圖,18成人,嘟嘟成人網,aio交友愛情館,情色文學,色情小說,色情網站,情色,A片下載,嘟嘟情人色網,成人影片,成人圖片,成人文章,成人小說,成人漫畫,視訊聊天室,性愛,聊天室,情色,a片,AV女優

中島美嘉mika said...

cool!i love it!AV,無碼,a片免費看,自拍貼圖,伊莉,微風論壇,成人聊天室,成人電影,成人文學,成人貼圖區,成人網站,一葉情貼圖片區,色情漫畫,言情小說,情色論壇,臺灣情色網,色情影片,色情,成人影城,080視訊聊天室,a片,A漫,h漫,麗的色遊戲,同志色教館,AV女優,SEX,咆哮小老鼠,85cc免費影片,正妹牆,ut聊天室,豆豆聊天室,聊天室,情色小說,aio,成人,微風成人,做愛,成人貼圖,18成人,嘟嘟成人網,aio交友愛情館,情色文學,色情小說,色情網站,情色,A片下載,嘟嘟情人色網,成人影片,成人圖片,成人文章,成人小說,成人漫畫,視訊聊天室,性愛,情色,日本a片,美女,成人圖片區

日月神教-任我行 said...

AV,無碼,a片免費看,自拍貼圖,伊莉,微風論壇,成人聊天室,成人電影,成人文學,成人貼圖區,成人網站,一葉情貼圖片區,色情漫畫,言情小說,情色論壇,臺灣情色網,色情影片,色情,成人影城,080視訊聊天室,a片,A漫,h漫,麗的色遊戲,同志色教館,AV女優,SEX,咆哮小老鼠,85cc免費影片,正妹牆,ut聊天室,豆豆聊天室,聊天室,情色小說,aio,成人,微風成人,做愛,成人貼圖,18成人,嘟嘟成人網,aio交友愛情館,情色文學,色情小說,色情網站,情色,A片下載,嘟嘟情人色網,成人影片,成人圖片,成人文章,成人小說,成人漫畫,視訊聊天室,性愛,性感影片,正妹,聊天室,
情色論壇

Search Here

Popular Posts