Sunday, December 18, 2011

HINAGPIS NG PANATIKONG UMASA...



BWAKANANGINANGBEACH!!!!!!Sayang Jayme!!!Better luck next time.......... "Na naman" !
Galit ba ako? di ako makatulog? di matanggap? pikon? asar talo? Badtrip? gustong magwala?bigong bigo? Oo! O.A man rin kung tawagin, pero sa lahat ng nangyari sa "TEAM" ko ito na ata ang pinakamalupit na saksak sa dibdib magmula ng sinundan ko - mula pa no'ng grade six ako ang "PUREFOODS" hotdogs na "BMEG" na ngayon...oo,Basketbol lang ang topic ko ngayon at di ko matiis na di i-blog dahil gusto kong magwala at di ko matanggap tanggap ang pagkatalo ng B-MEG llamados sa kamay ni Gary David at POWERADE.Bilang panatiko,Gibang giba ang emosyon ko! Imagine all the people!!!Number one team?! 10 Wins 4 lang na talo. kalaban ang nasa pang-walo na 6-8 ang record ? tapos SILAT? dalawang sunod na talo? at tanggal na sa SEMIS! *insert lahat ng mura dito*.........


Ang Init ng kamay ni Gary David! pinahanga ako ni Anthony Taberna sa nilaro nya kahit sya ang unang dahilan ba't natalo ang "team" ko.Wala pati akong masabi na masama sa kanya at sa buong *hinayupak* na POWERADE........Nabwisit ako mismo sa Pag-asang binigay ni Tim Cone sa buong Bmeg...ayaw ko ng mansisi dahil di naman ako perpekto pero isa lang ang gusto kong itanong kay Coach Tim...sige dalawahin na naten.Una,Bakit di mo napigilan si DAVID? di mo ba kilala si "POPOY"at"BASHA"? binigyan mo na ng one more Chance?di ka nadala? at Bakit di mo hinanapan ng paraan na mabigyan ng 6th foul si GARY DAVID? kung di mo maintindihan ,iinglesin ko para sayo..What's that excessive "underarm sweating" all about during the end game? Just a Question.


Anyhow,CONGRATS Powerade!!..may you go straight to the PBA Finals to compensate the "weak" tag on Bmeg now that they were beaten by you guys.Show other teams that you are HOT and GOOD that's why our B-MEG failed.Ganunpaman,SOLID B_MEG PARIN to'its dre!


This' gonna be a long Night for me dude!Cant sleep well for sure so somebody please SLAP me!!
Okay!nahimasmasan na'ko...isang mura na lang para lumabas ang Hinagpis...
MURAAAAAAAAA!



Share


5 comments:

bulakbolero.sg said...

bumubulusok si gary david hano? ilang puntos nga? trenta i-syete ba?

PaJAY said...

tae nya trenta i-syete!!Inam!:)

Anonymous said...

watever kuya! yan ang nasabi koh kaagad nung nakita kong may entry kah.. kc naman u hardly post anythin' noh... once in a purple moon? lolz.. anyhoo... merry christmas po! tc nd Godbless!

-dhi

RJ said...

Iba ang takbo ng utak ko nang nabasa ko ang pamagat sabay kita ng larawan ni James. Akala ko umaasa ka Prof na magkabalikan sila ni Kris.

Hindi ako nakatutuok sa PBA, noon super adik. Alaska ang favourite team ko.

PaJAY said...

@Doc: hahaha! dami kong tawa sa comment mo..umaasa rin kasi ako magkabalikan sila..LOL

Alaska ka pala..e nagkataon SI Tim COne coach na ng Bmeg(purefoods) ngayon.hehehe..


@Dhi: Same to you..Happy new year.

Search Here

Popular Posts