Friday, November 13, 2009

BUMABATEEE.........

:)

While readin this... sana kalimutan mo muna kung anong galit man meron ka sa akin.(binuko na! hehehe!!) againts my will ang dahilan ng iyong pagkagalit but in every relationship ,kailangan maging handa tayo sa anumang balakid upang mag-sama tayo.Sorry langga ,I am Really sorry . PLEASE BE REMINDED na kahit ako ay nagiging marupok minsan at nagiging sobrang bigay atensyon sa ibang kababaihan ,Hindi kita pagsasawaang mahalin at aalagaan and most importantly i am not babaero taeng yan!!!....binarena na! i swear,exxagerated lang yan!!!alam mo yan...a nuisance!!!walang magawa sa buhay ,lagi mong tandaan ikaw ay di ko iiwanan.Ikaw ang aking pinakasalan at buong pag-ibig ang dahilan kaya 'wag mo na akong pagdudahan at gagawin ko lahat ng gusto mo,wag mo lang akong iwanan.

Alam na alam mo namang hindi kita kayang pabayaan at wala akong planong ikaw ay iwan dahil ang inaalala ko lang naman........ Baka wala ka ng mukhang sasampalin kapag sobra ang galit mo sa akin, baka wala ka ng pantalong pupunitin kapag abutin ako ng umaga sa meeting,wala ka ng mumurahin kapag nakukulitan sa pag-uusap natin,wala ka ng kukurutin kapag sa pagmaneho ako'y matulin,wala ka na ring pitakang e-inspeksyunin kapag sahod ko ay bitin,wala ka ng teleponong kakalikutin kapag nagduda sa laman ng messaging,wala ka ng maka text para ipaalala ang padala kong pera galing dito para dyan sa atin,wala ka ng sisikuhin kung minsan mata ko ay kung saan-saan nakatingin,wala ka ng ma-pPm kapag sa Facebook ko may kumakarengkeng at higit sa lahat ,wala ka ng gigisingin kapag ang asthma mo ika'y atakahin..lahat ng yan at marami pa ay mamimiss ko at ayaw kong ipagkait sayo kaya habang ako'y buhay handa akong pabayaan kang gawin saken lahat yan dahil lahat ng bagay sayo ay minahal ko kasama ang kagandahan mo....(ang keso yiiiii..Haylabyu maGay)..(wink wink wink)..LOL!
AT Dahil NOVEMBER 13 Ngayon...

At ito rin Ang ika-13 beses na babati ako sayo mula ng magkakilala tayo .....

HAPPY BIRTHDAY MAHAL KO!!

...hugs and kisses para sayo...mmmwahh!..

Sana kahit di umabot ang padala ko ma-enjoy nyo pa rin ang Birthday party at night-out cocktail na pinagplanuhan mo.(Wag kang maniwala sa supertitious i belief na pinagsasabi nila! every Unlucky friday the 13th daw malas. kalokohan lang yan!!lpuro lang Imbento!!!mga echoserong froglet lang nag pauso...hahaha..)but ofcors interkors ,be safe pa rin lagi and take good care of yourself 'coz i care (jologs hahahaha)kidding apart,I love you so Much MaGAy (mah-gey)...You are and will always be special to me yesterday ,today and forward.Happy 18th birthday!...hehehehe


BABALA:(readers-Ang pitak na'to ay May pagka-keso..kaya kung ayaw nyo ng kakesohan,ang pagbabasa ay wag ng simulan!!!!hahaha...owel papel,salamat na rin at napadpad kayo dito...at dahil andito na rin kayo..batiin nyo na rin si Commander in chief ko..hahaha)..:))

36 comments:

Lord CM said...

18th? Langya ka parekoy, ambata pa ni mahal mo ah lolzz

Di bale, hape berdey sa kanya...at ang pix para sa Isang Minutong SMILE wag kalimutan :D

Dhianz said...

hangswit swit... love is in d' air... hihhheee.... yeah ate Iris...wabz na wabz ka nyan ni kuya EJ... malandi lang kc minsan yan... ahahah... peace kuya EJ!... pabati po... Happy Birthday sau Mrs. Iris Gaye Tangcalagan... oh devah full name... lolz... i wish yah two all d' best.. natural lang naman minsan ang mga away, selos and stuff... i guess itz really part of a relationship... there's no perfect relationship eniweiz... juz don't let others break the wonderful bondage and "pagmamahalan" dat u two have.. dehinz koh ma-english ang pagmamahalan.. haha.. wish yah two all d' best... basta... lagi nyo lang lagay si God sa middle nang relationship nyoh and sa gitna nang family nyoh... Godbless! -di

MarcoPaolo said...

hapi bday sa kanya :)

an_indecent_mind said...

inlababo!!

wehe!

happy birthday sa iyong mahal!

PaJAY said...

@Lordcm: eh tama lang parekoy...20 pa lang ako eh...hahahahaha...anong sang minutong smile yan dre???


@DEE:ok na sana eh kaso bat may Malandi? nyahahahaha..paktay tayo jan..Lols....anyhow,yer ryt GOD sa middle...noted Dee,Noted...salamat...:D

@Marco: Thank you sayo dude...heehehehe

@Indecent: ang keso nga...hahaha.. salamat parekoy!!

dylan dimaubusan said...

Happy Birthday Commander!

Kala ko Pajay anak mo yung nasa picture!

Bakit nasa dulo yung babala mong wag nang basahin?..lolz

Wala naman sa kung sa anung araw matapat ang birthday eh.. Basta pasalamat na lang tayo kay Lord..

Para sa'kin sweet post ito lalo na sa other half mo ang post.. naks naman Pajay! Sana nag teleport ka muna sa tabi nya..lol

Cheers para sa may birthday!

Dhianz said...
This comment has been removed by the author.
Dhianz said...

i like da idea of Sis Dylan pretti-chan... [kumpleto tlgah title moh sis dylan ah... hehe....] ... oo nga... time travel ka nga papunta kay ate Iris... that'll be so much fun... =)

ok i take d' malandi back... masyado lang pong mabait si kuya EJ.... mabait?.. parang dehinz makatotohanan... haha... =)

eniweiz keep d' love burnin' kuya EJ and ate Iris... *hugz to both of yah* Godbless! -di

BelleWitch aka Louella said...

hang sweet sweet, prof! hayluvet... happy birthday, gay! enjoy sa night out mamaya! :)

PaJAY said...

@Dylan: kusang bumababa ang babala bes...hahaha...Yeah ryt,kung pwede nga lang lumipad eno???kahit isang halik lang tas balik agad..hehehehe...tas pagbalik daan muna jan sa europe ..hahaha..

Sweet ba ??hehehe..di pako natutulog when i did this stuff kanina...nag nap ako saglit after tas binasa ko ulit..takte!!!Flop eh..hahahaha..newei,SALAMAT Bes..hope ok ka lang jan...TC


@DEE: hahaaha..binawi talaga eno?...Lulz..joke lang to naman..i really appreciate yang mga pagtatanggol mo saken..hahaha..dami ko ng utang sayo..lolz.

Pansinin mo nga pala si Dylan Dee,teleport ang Naisip eno???hahaha...malamang yan Gusto nya now..namimiss din cguro yung iniwan nya sa pinas...hahaha...(Pish tayo bes)..lols..

PaJAY said...

@Louella: yiiiiiiiii...am blushing..hahahaha..lols...sana nga makasama ako sa gimik eh..baka kasi maglasing tulad mo at kung ano ano sasabihin later..nyahahahahaa...


Thanx titser...Enjoy ur day too..:D

The Pope said...

HAPI BERDEY PO...

napaka sweet naman ni Prof. PJ.

Wishing her a happy, healthy and wealthy life.

God bless.

p0kw4ng said...

hang brutal slash swet naman!

hapi bertdey maGay ni paJay!

Anonymous said...

Who knows where to download XRumer 5.0 Palladium?
Help, please. All recommend this program to effectively advertise on the Internet, this is the best program!

Lord CM said...

Punta ka sa pahina ko pre, andun ung Isang Minutong SMILE :)

EǝʞsuǝJ said...

ahh 18 pa lang pala ang misis mo pare....

tapos nasa 40's ka na...

parang pedophile lang...:))
joke

happy burrday po kay Ms. Iris...

let there be peace on earth....

\m/

A-Z-E-L said...

huli man daw at magaling...
happy birthday na rin!

Maligayang kaarawan sa may bahay ng professor na takuza! (copy paste lang galing sa header prof.. lolz!)

:D

The Pink Tarha Ladies said...

Awww! We didn't find it cheesy (swear! :P) because a man publicly declaring his love for a woman is the sweetest thing (not to mention so 'manly'). Cheers to your love's birthday! And keep the fire (and faith in each other) burning! :)

Anonymous said...

WOW.

ang bait na asawa ah :D

- aubrey

dylan dimaubusan said...

Tagal mong pinag-isipan 'tong post na toh hanu?! Hahaha! Haminin!

Ganyan talaga ang lumalagablab ang lablaff..so keep the love alive despite the distance.. naks!

Naku, wish ko lang may namimiss nga ako dun.. Baka may nakakamiss sa akin, yun 'yun! Bwuahahaha! ma-feeling..

iya_khin said...

nakikibati ng happi bertdey!

ok lang ang macheesy!

saul krisna said...

hahaha teka mahilig ka din pala sa bata parekoy... hahahaha.... buti naman at bumabalik ka na dito.... keso? anung keso dito sa post mo eh ang swit nga eh... di ko alam na may lahi ka palang bolero... este swit na tao... naks naman...

saul krisna said...

teka nga muna... 40 plus ka na? kaya pala ang luma na ng picture mo dito... akala ko dinali mo sa photoshop yung pic mo... hahaha

si misis mo 18 lang.... naku ako nga 25 na at si gf 17 lang eh...

Anney said...

Belated Happy bday sa iyong mahal! Minsan talaga ay binibigyan tayo ng mga pagsubok para lalong tumibay ang pagsasama.

cyndirellaz said...

happy bday sa iyong magandang pinakamamahal, uyyy inlove! hehe! correct wag maniwala sa friday the 13th na yan!

PaJAY said...

@pope:Salamat sa wish bossing..hehehe

@Powkie: ano ibig sabihin ng slash?..latigo?kaya brutal?..hahahaha..

@Anonymous: no idea... sorry...u have a nice day..tnx..

@Lordcm: ok na pre...iismile ako..heheh

@jentot: hahaha..isa ka pang eksaj eh..lolz..40 talaga eh!!sos yan!..hahaha..

salamat mare!..:D

@Azel: halata nga eh..hahaha..salamat na rin Zel..:D

PaJAY said...

@TARHA LADIES:Wow!tnx for droppin by ladies...and many tnx too sa very nice comment..its well noted in my mind..tnx..

see yah at ur site..

@Aubrey: hahaha...parang may sarcasm ah...lolz..am trying to be a good partner as much as possible and if this is one way to prove that kay kumander y not..hehehe

salamat nyobrey...Cheers!!!

@Dylan:Hahaha..ambilis nga lang eh..walang dalawang isip..sulat agad..:D

at sino naman nakakamiss sayo aber?bulong mo lang..hahaha

@Iya: hehehe..salamat..

@SAUL: hahahaha...naniwala ka naman sa 40?..hahaha...at wala akong lahing bolero...namana ko lang yan sayo...nyahahahaaha....

ambata pa pala ng mahal mo ah..ikaw ha...lolz..

@ANNEY: mismo!...hope to hear more from you soon anney...tnx..:D

@Cyndi: ui!!!owel papel,ur back! musta na??namiss kita ah..kitakits sa kuta mo...

newei tnx maramee sa greetings..:D

isladenebz said...

Sarap namang magmahal ni Pajay. Haaay...

Happy birthday po kay Iris Gaye Tangcalagan.

Somnolent Dyarista said...

hahahaha,,,,


lalo mo ako pinabilib Pajay!

ang ganda ni Misis!

saul krisna said...

adik!!! eh anu if minor pa si gf... lets just say na ako ang private instructor niya... hahaha hoy utak mo... at anu yung sinasabi mong mana ka sa akin sa pang bobola? sa iyo ako nag mana parekoy... hehehehe

Dhianz said...

kilala koh kuya EJ sino nakamiss kah sis DYLAN... ahehhe.. bulong koh ms. dylan pretti-chan... haha... ingatz kuyah... Godbless! -di

Dhianz said...

teka.. kanta na lang tayoh d2... tapos na palah bday ni ms. Iris Gaye noh... pakanta... "happy birthday to you... happy birthday to you... happy birthday dear ms. Iris Gaye ni Kuya EJ... happy birthday to you"... May u have more birthdayz to come and more blessingz from Him... God bless u and 'ur family always... -di =)

mary narvasa said...

naks ganda! hahaha
eh, inaalagaan mo yan kuya ko?
baka naman hurt mo lan yan.
hahaha naku eh wag kana landi2 ha!
hahahaha

ingat! eeeeh, me new blog pla ako.
eto oh:

http://princessmm.pinkfab.info/

hahaha.aun! ingat kua ko.
hughughug

charee said...

huwaw! may gnito palang kakesohan nalate ako!! at nagbalik kna pala sa pagbablog :p

PaJAY said...

@NEBZ: salamat sa bati..:)

@DYARISTA: hahahaha.ndi bagay eno?...ganun ba gusto mo sabihin? suntukan na lang??..hahahaha...salamat pre (blas)..hahahaha..


@SAUL: wak ka na! mana lang talaga ako sayo..hahahaha!

@DEE: aww..natats naman ako sa birthday song..yiii..hahaha....tenchu dee...lakas ko talaga sayo eh..:)

sino Dee ang namiss ni Dylan?..


@Mary: hahaha...salamat sa sermon ..lols...wat a nice comment..i appreciate that princess..hehehe..

salamat (cozy)..na add na nga pala kita ..:D

@Caridad: hahahaha..ewan ko sayo caridad!!!...lolz..

@
@

中島美嘉mika said...

cool!very creative!avdvd,色情遊戲,情色貼圖,女優,偷拍,情色視訊,愛情小說,85cc成人片,成人貼圖站,成人論壇,080聊天室,080苗栗人聊天室,免費a片,視訊美女,視訊做愛,免費視訊,伊莉討論區,sogo論壇,台灣論壇,plus論壇,維克斯論壇,情色論壇,性感影片,正妹,走光,色遊戲,情色自拍,kk俱樂部,好玩遊戲,免費遊戲,貼圖區,好玩遊戲區,中部人聊天室,情色視訊聊天室,聊天室ut,成人遊戲,免費成人影片,成人光碟,情色遊戲,情色a片,情色網,性愛自拍,美女寫真,亂倫,戀愛ING,免費視訊聊天,視訊聊天,成人短片,美女交友,美女遊戲,18禁,三級片,自拍,後宮電影院,85cc,免費影片,線上遊戲,色情遊戲,情色

Search Here

Popular Posts