Tuesday, February 22, 2011

SPEAKING OF THE DEVIL..........

Di pa po eto pagbabalik ng inyong lingkod.Kundi,Ito po ay isang pagbabalik lang ng inyong lingkod.....(ano daw?) PAGBABALIK?...so yun na yown!

Sa pag "saw-saw" ko sa mga KABLOGS sa facebook lately,may nag paalala ng mga nakalipas na kabaliwan ng mga "MATATANDANG" bloggers noong unang panahon na nagkikita ngayon saan mang parte ng BLOGGYWOOD.Syempre di ako matanda kasi ,nung nagsimula ang blogging nasa grade school pa lang ako (Tip of my nose typing these text) what i mean is, namiss ko ang grupo ng mga BLOGGERS nung kapanahunan ko.Di ko na siguro sila mabanggit lahat dahil nga di rin naman na nila ako makikilala kasi matatanda na silang lahat... eh yung iba nga ata na -aagnas na ang buhok yung iba naman masyado ng malabo ang mata at bino-voice message na lang ang mga blogs sa sobrang katandaan.Kaya tama na sigurong ako na lang makaalala gawa ng sa aming batch na mga bloggers noon ako ang pinakabata at cute (tip of my nose broke my monitor).

Sa mga medyo Bata-bata pang bloggers at sa mga gumagamit ng bata na manunulat,kung di nyo po inabot ang panahon naming mga beteranong gago sa mundo ng blogosperyo eto po ang link ng aming munting "Pagsasama" noon na pinaalala ulit ni Pareng Lord cm saken kanina sa FB..di ko na nakakausap yung iba,yung iba nakatampuhan ko na,meron naman inasawa na ang kapwa blogger,yung iba naman nakapag abroad lang di na nag blog,meron din namang naubusan na ng pera kaya nagbenta na ng laman (Kyuryus ka naman? ).

Anyway foreplay,Kung may nakikila pa po kayo sa mga nasa group pic namin na yan,pakisabi po sa kanila kung saan ako matatagpuan at pakisabing namimiss ko silang lahat.OO! emo ako! wag kang ipal dudung!!!






37 comments:

YanaH said...

bwahahahahahahhahaahahhahaahhahahahahahahahahahhahhahahahahahahahahahhahahahahahahahhahahahahahahaha

un lang..


lablab kuya! hihi

PaJAY said...

takte! namiss nga e tas pinagtatawanan mo lang? taemo! =))))))

halablabtu !hihi

Axl Powerhouse Production Inc, said...

welcome back sir :D

EǝʞsuǝJ said...

hindi mo ko kabatch!

Kabatch ko ung mga BAGO!
mga BAGO! =))

The Gasoline Dude said...

PA-JAY! Magkita-kita tayo nina Ron Turon sa April! Nasa Manila ka ba? :))

empi said...

grabe.. bino-voice ang pagbablog? hahaha

tanong lang, ka-batch ba kita? Lols

empi said...

opsss... oo nga pala...ka-batch kita. hahaha.. bumawi...baka burahin ako sa drawing. haha

RJ said...

Hanggang ngayon hinihintay ko pa rin ang drawing mo Prof ng EB na naka-formal. Nasaan na?

LordCM said...

ano to? multo ng tropang abnuy? lolzzz

ikaw na parekoy! ikaw na ang madrama at may namimiss ka pang nalalaman :D

iya_khin said...

uy hangswet-swet naman! di ako umabot sa drawing mo kasi June 2009 ako nagstart magblog!sayang! haaayy...
tagal mong di nagparamdam ha!

Amorgatory said...

ang tatanda nyow na!! hahahaha!!
ako tanda ko ka batch ko wla hahahha..

@pajay may pa cambak cambak ka pang nalalaman sa blog mow..lols

Bino said...

welcome back na din! update na ng bagong eb pic dali ehehehe

Bino said...

at di pala ko kasama dun sa eb na yun amf! lol

Kosa said...

awww. oo nga!
nasan na yung mga sinaunang mga bloggero?

JM said...

i had your drawing printed and laminated. nakasabit sa wall. :)

ISTAMBAY said...

magandan araw sir.. sana sa tulad naming BAGO na manunulat eh makasama ka namin.. :)

PaJAY said...

Yown oh!! dami pa palang nakakapag type na kabatch ko!! glad to hear from ol of u again guyz!!!

Power hug na may halong malice!!!=)))

PaJAY said...

@Axl: malamang kabatch kita dba? hahaha ...salamat!

@Jenskee:Nyahahahaha! bago mo muka mo!!!mas una ka pa nga saken e..nyahahaha..haymishoo jentot..

@Gasdude:ipagdadasal ko pre na magkikita tayo...para makita ko na ang pinaka chicboy na blogger..hahaha!

@empi:ah hinde kita kabatch empi..kasi sabay kayo nina jenskee eh..meaning,mas nauna kayo saken! hahahahaha!!! mas matanda therefore..lols

PaJAY said...

@DOk: hahaha..senxa na doc..ganito kasi ang nangyari kaya di ko mapost ung formal na drawing...HABANG GINAGAWA KASI ANG drowing anDAMING DUMADAGDAG SA BLOGROL AT DAMING GUSTONG MAKASAMA...sa sobrang dami diko na kayang idrowing,hahahaha! malaking tulong ang hiatus para ung mga di na active maxado pwede ko ng i bypass (patay!)hahaha...lalabas din yun pre in a day certain...salamat sa pag abang..:D

@lordcm: nyahahahaha! taeka ikaw ang pasimuno neto e..ikaw na lang madalas ang pasimuno! hahaha...pinaalala pa kasi e..namiss ko kayo pre seryoso..pakiss nga...=))))

@iya-khin: parang kasali ka na sa 2nd drawing iya-khin ..di ko pa nga lang napopost..hehehehe..

@IDOL AMOR: e alangan naman sa moa ako mag cambak? ha? ha? ha?=))) txt moko leche ka!..=)))

@Bino: nyahaha.kasama ka dude..di mo pa rin ba nakikita? hahaha..sa bagong drowing malayo sa personal ang gawa ko e..lately na lang kasi tayo nag meet...di ko pa nababago ang drowing..:D

@Kosa: sino sino ba hinahanap mo pre? kaw kasi patagotago ka na rin ngayon e..hahaha...imbisibol pa sa ym..nyahahaha!

@JM: awww....so nice of you...nax!..hehehe..tnx JM..

@ISTAMBAY: pweeedeee!!! anytime parekoy! salamat sa comment..

JM said...

talagng me kabatch epek prof? tama ka ikaw pinaka kyut... pero hindi pinakabata... wahaha

iya_khin said...

talaga!!? wow na-excite naman ako tumaba ang puso ko!! post mo na dali!!! hahaha

PaJAY said...

@JM: ay potek!! kaw pala yan Josh? nyahahahaha! bat di maopen blog mo??? onga naman di nga pala kita kabatch...mas nauna ka e..hahaha!!

musta na?


@Iya: sana naging ako na lang yang puso mo...para tumaba din ako..:D

cge cge...lalabs din yung drowing..:D

JAWSA said...

yung dati di mo talaga mabub ukjsan kasi nategi na yown. yung bago ang buksan mo. :P pag nakita kita bibigay ko yung laminated version ng drawing mo. hehe. amishu prof. mas nauna ka sakin magblog... ahihi.

EǝʞsuǝJ said...

Haru!

nauna ka ng one week!
wahahahahahah

miss ka na din namin ni pogi!
Ninong ka ah..lol

dhee said...

eh ano ngaun kung balik ka nah?!

Bino said...

hanggang ngayon di ko pa din nakikita sarili ko. hehehe. post mo na ung bagong drawing heheheh. nakaprint na tong dati nasa kwarto ko hehehehe

=JoShY= said...

ang tary naman ni dee. haha.

PaJAY said...

@josh: at kelan naman kaya yung "Pagnagkita tayo" aber? =)))

@Jentot:sa sadui kayo magpakasal at magnininong ako..=)))

@Bino:alam ko anjan ka e...hanapin ko nga..hehehe

@Dee: at bat nagtataray ka jan?

@Josha:onga..parang rebelde eno? =)))

dhee said...

takte kah... balik ka na tlgah noh?!... lolz... yan.. may lolz ha!... weheheh... yan may hehe na ren... happy??? lolz.. hahah...

WELCOME BACK!!!!!!!!!!!!!!!!

yan!.... ayos na bah yan...

MALIGAYANG PAGBABALIK SA BLOGSPHERE!!!!! lolz...

teka kay JOSHA den... JOSHA welcome back den!!!!! eh ba't anditoh akoh kay kuya EJ?! hahaha... kausapin moh na lang akoh ditoh... lolz...

MISS KOH KAYOH!!!! bumabalik kayoh kung kelan akoh hiatus-hiatusan... geez!.. lolz

*muwahugz*

WELCOME BACK PAJAY & JOSHMARIE!

Godbless!

=JoShY= said...

kuya makikita rin kita sa mata. haha. kaya nga mukhang nagbago na si dee. rebelde na. ehehe. gusto ang gawing cbox itong page mo.

dee: mahiya ka sa me ari ng blog. blog ito hindi chatbox. hahaha. imsg mo lang ako sa ym o aya sa email. magpabook ka in advance kasi busy ako lagi sa paghohostess. haha.

dhee said...

takte! nawala 'ung message koh... ganda ganda nang reply koh kay JOSHA eh... tsk!...

JOSHA! eh kaw mukhang ginawang cbox toh eh... lolz... dadamay mo pa akoh?! geez... pero sige titignan koh sched koh... alam koh fully book akoh right now... pero sasabihin koh sa secretary kong si PAJAY na isingit kah sa sched koh... i'll let you know na lang kung kelan.... lolz =P

oh yeah btw ba't pa kita yym or eemail kung pwede naman kitang imessage ditoh?... haha.. lolz!

Godbless!

dhee said...

to JOSHA: blog palah toh?! weehhh?! nde nga?! lolz

Amorgatory said...

la akong load! hahaha...text text ka pang nalalaman lols

PaJAY said...

@Dee: welkambak ka jan e di pa naman ako bumabalik..:))))) pasulpotsulpot lang yan oi! :D buti na lang andito ka sa comment box...napaparami na naman dahil sa comments mo..hahaha..tnx dee..:D

@Josha: bat kasi tnt ka parate? hahaha...


@ AMor:hahahaha! halatang takot ka sa jowa mo ah...hahaha..ako rin takot kay misis e...:D

Amorgatory said...

hahahahah!!!psst shatap! di halatang takot ka kay misis lols..ntawa akow sa hirit mow parang may halong issue lols..

Amorgatory said...

@dee namiss kow ung nobelang comment mow mareh!

elaiyh said...

ansaya naman. pasali nga hehe :)

ellay

Search Here

Popular Posts