Monday, November 16, 2009

SEKS AT YOSI


Yeesssss...binasa talaga o..hahaha.. wag kung anu-anong naiisip mo dyan ui!!....Nobenta porsyento sigurado ako, kaya mo binabasa 'to dahil may salitang "seks"...eh kahit nga sabihin ko na wala talagang laman tungkol sa sex ang pitak na'to babasahin mo pa ren magbabakasakali.heheh..ayus lang yan,panindigan mo na,ganun talaga eh,sadyang trendy ang sex at dapat naman talaga hinde tayo ipokrito/ta sa mga ganitong bagay..maramee ng nasira ang buhay dahil walang alam sa sex!..hahaha..(naniwala naman)..ang tibay ng impulse mo eno? talagang binabasa pa rin o....ayaw paawat.hala!!..lols.Pero sige ,tutal 'dito na rin lang tayo sige pag usapan natin ng "konting-konti" lang ang sex na yan.............uuuyyy na excite...hihihi..

************************

PATALASTAS: SAlamat sa mga bumati sa bertdey ni wifey.....ahhhhh...You know!.....i appreciate..and...i am glad...that....ahhhh.....You know!...uhhmmm!!! just! just!!yun na yun!.... thank you sa lahat!!...Kudos rin pareng manny!!naks!60million richer, May pang lanskeep ka na nyan sa bago mong mansion sa Bigas ..ayus!!!si Jenkeh ren may pang lanskeep na!..hihihi..loko lang tsong!..you know!.lulz

************************

TOO MUCH INFORMATION AHEAD.....JUST READ AND COOPERATE....ACT LATER.PLEASE.

************************

Eniwey foreplay,naisip ko lang na talagang madaming naitutulong at healthy reasons kapag nakikipag sex which are actually good to our health..biruin mo pati maskels kasali!pampalakas ,nakakatulong sa mahimbing na tulog,nakakawala ng stress at nakaka gaan ng loob,mainam na ibang parte ng katawan.Kung tutuusin ,totoo yan diba? eh sa tulog thing pa lang sigurado evident yan eh kasi wala naman ibang ginawa ang mga kakatapos lang makipagsex kung hindi mag-yosi ,sigurado matutulog na mga yan! depende na lang kung quickie ang labanan, baka after nun uwi na agad sa asawa yan,wala ng tulugan.hahaha!!joke lang...anyhow,at syempre ang sex ay nakakatulong sa heart at blood circulation ,nakakakinis ng balat (walang pahiran dito ha,naturally nakakinis lng talaga) ,iwas sa impeksyon,nakaka balance ng cholesterol sa katawan,nakaka tulong para iwas cancer para sa mga babae pati nga calories sa katawan nababawasan eh ikaw ba naman pag tanggal mo pa lang ng damit ewan ko lang kung ilang calories yun,eh ano pa kaya kung nangangab*yo ka na? 1,ooo calories?eh baka umabot pa nga ng 1,500 cal. kapag habang nakikipag sex may kumakatok sa pinto hahahaha!lalo na siguro kung syota mo pala kumakatok..PAKTAY!! 5,000 calories yan sigurado!hahaha..takte!at higit sa lahat ang sex ay nakapagpahaba ng buhay..hayyy!!!wag nga lang daw sobrahan dahil bukod sa magmumukha kang manyak eh nakakabawas naman daw ng immune system. Mga 3x a week lang...minsan 4 o 5 pwede din...hahaha..e teka,bat ko nga ba tinatalakay ang sex?hahaha,bitter eno?lolz..naisip ko lang kasi,matagal na akong walang exercise kaya nag aalala ako baka madali akong mamatay neto dami na sigurong sira sa katawan ko..eh lalo na nagyoyosi pa naman ako dati at alam naman natin na hinde healthy ang yosi...so ang punto ko sa post na'to walang tamang ehersisyo tas sabayan ng yosi..hindi kaya eto ang dahilan Kaya parati akong nagkakasakit ??di naman sa gusto ko na ng sex ngayon taengyan!di pa naman ako tigang..hahaha...Napaisip lang ako na KAILANGAN KO NA NG WAY NA MAKAPAG EXERCISE KAHIT LANG MAN KATUMBAS NG SEX ANG RESULT...

newei,di ko sinasabing praktisin nyo kung healthy nga ba ha..wala akong sinasabing ganyan..ang punto ko lang ulit kailangan ko na talagang mag exercise kahit sa anong paraan hindi yung (paraan na iniisip nyo ha,bad ka!) halos buong araw lang nakaupo.sinimulan ko dati mag gym kaso olats sa sked,yung early morning jog naman lalong olats kasi lagi akong puyat..ano kaya ang easy and pleasurable exercise na pwedeng gawin in lieu of aheemmm..tsk....I really need a good exercise!!!.eh minsan nga Kahit nakatayo ako naghahanap pa rin ng mauupuan..tsk..ewan baka katamaran na rin siguro.hahaha!!!!

Ganunpaman,Nakakapanghina lang minsan dahil siguro sa mga oras na'to ,sampung milyon katao ang nakikipag sex , 200,000,000 ang naghahalikan, isang milyon ang nag ooral ,isang milyon ang lalambochingan ,kalahating milyon ang nagha-hand job, 'tas ako andito lang?! nag-sasalitype lang????tssss.....pero maswerte pa rin ako kasi kung ako nagsasalitype lang eh lalo ka na siguro dahil nagbabasa ka lang ngayon.hahaha...kawawa ka naman..hahaha..Goodluck sa atin.tsk.....lols

o sya at ako'y inaantok na.itutulog ko na lang siguro to.Baka sa panaginip makakapag exercise ako...yiiiii...hahahaha...tapos na post ko,yun na yun...kala mo ha!alang nakaka L dito sa post ko hui!!..wholesome to'its...:).

Anybody who believes that the way to a man's heart is through his stomach is so stupid!..

BABALA: Ang mga nakasulat ay maaring di angkop sa mga bata,isip bata,malisyosa,malisyoso,plastik,ipokrito/ta,nagmamalinis, panggap at nag kukunwaring-santo.Patnubay ng mga nagmamarunong ay kailangan....

26 comments:

isladenebz said...

Sabi nila, nakakalabo raw ng mata ang sex. Kaya mo siguro niliitan ang mga fonts ng post mo para malaman mo kung sino ang oversexed sa mga readers mo. Haha. E nagkataong virgin ang unang nakabasa. Haha ulit.

E dahil nga sa virgin pa ako, wala ako mairerekomenda sa yo para matumbasan mo ang benefits ng sex.

Di ka kaya magdasal...? Haha, finally.

MarcoPaolo said...

kailangan mo na talaga ng sexercise parekoy... este exercise para di ka manghina... bawas yosi na rin siguro. :)

saul krisna said...

@ pajay
hahaha putek sumakit mata ko sa post mo... hang liit kasi... hinanap ko pa salamain ko para lang mabasa ng maayos... sex ba kamo ? ahhh wala akong alam dyan(plastik) hahaha oo na tama ka na... may alam ako... slight(plastik) haaay sige na nga madami ako alam...

sabi nga nila... bawal sumabak sa gyera kung baril lang ang dala mo... dapat may bala ka din...

ang punto? bawal yung puro na lang sex.... mas maganda yung alam mo yung do's and dont's di ba? mahirap na baka majuntis ng maaga si gf eh... hahahahaha

next time... kama sutra naman lagay mo....

@isladenebz
hahaha kaya pala malabo mata ko... pero sabi nila nakakahina ng pandinig yung puro sex... huh? ano kamo? di kita madinig eh!!!

SuperGulaman said...

ahehehe..ayun napadaan lang talaga ako...ahehehe..wala akong nabasa...ahahaha...putek..kahit nahirapan ako sa maliliit n fonts napabasa ako...ahehehe...

anu nga ba tagalog ng sex??

...ahehehe...kawawa naman ako, nagkokoment lang...

..pero sabi nila may tawag daw sa mga ganyan...tigaers (tigang)...ahehehe...wag kang mag-alala inde ka nag-iisa marami kang kasama... :D

EǝʞsuǝJ said...

pare pag nadagdagan ang grado ng mata ko, isusumbong kita sa nanay ko!

hahahah...

eniweizzzz....

sabi nga nila, madami talagang benefits ang "safe sex"...
and agree din ako sa usaping dapat ituro sa skul ang tungkol dito...

kaya kase madaming nabubuntis ng maaga eh dahil sa kakulangan sa kaalaman tungkol sa paksang itech.

Pero cigarette smoking is dangerous to your health...
kaya drink moderately...
bwahahaha....

an_indecent_mind said...

sumakit naman mata ko sa pagbabasa, anliit ng font!

sa dami ng tao na may "pinagkakaabalahan", kawawa ako dahil pinatos ko ang post mo at nagcocomment na lang, pero mas kawawa ka pa rin kac binabasa mo ang comment kong to! wehehe!

tama si super G "di ka nag-iisa"
hahahaha!

tama brod, magsexercise ka kelangan mo yan!

bloom said...

hindi ko tinapos. bukod sa maraming dots at naka-justified na format gaya ng reklamo ko na dati, LUMIIT ANG FONT!

hahahahaha!

ok lang yun! alam ko namang hindi mo rin binabasa ang posts ko! :p
lab lab kuya!

Dhianz said...

to BLOOMZ: ---> dapat binasa moh you'll love d' topic... =)


to kuya EJ: ---> sori underage pa akoh.. nde pa legal dyan... wahahah... =)


Godbless! -di


p.s. kung lahat silah nagrereklamo sa font moh.. akoh lab it... haha... =)

Somnolent Dyarista said...

Naku Pajay.

para ka ring Teacher ko sa accounting magsulat.

ang liit.
sumakit ang ulo kakabasa. sira na rin mata ko, pero dahil nahuli ng title mo interest ko yun pinagtyagaan ko nalang basahin.

haixt. masaya naman magsex at masarap naman mag yosi ah?

ahm pwede ring vice vesra pili ka na lang.

ahm may nabsa akong kwento tungkol kay mariang palad, lapitin daw siya ng taong tigang eh.

hahaha

RJ said...

Tama ka sa sunang pangungusap mo rito sa post na 'to. o",)

Malabo ang mata ko... Sana maisipan mo, Prof, na baguhin ang font size at color. Thanks! U

poging (ilo)CANO said...

kelangan ba talaga magyosi after makipag sex?..wahahaha..

nakakaburn pala ng calorie after makipag xxx...now i know..lols

PaJAY said...

ANG LILINAW PA NG MATA NYO....HAHAHA!!!

PaJAY said...

@NEBZ:..at dahil nga sa font na yan nabuko ko rin na biehen ka pa pala..hahaha..joking apart,pwede yung Dasal kung tutuusin.tnx..:D

@MARCO: pag sinipag...hahaha...di nako nagyoyosi parekoy....(umabot ba ilong ko jan?..hahaha)

@SAUL: may do's and donts pang nalalaman ah...ayus yan..panggap!!!..hahahaha...pero nadale mo pre,dapat may bala...parehong bala ba iniisip naten?..hahaha

@SGULAMAN: hahaha...sinadyang ganyan ang font para pag may bata aalis agad..:D..sino ang kasama ko SG? di ka kasali dun diba?hahahaha...

@JENSKEE: may safe sex ba akong sinabi?..sex lang!!!hahahaha..juk..

malinaw pa mata jentot kasi smallest na font na yan basa mo pa ren...gusto ko nga i-tackle minsan sa klase ko eh kaso mga arki studes parang ang dami ng alam..hahaha..bahala n nga sila!..lolz

PaJAY said...

@INDECENT: hahaha..nakaisa rin ah,nadale ako.haha..

di na nman ako nag iisa?pati ikaw?wehhh???d nga brod? kunwari pa ah lolz..

@BLOOM: hahaha..binabasa ko kaya post mo anuka!!!ang sabihin mo kunwari la kang alam sa topic...SOS yan!...lolz..

@Dhian: my poreber savior!!hehehehe..kahit totoong maliit ang font Lab it pa ren eh..heheh..ang lakas ko lang sayo eh. (cozy)

@DYARISTA: hahaha...Takteng Mariang palad yan!!!pasmado na!..hahahaha

@DOC: hahaha..sensya na doc.tnx din.:D

p0kw4ng said...

bigla kong naalala na masarap nga palang mag yosi after ng sex...ahahaha nakalimutan ko..magawa nga sa weekend..ahahaha ulit

Dhianz said...

in fairness though.. kahit sobrang liit nang fonts moh eh halos lahat nagtiyagang basahin toh... not sure though kung dahil bah dahil sex ang topic moh or dahil labs ka lang tlgah nilah... wehe.. ingatz lagi Prof. Pajay!... Godbless! -di

p.s. yan... naki-cozy den... nde moh makitah kc .001 'ung font.. haha.. 'la lang.. ingatz! =)

saul krisna said...

anung bala? teka madumi akong mag isip eh... hahahaha..bala ba yun na lumalabas sa barrel o yung bala na pumuputok o bala na as in "knowledge" hehehehe

syempre dapat may do's and donts di ba..

bawal mag anu pag may anu
bawal gumamit ng anu sa pag aanuhan
pwede naman siguro mag anu palagi
pwedeng umanu kapag miss na yung anuhan..

hahahaha putek ka... lumalabas tuloy yung darker side ko...

may the force be with you na lang parekoy....

`ayi said...

nyahahah! speechless. XD

BelleWitch aka Louella said...

prof, ganyan talaga pag deprived. palaging yun ang magiging laman ng utak. hahahaha! try swimming. best exercise in place of s*x. may pool naman siguro dyan sa saudi, ano?

iya_khin said...

nak ng takte,pinahirapan mo ako sa post mo ha! kaliliit ng font pero binasa ko parin...kakalabo pala ng mata ang sex no?! nilabasan tuloy ako...ng salamin para masatisfy ko ang sarili ko sa post mo...haay..

Somnolent Dyarista said...

hahaha

nasusubrahan ka lang po ata prof.!

Anonymous said...

BAGO AKO LUMIPAD.. NINAIS KONG MAKASULYAP NG MASAYANG ENTRY.. KAYA ETO NAPADPAD AKO SA BLOG MO..

Pero sa halip na sumaya ako, lalo lang ata gumulo isip ko...maari ko bang itanong sa iyo kung san mo kinuha ag statistics na nabanggit mo?? baka naman kasi sa Philippine NSO.. dilapidated lahat ng PC dun.. kumbaga ..naka HD na tayo.. sila Floppy disc pa din gamit..

If ever dun nga, I am betting mg pinky finger on this, na ang accuracy level ng statistics na ito ay flop :P

THIS BLOG ENTRY ONLY REFLECTS THE PERSONALITY & THE MOOD OF THE OWNER: uMUWI kA NA baby!!!!! Winterrrr na!!! Yiiiiiiiiiiiii

Hanggang sa muli!!!

-=DARNA=-

charee said...

hahahaha natawa ako sa comment ni darna! yihaaa!

PaJAY said...

@POWKIE: hahaha..lang kupas talaga eh..lolz

sabayan mo ng softdrinks powks para refreshing ulit..hahaha

@DEE: hahahaha!natawa ako sa.001 font lols..langya yan...hahahaha!

cozee din sayo dee..:)

@SAUL: hahaha..halatang nagiging berde na rin utak mo dre..pareho na tayo!..lols

tay tayo jan! hahahaa

@AYI: hehehe..salamat sa less speech..lol

kitakits..

@BELLEWITCH: onga no..nice idea! bat di ko naisip yan..tsss.ang galing ni titser ah..salamat!

hehehehe

@Iya-KHIN: hahahaha! opk na sana eh! kala ko ano na lumabas...salamain lang pala !!tss..kala ko nilabasan ka ng dugo sa mata kababasa...hahahaha

kitakits..:)

@Dyarista;uhmmmm....MALAMANG!!!!hahahaha!


@DARNA: malapit na yan...pero pag-uwi ko malamang tag-init na sa pinas..

bat anonymous?..tsk..

@ Charee: ok ah!...


ketal ya man neng? hehehee..

Yellow Bells said...

di nman ako ipokrita na di ko sasabihing di ako interesado sa post na ito, having sex is human nature and there is nothing wrong about it.. it is actually God who told eve and adam to go ahead the make millions which is how many we are today diba.

Nakakatuwa lng basahin ang post mo dahil it seems that you got what we say... interesting topic. nagenjoy ako...lol...sa pagbabasa at pagtawa

keep rockin blogosfir world!

BURAOT said...

no comment. bata pa ko.

Search Here

Popular Posts